top-banner-2

Chủ nhật, 25/06/2017, 20:39 GMT+7

Ca sĩ Phan Ngọc Luân lịch lãm tham dự sự kiện Leader Talk

Viết bởi An An   
Chủ nhật, 25/06/2017, 20:39 GMT+7

Cuối tuần vừa qua, ca sĩ Phan Ngọc Luân với tư cách khách mời đã tham dự sự kiện Leader Talk: "Chiến lược cho thế hệ kế thừa". Đây là một trong những hoạt động của chuỗi sự kiện Lễ phát động Chương trình Giải thưởng Top 100 Phong cách Doanh nhân 2017-2018 với chủ đề "Doanh nhân vì thế hệ tương lai".

8-phan-ngoc-luan-van-hoa-doanh-nhan-1

Ca sĩ Phan Ngọc Luân lịch lãm tham dự sự kiện Leader Talk - Lễ Phát động Chương trình Giải thưởng Top 100 Phong cách Doanh nhân 2017-2018.

Với vẻ ngoài điển trai và có nhiều tài năng, ca sĩ Phan Ngọc Luân được công chúng mến mộ nhưng anh không tự đóng khung bản thân ở một lĩnh vực. Gần đây, anh đang thực hiện nhiều dự án kinh doanh, có mối quan hệ rộng rãi với giới doanh nhân và thường xuất hiện tại các sự kiện kết nối, giao lưu giữa cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp.

6-phan-ngoc-luan-van-hoa-doanh-nhan

Ca sĩ Phan Ngọc Luân sở hữu vẻ ngoài điển trai và giọng hát đầy lửa cùng lối biểu diễn đa phong cách.

Cuối tuần vừa qua, anh đã tham dự Lễ Phát động Chương trình Giải thưởng Top 100 Phong cách Doanh nhân 2017-2018. Sự kiện có sự tham dự của 600 doanh nhân trong cũng như ngoài nước, bàn luận về vấn đề: "Chiến lược cho thế hệ kế thừa". Đây là một sân chơi hữu ích, thú vị, giúp các doanh nhân có thể gắn kết, chia sẻ cũng như đem đến cho nhau những cơ hội giao thương. Đặc biệt, là hướng tới xây dựng đội ngũ thế hệ trẻ có thể kế thừa trách nhiệm của doanh nghiệp trong tương lai.

8-phan-ngoc-luan-van-hoa-doanh-nhan

Tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc và sự rèn luyện nghiêm túc là những yếu tố góp phần tạo nên thành công của ca sĩ Phan Ngọc Luân.

Phan Ngọc Luân là một ca sĩ sở hữu giọng hát đầy nội lực, thần thái biểu diễn chuyên nghiệp và đa phong cách, khi nhẹ nhàng lãng mạn, khi đầy lửa bùng cháy. Với tinh thần không ngừng học hỏi và đam mê lớn lao đối với âm nhạc, anh đã được công chúng mến mộ từ những ngày đầu bước vào lĩnh vực âm nhạc. Nhất là sau khi lọt vào top 16 Sao Mai điểm hẹn rồi được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012, anh đã thực sự trưởng thành trên con đường âm nhạc. Và tình yêu của công chúng dành cho anh mỗi ngày càng nhiều hơn.

2-phan-ngoc-luan-van-hoa-doanh-nhan

Không chỉ dừng lại trên con đường ca hát chuyên nghiệp, gần đây, anh tiếp tục thực hiện các dự án kinh doanh.

1-phan-ngoc-luan-van-hoa-doanh-nhan

Vẫn một giọng hát đầy lửa và tình yêu với âm nhạc, anh luôn cháy hết mình trong mỗi lời ca, tiếng hát. Đồng thời, hiện nay, anh cũng đang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với một số phim ngắn sắp phát hành.

Sau một chặng đường dài cháy hết mình với âm nhạc, ca sĩ Phan Ngọc Luân đã có những kế hoạch khác cho riêng mình. Bên cạnh việc tiếp tục con đường ca hát, anh bắt đầu đầu tư vào các dự án kinh doanh, chuẩn bị thành lập công ty giải trí và đảm nhiệm vai trò diễn viên trong một số phim ngắn sắp phát hành. Anh cho biết rằng ngoài đam mê làm ca sĩ thì bản thân cũng khá thích thú với công việc kinh doanh. Và đó cũng là cơ hội cho anh phát huy những kiến thức trước đây đã học ở giảng đường Đại học. Được biết, anh từng là sinh viên của trường Đại học Mở TP. HCM và tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh.

3-phan-ngoc-luan-van-hoa-doanh-nhan

Đồng thời, anh cũng luôn giữ được phong độ, xuất hiện với phong cách lịch lãm tại các sự kiện giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân.

Theo dõi xuyên suốt buổi tọa đàm Leader Talk với chủ đề "Chiến lược cho thế hệ kế thừa", với sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng, ca sĩ Phan Ngọc Luân chia sẻ:  "Đây là một vấn đề thực sự rất thú vị với tất cả những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp. Kế thừa không phải là vấn đề của riêng một doanh nghiệp nào mà của chung cả xã hội, trong đó, có sự chung tay góp sức rất lớn của giáo dục, cũng như các doanh nghiệp. Và để tạo nên lực lượng có thể kế thừa thì mỗi doanh nghiệp đã phải chuẩn bị cho mình một lực lượng trẻ từ rất sớm. Nhất là những doanh nghiệp gia đình."

4-phan-ngoc-luan-van-hoa-doanh-nhan

Với giọng ca đầy lửa và đa phong cách, khi nhẹ nhàng sâu lắng, khi bùng cháy mạnh mẽ, Phan Ngọc Luân được nhiều đơn vị gửi lời mời tham dự các sự kiện lớn.

Mặc dù luôn bận rộn và di chuyển liên tục để triển khai các dự án kinh doanh, ca sĩ Phan Ngọc Luân vẫn tiếp tục tham gia biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc. Gần đây, trong một sự kiện âm nhạc đêm gala công diễn và trao giải Liên hoan tiếng hát học sinh - sinh viên toàn thành lần X, anh đã bùng cháy hết mình bằng tình yêu ca hát và niềm vui khi trở về với mái trường đại học, với thời sinh viên.

5-phan-ngoc-luan-van-hoa-doanh-nhan

Cháy hết mình, hát bằng cả trái tim và nội lực là một trong những ưu điểm giúp ca sĩ Phan Ngọc Luân đến gần với người hâm mộ.

7-phan-ngoc-luan-van-hoa-doanh-nhan

Kinh doanh là một trong những vấn đề mà ca sĩ Phan Ngọc Luân đang quan tâm bên cạnh các dự án trong lĩnh vực nghệ thuật.

 PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sĩ Phan Ngọc Luân lịch lãm tham dự sự kiện Leader Talk

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc