top-banner-2

Thứ sáu, 02/11/2018, 09:06 GMT+7

Giới trẻ Việt hào hứng casting tại chương trình Red Bull Chinh Phục Ước Mơ

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 02/11/2018, 09:06 GMT+7

Buổi casting của chương trình Red Bull Chinh Phục Ước Mơ diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua đã thu hút đông đảo sự tham gia ghi danh của các bạn trẻ.

Sau thời gian rục rịch chuẩn bị, đoạn teaser của chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về khởi nghiệp tại Việt Nam đã được lên sóng. Đoạn video hé lộ những diễn biến thú vị và hấp dẫn đền từ vòng casting, hứa hẹn mang đến tập 1 với rất nhiều những điều đáng được trông đợi. Tập đầu tiên của chương trình Red Bull Chinh Phục Ước Mơ sẽ được phát chính thức phát sóng vào 20 giờ ngày 1/11/2018 trên kênh youtube của Red Bull Vietnam và Yan Digital.

Teaser - Red Bull Chinh Phục Ước Mơ

Buổi casting của chương trình Red Bull Chinh Phục Ước Mơ diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua đã thu hút đông đảo sự tham gia ghi danh của các bạn trẻ. Gây tò mò khi công bố format chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về khởi nghiệp, tăng tính hấp dẫn với giải thưởng dành cho người thắng cuộc lên đến 1 tỷ đồng cùng cơ hội tiếp cận những quỹ đầu tư với nguồn lực dồi dào. Hơn hết, các thí sinh tham dự chương trình sẽ được sự hỗ trợ và tư vấn của những chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực. Chính vì thế những thí sinh đến với buổi casting không giấu nỗi sự háo hức, pha lẫn sự hồi hộp trước khi mang ý tưởng của mình trình bày với ban tổ chức.

teaser-redbull-chinh-phuc-uoc-mo-vanhoadoanhnhan-2

Một trong những sự khác biệt của chương trình Red Bull Chinh Phục Ước Mơ so với các sân chơi khởi nghiệp khác chính là tiêu chí lựa chọn dự án. Chỉ cần bạn có ý tưởng, dù cho chưa thành hình và còn sơ khai, nếu bạn cho ban giám khảo thấy được niềm đam mê cháy bỏng để theo đuổi ước mơ đó, chương trình sẽ giúp bạn hiện thực hóa nó. Chính vì lý do đó, buổi casting ghi nhận đông đảo sự tham gia của nhiều đối tượng: từ cô bé hạt tiêu 10x, hay những anh chàng cô nàng 9x đầy nhiệt huyết, cho tới thế hệ 8x vẫn còn đang dang dở những ước mơ vì nhiều lý do.

teaser-redbull-chinh-phuc-uoc-mo-vanhoadoanhnhan-1

Nguyễn Thiện Linh Duyên và Nguyễn Quốc Bảo đến từ trường đại học Greenwich Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng ban giám khảo. Với thân hình “hạt tiêu”, Linh Duyên, một cô bé vô cùng đặc biệt tại cuộc thi năm nay không chỉ bởi cái duyên thuyết trình và tự tin khi giao tiếp, cô gái nhỏ nhắn này còn mang đến một ý tưởng khởi nghiệp khá thú vị: phát triển chiếc thẻ tích hợp thông tin cá nhân phục vụ đa dạng các mục đích của sinh viên. Ở tầm vĩ mô hơn, Nguyễn Quốc Bảo giới thiệu tới chương trình một dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng, anh chàng này đã ấp ủ nó trong một thời gian dài.

Một trong những dự án được đánh giá cao nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thành Công. Xét về tính khả thi, dự án này đã đi vào thực tế và thu về những hợp đồng đầu tiên. Với ý tưởng quảng cáo màn hình điện tử trên xe gắn máy, Nguyễn Thành Công và người bạn đã chinh phục một cách thành công ban giám khảo với suy nghĩ “dám nghĩ, dám làm”, chấp nhận từ bỏ công việc ổn định để dành 100% nguồn năng lượng để phát triển dự án và ý tưởng của bản thân. Nếu bước tiếp tại cuộc thi năm nay, Thành Công sẽ trở thành đối thủ mạnh của các thí sinh khác bởi yếu tố nổi trội đầu tiên chính là niềm khát khao thành công mãnh liệt với mô hình start up của mình.

teaser-redbull-chinh-phuc-uoc-mo-vanhoadoanhnhan-4

Dự án “UBIFY” - ứng dụng dành cho những người có mong muốn giảm cân, kết nối với với nhau thông qua những điểm chung về nhu cầu, sở thích và thói quen, đây là ý tưởng khởi nghiệp của thí sinh Ngọc Diễm – một du học sinh Phần Lan trở về nước ngay sau khi biết đến cuộc thi Red Bull Chinh Phục Ước Mơ. Điều bất ngờ, Ngọc Diễm là một cô sinh viên chuyên ngành bất động sản lại sở hữu một giấc mơ có phần lệch hướng, cô cũng chính là một nhân tố thú vị tại cuộc thi này.

Thí sinh Nguyễn Thanh Vân với ước mơ gây dựng nên thương hiệu chà bông heo được làm thủ công từ gia đình, Phạm Văn Thiêm với mong muốn phát triển làng nghề thủ công mây tre đan ở Quảng Nam, Doãn Công Nguyên – chàng nông dân với khao khát làm giàu từ việc cho thuê vườn, Sử Hồng Ân với dự án chuỗi cà phê 24 giờ, Kiều Duyên với mô hình kinh doanh dịch vụ cầu hôn,… rất nhiều những dự án đã được giới thiệu tại buổi casting, nói lên được sự thành công bước đầu của chương trình Red Bull Chinh Phục Ước Mơ trong việc thu hút thí sinh tiềm năng. Chặng đường của cuộc thi mới chỉ bước vào giai đoạn khởi động, còn rất nhiều những điều thú vị có trong các thử thách khốc liệt đặt ra cho các thí sinh vẫn nằm ở phía trước. Cụ thể, tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát chính thức vào ngày 25.10.2018 trên kênh youtube Red Bull Vietnam (địa chỉ: http://bit.ly/2wj8cm4), trên website www.chinhphucuocmo.com, và trên trang fanpage Yan TV: https://www.facebook.com/yantv/.

teaser-redbull-chinh-phuc-uoc-mo-vanhoadoanhnhan-6

teaser-redbull-chinh-phuc-uoc-mo-vanhoadoanhnhan-5

Red Bull Chinh Phục Ước Mơ được phối hợp thực hiện bởi Red Bull (Vietnam) Co.,Ltd và MultiMedia JSC cùng đơn vị tư vấn chiến lược Yan Digital, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt với những điểm cộng không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với các bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp. Chỉ cần bạn có ước mơ, có khát vọng, Red Bull Chinh Phục Ước Mơ sẽ mang đến cho bạn tiềm lực từ những quỹ đầu lớn mạnh, cùng sự tư vấn chiến lược của những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong giới kinh doanh, sau tất cả nơi đây sẽ biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực.

Red Bull Chinh Phục Ước Mơ là chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp. Với giải thưởng dành cho người thắng cuộc lên đến 1 tỷ đồng cùng cơ hội tiếp cận những quỹ đầu tư, đây là sân chơi vô cùng lý tưởng dành cho những bạn trẻ có hoài bão, có ước mơ, có khát khao khởi nghiệp nhưng lại thiếu kinh nghiệm, chiến lược và nguồn lực.

Để trở thành thí sinh của chương trình Red Bull Chinh Phục Ước Mơ các bạn cần gửi một video với độ dài từ 1 đến 3 phút với nội dung bao gồm 4 phần chính: giới thiệu bản thân, ý tưởng khởi nghiệp, lý do tại sao ban giám khảo nên lựa chọn bạn. Tất cả những dự án tiềm năng, có phần giới thiệu ấn tượng sẽ được ban tổ chức lựa chọn tham gia vào vòng casting offline sẽ được vào ngày 27.09.2018 tại TPHCM.

Các thí sinh sẽ có một cơ hội trình bày ý tưởng khởi nghiệp của mình trước Ban giám khảo tại vòng casting offline. Top những thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn và chính thức bước vào ngôi nhà chung của chương trình Red Bull Chinh Phục Ước Mơ. Tại đây, các bạn trẻ tham dự sẽ được đào tạo và hướng dẫn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân trước khi bước vào các thử thách chính của chương trình.

Để chiến thắng trong chương trình Red Bull Chinh Phục Ước Mơ và giành giải thưởng chung cuộc 1 tỷ đồng, từng thí sinh được lựa chọn sẽ phải trải qua 4 thử thách: xây dựng chiến lược định vị sản phẩm, xây dựng chiến lược truyền thông marketing, xây dựng chiến lược bán hàng và kêu gọi vốn đầu tư. Sau mỗi thử thách các thí sinh đều có thời gian để rút ra được kinh nghiệm cho từng ý tưởng riêng của mình. Bằng bản lĩnh, trí tuệ và sự sáng tạo, các thí sinh phải thuyết phục và nắm bắt cơ hội để lấy được lòng tin từ người tiêu dùng lẫn Hội đồng Ban giám khảo (bao gồm các nhà đầu tư). Vì thế, không dừng lại là một sân chơi, chương trình còn là một cuộc đua gay cấn giữa những bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết, chỉ những người bản lĩnh và xứng đáng nhất mới có thể trụ lại.

Red Bull Chinh Phục Ước Mơ được phối hợp thực hiện bởi Red Bull (Vietnam) Co.,Ltd và MultiMedia JSC cùng đơn vị tư vấn chiến lược Yan Digital, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt với những điểm cộng không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với các bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp. Chỉ cần bạn có ước mơ, có khát vọng, Red Bull Chinh Phục Ước Mơ sẽ mang đến cho bạn tiềm lực từ những quỹ đầu lớn mạnh, cùng sự tư vấn chiến lược của những bậc thầy trong giới kinh doanh, sau tất cả nơi đây sẽ biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giới trẻ Việt hào hứng casting tại chương trình Red Bull Chinh Phục Ước Mơ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc