top-banner-2

Thứ bảy, 24/03/2018, 11:57 GMT+7

Master Kevin Lê khoe tay nghề điêu luyện tại Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 24/03/2018, 11:57 GMT+7

Với tay nghề điêu luyện, Master Kevin Lê được biết đến là một trong Top 100 nghệ sĩ phun xăm giỏi nhất châu Á. Tại chương trình Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm – Điêu khắc nghệ thuật 2018, anh xuất hiện thật lịch lãm và khoe tay nghề đỉnh cao qua việc điêu khắc chân mày cho người mẫu tại sự kiện.

master-kevin-le-vanhoadoanhnhan-2

Master Kevin Lê – Nghệ nhân phun xăm – Top 100 nghệ sĩ phun xăm giỏi nhất châu Á lịch lãm tại buổi ra mắt cuộc thi Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm, Điêu khắc nghệ thuật 2018.

Chiều ngày 22/3 vừa qua, Master Kevin Lê tiếp tục có tiết mục trình diễn điêu khắc chân mày thật ấn tượng trong Buổi trình diễn tài năng của các nghệ nhân thuộc Hội đồng nghệ thuật chương trình Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm – Điêu khắc nghệ thuật 2018.

Đồng thời, anh cũng chính thành viên của Hội đồng BGK của cuộc thi Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm – Điêu khắc nghệ thuật 2018.

an tuong voi tiet muc trinh dien dieu khac chan may cua master kevin le sao365

Master Kevin Lê trình diễn điêu khắc chân mày trên người mẫu trong buổi ra mắt cuộc thi Hội ngộ đỉnh cao tài năng phun xăm – Điêu khắc nghệ thuật 2018.

an tuong voi tiet muc trinh dien dieu khac chan may cua master kevin le 2

Master Kevin Lê (trái, ngoài cùng) cùng với 5 nghệ nhân thuộc Hội đồng nghệ thuật chương trình Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm – Điêu khắc nghệ thuật 2018.

Là một trong những nghệ nhân phun xăm nổi tiếng, Master Kevin Lê – cũng vừa mới nhận danh hiệu 1 trong 100 nghệ sĩ phun xăm giỏi nhất châu Á tại trường Đại học Bangkok không lâu trước đó - tiếp tục khẳng định tài năng và danh tiếng của mình khi được mời làm giám khảo của cuộc thi Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm, Điêu khắc nghệ thuật 2018. Đây là một cuộc thi lớn, có quy mô quốc gia và hội tụ nhiều tài năng trong lĩnh vực phun xăm, điêu khắc, cũng là cuộc thi thu hút nhiều thí sinh yêu thích và đam mê ngành nghề này. Trong buổi ra mắt chương trình này, Master Kevin Lê cùng các giám khảo khác đã có tiết mục trình diễn điêu khắc chân mày vô cùng ấn tượng trước Hội đồng nghệ thuật, báo chí truyền thông cũng như tất cả các thành viên tham gia sự kiện.

Vừa trở về Việt Nam không lâu sau chuyến đi đến Thái Lan để nhận danh hiệu Nghệ sĩ phun xăm giỏi nhất châu Á, là một người yêu công việc, làm việc say mê và không ngừng nghỉ, Kevin Lê tiếp tục bận rộn với dự án Kevin Lê Academy tại Hà Nội chuẩn bị đi vào hoạt động vào ngày 3 tháng 4 tới, cũng như chăm sóc cho học viện của anh tại TP.HCM. Tuy thế, anh vẫn tham gia buổi trình diễn của các nghệ nhân thuộc Hội đồng nghệ thuật chương trình Hội ngộ đỉnh cao tài năng phun xăm – Điêu khắc nghệ thuật 2018 với phong thái chỉn chu, rạng ngời và lịch lãm nhất.

an tuong voi tiet muc trinh dien dieu khac chan may cua master kevin le 4

Quang cảnh ra mắt cuộc thi Hội ngộ đỉnh cao tài năng phun xăm – điêu khắc nghệ thuật 2018.

Là một chàng trai trẻ tài hoa, không chỉ thành công trong lĩnh vực phun xăm, trước đây Kevin Lê cũng là một chuyên gia make-up nổi tiếng, đồng hành cùng nhiều mỹ nhân Việt trên hành trình làm đẹp. Không dừng lại ở lĩnh vực make-up, cùng với tinh thần yêu thích học hỏi và khám phá Kevin Lê đã đến với ngành phun xăm. Anh đã học tại 4 học viện nổi tiếng và uy tín trên thế giới về thẩm mỹ, trong đó có học viện Phibrows. Cho đến nay, Kevin không ngừng gặt hái nhiều thành công và đặc biệt là được công chúng yêu mến bởi phong thái chuyên nghiệp nhưng thân thiện và hòa đồng. Không những vậy, Kevin Lê cũng là một người có nhiều tâm huyết với cộng đồng. Bên cạnh công việc kinh doanh, anh còn thực hiện nhiều dự án cộng đồng để chia sẻ bớt khó khăn của những hoàn cảnh thiếu may mắn. Gần đây nhất, Kevin Lê đã khởi động dự án giảng dạy miễn phí cho những ai trong cộng đồng LGBT muốn học nghề về thẩm mỹ, phun xăm, điêu khắc. Đồng thời, anh cũng hứa sẽ hỗ trợ hết mình nhằm giúp các bạn học ra trường có công việc ổn định để học có cuộc sống tốt hơn.

an tuong voi tiet muc trinh dien dieu khac chan may cua master kevin le 5

Master Kevin Lê trả lời những thắc mắc của các thí sinh trong buổi ra mắt chương trình.

Kevin Lê Academy do anh thành lập không những là địa điểm làm đẹp uy tín của TPHCM mà vừa qua còn vinh dự được nhận danh hiệu Học viện đào tạo nhiều tài năng trong lĩnh vực phun xăm. Đây chính là biểu hiện khẳng định cho quá trình làm việc không ngừng nghỉ với tình yêu lớn lao cho công việc của Kevin Lê. Tiếp tục đến với các dự án kinh doanh và cộng đồng, Kevin Lê tạo ảnh hưởng lớn và được chào đón trên cương vị của một giám khảo uy tín, công tâm và đầy trách nhiệm của cuộc thi Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm, Điêu khắc nghệ thuật 2018..

Để được BTC tin tưởng và liên tục mời làm giám khảo, chắc hẳn đây là thành quả của cả quá trình phấn đấu, nỗ lực và trên hết là tài năng của chàng trai trẻ tài hoa. Được biết trước đây, anh đã từng đảm nhiệm vai trò Phó Ban giám khảo của cuộc thi Phun thêu Quốc tế International Entertionnal Eyebrows Tattoos Make Up Contest 2017 do Hiệp hội Phun xăm thẩm mỹ Đông Nam Á.

an tuong voi tiet muc trinh dien dieu khac chan may cua master kevin le 6

                     Nghệ nhân phun xăm Kevin Lê chia sẻ nhiều điều thú vị trong buổi ra mắt cuộc thi.

Trong buổi ra mắt cuộc thi, Kevin Lê cũng có những chia sẻ tới chương trình: “Xin gởi lời chào tất cả mọi người có mặt trong ngày hôm nay. Kevin rất vui khi được chị Thu Thảo mời là giám khảo cho cuộc thi vào tháng 4 sắp tới. Xin gởi lời chúc cho tất cả mọi người có một cuộc thi thành công và được học hỏi, giao lưu với nhau nhiều hơn trong nghề.”

Đặc biệt, Master Kevin Lê cũng nhận được sự quan tâm của nhiều thí sinh tham gia cuộc thi qua các câu hỏi dành cho anh. Với tư cách một giám khảo, anh còn tư vấn nhiều vấn đề mà các thí sinh thắc mắc để họ có thể tự tin đến với cuộc thi.

Về cuộc thi, anh cũng cho biết: “Có rất nhiều cuộc thi phun xăm mỗi năm. Hầu hết các cuộc thi đều thi trên da giả. Cuộc thi này khác với tất cả các cuộc thi trước đây. Đây là cuộc thi trên người thật. Thi trên da người các bạn phải canh da, còn gặp các loại da khác nhau nữa nên sẽ rất khó. Cuộc thi đòi hỏi thi trên người thật để các bạn thể hiện được tài năng thật sự. Hội đồng BGK sẽ tìm ra một đôi tay vàng để có thể trao một giải thưởng xuất sắc nhất.”

an tuong voi tiet muc trinh dien dieu khac chan may cua master kevin le 7

Trưởng BTC cuộc thi Master Nguyễn Thị Thu Thảo tặng hoa và cảm ơn Master Kevin Lê.

an tuong voi tiet muc trinh dien dieu khac chan may cua master kevin le 8

Kevin Lê cùng các nghệ nhân khác được tặng bằng khen bởi những đóng góp cho cuộc thi Hội ngộ đỉnh cao tài năng phun xăm – Điêu khắc nghệ thuật 2018.

 an tuong voi tiet muc trinh dien dieu khac chan may cua master kevin le 9

Kevin Lê hạnh phúc bên cạnh các học trò cùng đến cổ vũ thầy trong sự kiện.

an tuong voi tiet muc trinh dien dieu khac chan may cua master kevin le 10

Kevin Lê cùng các thành viên tham gia sự kiện lưu lại hình ảnh kỷ niệm đáng nhớ.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Master Kevin Lê khoe tay nghề điêu luyện tại Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc