top-banner-2

Thứ bảy, 18/03/2017, 14:26 GMT+7

Tứ đại Hoa hậu kiều diễm, quý phái vinh danh các 'Bông Hồng Quyền Lực'

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 18/03/2017, 14:26 GMT+7

Tứ đại mỹ nhân gồm Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Bùi Thị Hà và Hoa hậu Giáng My với vẻ đẹp đầy quyền năng đã xuất hiện trên sân khấu chương trình và trao danh hiệu Bông Hồng Quyền Lực đến các Hoa hậu, doanh nhân xuất sắc.

1-tu-dai-my-nhan

Tứ đại Hoa hậu: Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà và Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly ngời sáng nét kiều diễm, sang trọng và quý phái với vẻ đẹp tươi trẻ mãi với thời gian tại sự kiện Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực.

Đây là chương trình được Kết nối Doanh nhân thực hiện định kỳ hàng năm nhằm tôn vinh vẻ đẹp xuất sắc của người phụ nữ Việt Nam cả về nhan sắc lẫn tài năng, bản lĩnh và trí tuệ. Trong không khí rộn ràng tươi vui và tràn ngập hoa hồng của ngày hội mừng "một nửa thế giới", các mỹ nhân, hoa hậu, diễn viên, người mẫu cùng báo chí truyền thông đã hội ngộ trong niềm vui chia sẻ và tôn vinh một nửa thế giới vì những giá trị cao đẹp nhất.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga và Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly rạng ngời vẻ đẹp quyền năng của những bông hồng quyền lực xuất hiện tại sự kiện với vai trò thành viên của Hội đồng thẩm định và trao tặng danh hiệu cao quý cho các người đẹp là các Hoa hậu, Á hậu, Doanh nhân đạt được vẻ đẹp Sắc Tâm Tài. Cùng với các Hoa hậu, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà, cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân cũng tham dự sự kiện với tư cách người trao danh hiệu Bông Hồng Quyền Lực.

Xuất hiện tại sự kiện Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền lực với tư cách thành viên của Hội đồng Thẩm định và trao danh hiệu Bông Hồng Quyền Lực, Hoa hậu Giáng My đã khiến quan khách không khỏi trầm trồ khen ngợi bởi vẻ đẹp tươi trẻ đi mãi với thời gian.

6-tu-dai-hoa-hau

Hoa hậu đền Hùng Giáng My không chỉ là doanh nhân xuất sắc trong công việc kinh doanh các dịch vụ truyền thông sản xuất các chương trình truyền hình hay trong ngành làm đẹp mà còn là người phụ nữ đa tài với khả năng MC, trình diễn thời trang, giám khảo của nhiều chương trình nổi tiếng.

7-tu-dai-hoa-hau

Hoa hậu Giáng My vô cùng duyên dáng, quyến rũ và gợi cảm trong thiết kế đặc biệt ấn tượng.

Hoa hậu Vũ Thúy Nga hiện đang đảm nhận chức vụ Chủ tịch Công ty Cổ phần và Phát triển Thương mại Hưng Phú, Tổng giám đốc Thương hiệu Thời trang 3F Store, là Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa của TP. Hà Nội kiêm Chủ tịch Nữ Doanh nhân Hiệp hội.

1-tu-dai-my-nhan-1

Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga tham dự sự kiện với trang phục độc đáo. Thiết kế ấn tượng này được điểm xuyết bởi những cánh hạc tượng trưng cho vẻ đẹp bất tử và cao quý cũng như chiếc cổ cao gợi liên tưởng đến quyền năng của một nữ hoàng, đã tạo nên phong thái đầy quyền năng và tỏa sáng của Hoa hậu.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly là nữ doanh nhân quyền lực, có mối quan hệ giao thương rộng khắp với giới doanh nhân trong nước và quốc tế. Chị lần lượt phát triển công việc kinh doanh, thành lập Cty TNHH MTV Phúc Lộc Phát, mở nhà hàng 5 sao và hiện nay là Tổng giám đốc của Thẩm mỹ viện cao cấp Lucky Angel Medical Spa.

1-dam-luu-ly

Hiện nay, Hoa hậu Đàm Lưu Ly đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và "tiểu công chúa", đồng thời điều hành hoạt động của Lucky Angel Medical Spa tại TP. HCM.

19-tu-dai-hoa-hau

Xuất hiện tại sự kiện với trang phục vô cùng ấn tượng của NTK Joli Poli Anh Thư, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly sở hữu vẻ đẹp tựa một nữ thần, đằm thắm, duyên dáng mà nhẹ nhàng tỏa sáng và nổi bật trước dàn mỹ nhân.

Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà cũng nổi tiếng bởi tài sắc, trí tuệ và quyền lực khi là người đứng đầu Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng. Bên cạnh gia đình hạnh phúc trọn vẹn, Nữ hoàng ngành Bảo vệ Bùi Thị Hà luôn bản lĩnh với công việc của một Tổng giám đốc với những chiến lược phát triển Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng ngày càng hùng mạnh và có tầm ảnh hưởng.

12-tu-dai-hoa-hau

Hoa hậu Bùi Thị Hà (Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng) trở nên thu hút và nổi bật hơn bao giờ hết tại sự kiện với chiếc đầm maxi có phần thân trên màu trắng & thân dưới màu đen của nhà thiết kế Sebastian Gunawan - Thương hiệu Couturissimo nổi tiếng Anh Quốc.

13-tu-dai-hoa-hau

Hoa hậu Bùi Thị Hà và Hoa hậu Đàm Lưu Ly

2-tu-dai-hoa-hau

Hoa hậu Vũ Thúy Nga cùng Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Với vẻ đẹp và phong thái ngời sáng của những người phụ nữ hàng đầu Việt Nam, tứ đại mỹ nhân Hoa hậu Bùi Thị Hà, hoa hậu Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Đàm Lưu Ly và Hoa hậu Giáng My đã cùng nhau rạng rỡ xuất hiện trên sân khấu vinh danh để tôn vinh những người phụ nữ xuất sắc, những Bông Hồng Quyền Lực, những người đã góp phần vẽ nên diện mạo tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

5-tu-dai-hoa-hau

Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga cùng ông Lê Văn Vạn (Vụ trưởng vụ công tác phía Nam Văn phòng Chính phủ) trao tặng danh hiệu Bông Hồng Quyền Lực cho Á hậu Băng Châu, Nữ doanh nhân Phạm Nguyệt Nga, Ths Kinh tế - MC Thanh Mai và Hoa hậu Thể thao Trần Hoàng Anh.

10-tu-dai-hoa-hau

Hoa hậu đền Hùng Giáng My cùng ông Lê Văn Vạn trao danh hiệu Bông Hồng Quyền Lực đến Hoa hậu Áo dài Nguyễn Trần Hải Dương (Tổng giám đốc Cty Ocean Nha Trang), Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, Doanh nhân Hoàng Dung (Tổng giám đốc Lisa Medi Spa).

29-doanh-nhan-hoang-hoa

Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà trong trang phục ấn tượng bật lên phong cách quý phái, đài các trên sân khấu vinh danh cùng ông Nguyễn Đỗ Bách trao tặng danh hiệu Bông Hồng Quyền Lực đến doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa (Tổng giám đốc Cty TNHH XD - TM - DV La Vang) và Nữ hoàng Truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân.

18-tu-dai-hoa-hau

Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly kiều diễm trên sân khấu cùng doanh nhân Yến Phạm (Tổng giám đốc Celin Việt Nam) trao tặng danh hiệu Bông Hồng Á Đông đến những người phụ nữ xuất sắc, tài ba và rạng ngời nét đẹp Việt. Đó là Hoa hậu người Việt Quốc tế Vy Nguyễn, Hoa hậu Phụ nữ người Việt Quốc tế Phan Yến Phương, Á khôi Doanh nhân Trần Ngọc Lan (Tổng giám đốc Cty Yến sào Ngọc Lan) và diễn viên điện ảnh, MC, doanh nhân Mai Thu Huyền.

Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình, BTC Bông Hồng Quyền Lực cũng trao tặng bằng khen và hoa để thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Giáng My và Doanh nhân Yến Phạm đã cùng đồng hành, cố vấn để chương trình thành công tốt đẹp.

20-tu-dai-hoa-hau

BTC Bông Hồng Quyền Lực tặng hoa và bằng khen đến Doanh nhân Yến Phạm, Hoa hậu Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Giáng My và Hoa hậu Đàm Lưu Ly để thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến Hội đồng Thẩm định Bông Hồng Quyền Lực đã đồng hành cùng chương trình.

21-tu-dai-hoa-hau

Đặc biệt, doanh nhân Yến Phạm (Tổng giám đốc Celin Việt Nam) còn là một trong hai nhà tài trợ chính của chương trình Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực.

22-tu-dai-hoa-hau

Nữ doanh nhân Yến Phạm được tặng hoa và bằng của nhà tài trợ tại chương trình.

Hòa Ka - Photo: BTC Bông Hồng Quyền Lực

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tứ đại Hoa hậu kiều diễm, quý phái vinh danh các 'Bông Hồng Quyền Lực'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc