top-banner-2

Thứ tư, 23/01/2019, 09:18 GMT+7

Top 20 Doanh nhân Thời đại mới Huỳnh Như Thảo: Thành công là dám mạo hiểm

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 23/01/2019, 09:18 GMT+7

Hoa hậu Huỳnh Như Thảo được biết đến là nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng, với những cống hiến trong năm qua, cô đã vinh dự đón nhận danh hiệu Top 20 Doanh nhân Thời đại mới.

Sự kiện “Chào Xuân Kỷ Hợi - Tết Ba Miền 2019” là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu với nhiều doanh nhân trên khắp cả nước, những kiệt tướng trên thương trường đồng thời quảng bá hình ảnh cá nhân, doanh nghiệp đến người tiêu dùng. 

huynh-nhu-thao-vanhoadoanhnha-top20

Chương trình có sự tham gia của hơn 400 doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước... Đây là những hoạt động thường niên nhằm vinh danh những nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã cố gắng xây dựng phát triển doanh nghiệp của mình, thông qua đó góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong năm 2018. Trong đó, doanh nhân Huỳnh Như Thảo là một trong 20 doanh nhân tiêu biểu nhất được vinh danh tại chương trình.

Được biết, nữ doanh nhân Huỳnh Như Thảo đoạt giải Hoa hậu Khả ái tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 diễn ra tại Malaysia vào tháng 10 vừa qua.

Và gần đây nhất, Hoa hậu Khả ái Huỳnh Như Thảo cũng vinh dự nhận danh hiệu "Doanh nhân Văn hóa" trong Tuần lễ thời trang Doanh nhân 2018. Đây là thành quả cho những nỗ lực của bản thân cô trong suốt chặng đường dài.

doanh-nhan-huynh-nhu-thao-tgnguoinoitieng-3

Huỳnh Như Thảo rạng rỡ khi được vinh danh

doanh-nhan-huynh-nhu-thao-tgnguoinoitieng-2

Bà Lã Lan – Phó Chủ tịch hội Doanh nghiệp tư nhân Việt Nam trao bằng khen và kỷ niệm chương cho doanh nhân Huỳnh Như Thảo

Hoa hậu Khả ái Huỳnh Như Thảo chia sẻ: “Giải thưởng là niềm vinh dự lớn đối với cá nhân cô, đồng thời cũng là thành quả đáng tự hào của doanh nghiệp. Đây cũng là minh chứng cho sự tín nhiệm và niềm tin yêu của khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Có thể nói, kiên trì theo đuổi đam mê chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại đối với cô hay bất cứ bạn trẻ nào khi muốn bước vào con đường kinh doanh riêng của mình. Theo cô, một doanh nhân luôn luôn phải giữ cái tâm vì khách hàng, làm việc quyết liệt, dám mạo hiểm. Cứ như vậy chắc chắn thành công sẽ tới."

 doanh-nhan-huynh-nhu-thao-tgnguoinoitieng-6

Nhà báo Minh Thúy - Hoa hậu Khả ái Huỳnh Như Thảo 

Hoa hậu Huỳnh Như Thảo được biết đến là nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng với phong thái trẻ trung, cuốn hút. Theo nữ doanh nhân, thành công này có được nhờ sự phấn đấu, học hỏi, kiên trì bền bỉ nhiều năm qua. Nữ doanh nhân gốc Trà Vinh cho biết, năm 2019 là một năm có nhiều bước ngoặt lớn đối với cô.

Dù dành nhiều giải thưởng quan trọng trong năm qua, Hoa hậu Huỳnh Như Thảo luôn nỗ lực học hỏi để trau dồi thêm kiến thức. Ngoài công việc chuyên môn, cô cũng chú trọng thúc đẩy các mối quan hệ xã hội, tham gia những chương trình vì cộng đồng nói chung và liên quan đến lĩnh vực doanh nghiệp nói riêng.

 huynh-nhu-thao-tgnnt

Cũng trong chương trình doanh nhân Huỳnh Như Thảo đảm nhận vai trò người mẫu trình diễn BST áo tứ thân của thương hiệu Monna

doanh-nhan-huynh-nhu-thao-tgnguoinoitieng-16

Doanh nhân Huỳnh Như Thảo trò chuyện cùng với Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa

HUYNH-NHU-THAO-TGNNT

Hoa hậu Khả ái hiện là Trưởng phòng kinh doanh Công ty bất động sản Trần Anh, cô đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể trong suốt quá trình hoạt động tại công ty.

doanh-nhan-huynh-nhu-thao-tgnguoinoitieng-14

Song song với công việc kinh doanh bận rộn, nữ doanh nhân cũng thường xuyên tham gia những hoạt động cộng đồng, phục vụ xã hội.

doanh-nhan-huynh-nhu-thao-tgnguoinoitieng-13

Ở Huỳnh Như Thảo hội tụ đầy đủ nét đẹp và chuẩn mực của một người con gái Việt thế hệ mới, vừa dịu dàng tinh tế nhưng cũng vô cùng bản lĩnh, mạnh mẽ và tài năng.

doanh-nhan-huynh-nhu-thao-tgnguoinoitieng-9

Chặng đường khởi nghiệp của doanh nhân Huỳnh Như Thảo là minh chứng rõ ràng nhất cho triết lý: Thành công không đến từ may mắn mà đó là cả một thuật toán.

PN

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Top 20 Doanh nhân Thời đại mới Huỳnh Như Thảo: Thành công là dám mạo hiểm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc