top-banner-2

Thứ ba, 24/01/2017, 08:23 GMT+7

Hoa hậu Người Việt Quốc tế Vy Nguyễn làm thiện nguyện sau đăng quang

Viết bởi An An   
Thứ ba, 24/01/2017, 08:23 GMT+7

Sau đăng quang ngôi vị Hoa hậu Người Việt Quốc tế vào cuối tháng 12 vừa qua, Hoa hậu Vy Nguyễn đã tham gia chuyến thiện nguyện cùng với BTC cuộc thi để trao tặng thức ăn, chăn màn và một số nhu yếu phẩm cần thiết cho người vô gia cư tại Santa Ana City Hall với mong muốn giúp đỡ họ vượt qua khó khăn trong những ngày đầu năm mới.

2-hinh-1

Hoa hậu Vy Nguyễn trao tặng thực phẩm cho người vô gia cư tại Santa Ana City Hall

Được biết, đây là một trong chuỗi các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Người Việt Quốc tế sau khi các người đẹp đăng quang. Sau khi cuộc thi kết thúc, BTC chương trình đã tổ chức hoạt động từ thiện ý nghĩa nhằm giúp đỡ những người nghèo khó và thiếu thốn. Đồng thời, cũng nhằm tạo sự gặp gỡ, giao lưu của các thành viên Hoa hậu Người Việt Quốc tế đến gần nhau hơn qua những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn này.

1-hinh-1

 Hoa hậu Vy Nguyễn đã có chuyến đi từ thiện đến Santa Ana City Hall để trao tặng những phần thực phẩm, vật dụng thiết yếu đến người neo đơn và vô gia cư tại nơi đây với hi vọng mang đến cho họ những ngày đầu năm ấm áp.

Vào cuối tháng 12 vừa qua, nữ  sinh viên Vy Nguyễn đến từ  thành phố Brownsville thuộc tiểu bang Texas của Mỹ, đang theo học ngành Y của trường Đại học UTRGV,  đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác và xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Người Việt Quốc tế trong niềm vui hạnh phúc và tự hào.

10-hinh

Hoa hậu Vy Nguyễn cùng các thí sinh chuẩn bị các phần quà trong sự kiện thiện nguyện

Tranh thủ tận dụng thời gian trong kỳ nghỉ, Hoa hậu Vy Nguyễn cùng những thí sinh chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Người Việt Quốc tế đã hội tụ về Santa Ana City Hall để cùng nhau thực hiện chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa. Trong chuyến đi, Hoa hậu Vy Nguyễn đã có những trải nghiệm thú vị  về cuộc sống, thấu hiểu nhiều hơn về hoàn cảnh của những người khó khăn nơi đây. Cùng hòa vào dòng người của buổi thiện nguyện, cô đến gần, chia sẻ, và trao tặng tận tay những món quà cho những người vô gia cư. 

9-hinh

Tận tay trao tặng quà cho mọi người

Cô chia sẻ: “Làm thiện nguyện là công việc Vy yêu thích. Từ nhỏ, Vy đã thường xuyên được  gia đình giáo dục về ý nghĩa cao đẹp của công việc này. Vy cũng thường đi với bà ngoại và mẹ trong những chuyến từ thiện. Và cho đến giờ, Vy vẫn rất háo hức làm những công việc ý nghĩa như thế. Lần này, đến với Santa Ana City Hall, cùng các anh chị trao quà cho người neo đơn, vô gia cư; Vy càng cảm thấy mình cần làm nhiều việc tốt đẹp như thế hơn nữa trong tương lai”.

11-hinh

Cô diện bộ váy kín đáo, thanh lịch và trang nhã bật lên phong cách lịch sự trong buổi thiện nguyện

Cũng trong chuỗi hoạt động của cuộc thi hoa hậu Người Việt Quốc tế, Hoa hậu Vy Nguyễn đã có cuộc gặp gỡ trong buổi tiệc mừng chiến thắng của các thí sinh sau đăng quang.

3-hinh

Và rạng rỡ trong tiệc mừng chiến thắng sau đăng quang

Đặc biệt, gia đình Hoa hậu Vy Nguyễn cũng vui mừng thông báo Trưởng BTC Minh Chánh vừa gởi đến Hoa hậu Vy Nguyễn số tiền thưởng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Người Việt Quốc tế là $120,000 USD (khoảng 2,4 tỷ VND).

4-hinh-1

Vui mừng nhận phần thưởng xứng đáng từ BTC

Cuộc thi không chỉ là nơi Vy Nguyễn gặp gỡ giao lưu với những phụ nữ Việt xinh đẹp và tài năng trên khắp thế giới hội tụ tại Mỹ, mà còn là nơi cô có những trải nghiệm thú vị cũng như thử thách và cố gắng hết mình để đạt được thành tích xuất sắc nhất. Phần thưởng trên là thành quả xứng đáng với sự cố gắng mà người đẹp Vy Nguyễn đã tự tin thể hiện trong suốt cuộc thi và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Người Việt Quốc tế.

5-hinh-1

Hoa hậu Vy Nguyễn giản dị bên siêu xe được mẹ tặng sau đăng quang

Nhân dịp này, mẹ của Hoa hậu Vy Nguyễn cũng đã trao tặng cho cô một món quà đặc biệt, đó là một chiếc siêu xe Mercedez trị giá $150,000 USD (3 tỷ VND) để khích lệ tinh thần cho con gái đã cố gắng hết mình trong chặng đường vừa đi qua. Được biết, chị Tiffany, mẹ của Hoa hậu Vy Nguyễn là một người mẹ yêu thương con hết lòng, luôn định hướng con đến những mục tiêu tốt đẹp, luôn quan sát, ủng hộ, giúp đỡ và cổ vũ cho con trên mỗi bước đường. Khi nhận được quà tặng hoành tráng từ mẹ, Hoa hậu Vy Nguyễn đã rất ngạc nhiên, vui mừng, rất xúc động và biết ơn trước tình yêu thương, sự quan tâm lớn lao và chu đáo của mẹ.

6-hinh-1

Xúc động trước tình yêu thương của mẹ

Chia sẻ về món quà tinh thần đặc biệt này, Hoa hậu Vy Nguyễn xúc động tâm sự: “Trong gia đình, mẹ luôn là người đặc biệt. Mẹ không chỉ quan tâm chăm sóc và yêu thương Vy rất nhiều mà con luôn quan sát, định hướng và cổ vũ Vy vươn tới những điều tốt đẹp. Vy luôn thương yêu và biết ơn mẹ, người đem đến cho Vy cuộc sống. Và Vy cũng muốn gởi đến mẹ một điều là Con yêu mẹ rất nhiều.”

Với sự khích lệ lớn lao từ món quà tặng đặc biệt của gia đình, chắn chắc Hoa hậu Vy Nguyễn sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.

7-hinh-1

Thư khích lệ và lời khen của cựu Tổng thống Barack Obama gởi đến sinh viên Y khoa Vy Nguyễn

Đồng thời, vừa qua, Vy Nguyễn cũng chia sẻ về một số thành tích học tập và nhất là lời khích lệ tinh thần từ cựu Tổng thống Barack Obama.

8-hinh

Luôn cố gắng trên con đường khai phá tri thức và vươn tới giấc mơ làm bác sỹ phẫu thuật tim.

Sau chuyến thiện nguyện lần này, Hoa hậu Vy Nguyễn sẽ trở lại với trường Đại học, bắt đầu kỳ học tiếp theo. Hoa hậu Vy Nguyễn đang chuẩn bị thi lấy bằng Bachelors và Master Degree để vào trường Đại học Johns Hopkin và tiếp tục thực hiện giấc mơ trở thành bác sỹ phẫu thuật tim

NL

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Người Việt Quốc tế Vy Nguyễn làm thiện nguyện sau đăng quang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc