top-banner-2

Thứ ba, 29/11/2016, 11:11 GMT+7

Hoa khôi DN, Người Đẹp Công Sở giao lưu cùng sinh viên ĐH Đồng Tháp

Viết bởi An An   
Thứ ba, 29/11/2016, 11:11 GMT+7

Vừa qua, Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh, Hoa khôi Người Đẹp Công Sở 2016 Đỗ Hà Thảo Nhi và Á khôi 1 Người Đẹp Công Sở Lê Thị Hồng Trang cùng NTK Mi Trang đã có buổi giao lưu thú vị với sinh viên trường Đại học Đồng Tháp về chủ đề "Thời trang Sinh viên: Mặc đẹp - Hạnh phúc & Thành công".

Sau khi đăng quang cuộc thi Người Đẹp Công Sở vào đầu tháng 11 vừa qua, Hoa khôi Đỗ Hà Thảo Nhi và Á khôi Lê Thị Hồng Trang đã được NTK Mi Trang mời tham dự buổi tọa đàm về chủ đề “Mặc đẹp – Hạnh phúc & Thành công” và có những chia sẻ thú vị với sinh viên tại trường Đại học Đồng Tháp. Đồng hành cùng chương trình còn có sự tham gia của Hoa khôi Doanh nhân 2015 Nguyễn Thùy Linh (Giám đốc của công ty XNK IPIX) theo lời mời của NTK Mi Trang.

Được biết, buổi talkshow về chủ đề "Thời trang Sinh viên: Mặc đẹp – Hạnh phúc & Thành công” là sự kiện do trường Đại học Đồng Tháp kết hợp với Cty TNHH Thời Trang Mi Trang tổ chức nhằm định hướng và đem đến cho sinh viên những kiến thức về thời trang như phong cách thời trang, cách phối hợp màu sắc trong trang phục, phải ăn mặc sao cho đẹp, đúng chuẩn và phù hợp với làn da, vóc dáng của mỗi người mà vẫn đảm bảo đẹp, lịch sự  và phù hợp với hoàn cảnh của từng bạn sinh viên. Đặc biệt là đem đến cho các bạn sinh viên một vấn đề khá hữu ích, đó là mặc đẹp, chỉn chu và thanh lịch có ảnh hưởng lớn đến thành công và hạnh phúc của mỗi người trong tương lai. Hơn nữa, đây là một chủ đề được giới trẻ đang rất quan tâm và mong muốn được tìm hiểu.

5-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

Hoa khôi Đỗ Hà Thảo Nhi (giữa) - Á khôi 1 Lê Thị Hồng Trang (thứ 2, trái) - NTK Mi Trang (thứ 2, phải) - Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh (ngoài cùng, phải) trên sân khấu chương trình tọa đàm "Thời trang Sinh viên: Mặc đẹp - Hạnh phúc & Thành công" đã có những chia sẻ và trao đổi thú vị, thiết thực, hữu ích tạo được sự quan tâm theo dõi của đông đảo sinh viên Đại học Đồng Tháp.

Với sự đầu tư nhiều công sức và tâm huyết, NTK Mi Trang cũng là chủ tọa đã có lời mời đặc biệt dành cho Hoa khôi Doanh nhân 2015 Nguyễn Thùy Linh (Giám đốc công ty XNK IPIX), Hoa khôi Đỗ Hà Thảo Nhi và Á khôi 1 Lê Thị Hồng Trang tham dự chương trình với tư cách khách mời. Đồng thời, NTK Mi Trang cũng xây dựng và thực hiện chương trình tọa đàm với nhiều hoạt động thú vị và hữu ích đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên.

Hoa khôi Doanh nhân 2015 Nguyễn Thùy Linh, giám đốc của công ty NXK IPIX chuyên cung cấp các sản phẩm máy nước nóng công nghệ cao, là hình ảnh kiểu mẫu của người phụ nữ hiện đại. Luôn làm việc hết sức, chơi hết mình và sống vì mọi người, tài năng, bản lĩnh trên thương trường nhưng luôn đảm đang, chăm sóc chu toàn với tổ ấm gia đình hạnh phúc, nên người phụ nữ "giỏi việc nước đảm việc nhà" này được mọi người yêu thương, quý mến và trân trọng. Từng đăng quang Hoa khôi Doanh nhân vào năm 2015, chị Nguyễn Thùy Linh luôn hướng về vẻ đẹp toàn diện Sắc Tâm Tài của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Bên cạnh miệt mài làm việc và phấn đấu vì những điều tốt đẹp, chị còn thường xuyên tham gia những hoạt động văn hóa, xã hội, nghệ thuật và những hoạt động thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng. Đồng thời, chị còn  là thành viên của nhóm nhạc An Nhiên gồm những nữ doanh nhân thành đạt có vẻ đẹp toàn diện Sắc Tâm Tài yêu thích ca hát và đem lại niềm vui hạnh phúc cho cuộc sống.

10-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

Cùng với Hoa khôi doanh nhân Nguyễn Thùy Linh và chuyên viên phòng Công tác Sinh viên của trường Đại học Đồng Tháp, 2 người đẹp lưu lại những hình ảnh đẹp nhân sự kiện có ích nghĩa thú vị và bổ ích.

Bên cạnh Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh, nữ doanh nhân thành đạt cũng là "đàn chị" đáng kính mến, Đỗ Hà Thảo Nhi và Lê Thị Hồng Trang đại diện cho những thế hệ thanh niên trẻ Việt Nam với nhiều đam mê, khát vọng và nghị lực. Trong cuộc thi Người Đẹp Công Sở - một sân chơi thú vị và bổ ích dành cho các bạn gái trẻ văn phòng có thể kết nối, giao lưu, chia sẻ và tỏa sáng do Young Media tổ chức, Đỗ Hà Thảo Nhi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi và Lê Thị Hồng Trang trở thành Á khôi 1 của cuộc thi.

Được biết, Hoa khôi Đỗ Hà Thảo Nhi và Á khôi Lê Thị Hồng Trang đăng quang một cách ấn tượng không chỉ nhờ vẻ đẹp của khuôn mặt khả ái và cá tính, mà còn xuất phát từ phong thái lạc quan, luôn rạng ngời tự tin và có phong cách giao tiếp thân thiện, hòa đồng, cách ứng xử hòa nhã với mọi người xung quanh. Và điều đặc biệt ở 2 người đẹp này là tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng đều đã khẳng định được năng lực qua việc đạt được những bước ngoặt lớn trong công việc. Hiện nay, Thảo Nhi là nhân viên văn phòng của một công ty thực phẩm và Hồng Trang là quản lý nhân sự của một công ty Hàn Quốc tại Việt Nam. Có thể nói đây chính là một trong những hình mẫu để các bạn trẻ Việt Nam phấn đấu và hướng đến.

Sau đăng quang, Hoa khôi Đỗ Hà Thảo Nhi và Á khôi Lê Thị Hồng Trang đã được Á khôi Doanh nhân - NTK Mi Trang – Giám đốc Sáng tạo và Điều hành của thương hiệu Thời trang Charfas quý mến, tin tưởng và mời làm khách mời đặc biệt của chương trình talk show về chủ đề “Thời trang Sinh viên: Mặc đẹp – Hạnh phúc & Thành công” tại trường Đại học Đồng Tháp.

Xuất hiện tại chương trình, cả 3 người đẹp Nguyễn Thùy Linh, Đỗ Hà Thảo Nhi và Lê Thị Hồng Trang được chào đón một cách nồng nhiệt. Dù vượt qua một chặng đường dài từ TP. Hồ Chí Minh để đến với chương trình talkshow tại trường Đại học Đồng Tháp ở thành phố Cao Lãnh nhưng các Hoa khôi, Á khôi đều rất rạng rỡ, chỉn chu, sang trọng, thanh lịch, duyên dáng và chuyên nghiệp cũng như nhiệt tình, hòa đồng và thân thiện qua sự tương tác với khán giả trong buổi tọa đàm. 

4-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

Các em sinh viên rất thích thú và quan tâm theo dõi những chia sẻ bổ ích của các diễn giả trong buổi tọa đạm về thời trang.

Trong buổi tọa đàm, khi nhận được câu hỏi từ chủ tọa là NTK Mi Trang về vấn đề "Điều gì khiến Nhi tự tin tỏa sáng và đăng quang Hoa khôi Người Đẹp Công sở", với thái độ thân thiện và nụ cười hạnh phúc vẫn còn rạng rỡ sau khi đăng quang, Hoa khôi Thảo Nhi hạnh phúc chia sẻ: "Cuộc thi sắc đẹp không chỉ đòi hỏi yêu cầu về sắc đẹp mà quan trọng là mỗi thí sinh phải có phong thái, bản lĩnh, có sự chuẩn bị chỉn chu và tự tin thể hiện phong thái ấy trong cuộc thi cũng như qua tất cả các hoạt động trong cuộc sống của mình".

6-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

Trong vai trò chủ tọa của buổi tọa đàm, NTK Mi Trang đã dẫn dắt chương trình một cách sinh động, hấp dẫn và tạo được sự quan tâm tìm hiểu của đông đảo sinh viên về vấn đề bổ ích này.

Còn khi được hỏi về bí quyết nào để đạt được thành công trong công việc khi tuổi đời còn rất trẻ, bằng một giọng nói khả ái và duyên dáng, Á khôi Hồng Trang chia sẻ: "Trong xã hội hiện đại ngày càng phát triển, Trang luôn nổ lực hết sức để làm việc, cố gắng cháy hết mình, luôn trau dồi học hỏi kiến thức, tôn trọng sếp trên, giữ gìn hòa khí với đồng nghệp. Đặc biệt, trong môi trường công sở, Trang chú ý đến phong cách thời trang vì trang phục cũng góp phần tạo nên sự thoải mái, quan tâm và ưa thích của người đối diện với mình. Điều đó cũng góp phần tạo nên thành công và khi thành công, Trang thấy mình rất hạnh phúc".

Cũng đồng quan điểm với Á khôi Hồng Trang, Hoa khôi Doanh Nguyễn Thùy Linh nhân tiếp tục phát triển câu chuyện ở vấn đề được các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường cần chú ý khi đi ứng tuyển xin việc. Đó là đánh giá thế nào qua phong cách thời trang của các bạn trẻ khi đến ứng tuyển xin việc. Là giám đốc của công ty XNK IPIX và nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như đứng trước công chúng tại các sự kiện và nhất là với thời trang, chị chia sẻ: "Trước hết, mặc đẹp, chỉn chu, lịch sự là tôn trọng bản thân, người đối diện và môi trường mình đến, giúp mình tự tin trong cuộc sống và dẫn đến thành công. Nhất là khi tuyển dụng nhân viên, trước đây tôi tuyển người có kinh nghiệm hiện nay tôi thường quan tâm về phong thái và cách ăn mặc của các bạn trẻ khi đến ứng tuyển vì điều đó thể hiện sự kỹ lưỡng, tính cẩn thận, chu đáo và thái độ biết tôn trọng người khác của ứng viên".

7-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh thanh lịch, duyên dáng và sang trọng trên sân khấu chương trình buổi tọa đàm về thời trang đã diễn ra tại trường Đại học Đồng Tháp vừa qua.

9-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

 Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh cùng NTK Mi Trang trao tặng những phần học bổng đến các em sinh viên vượt khó của trường Đại học Đồng Tháp.

Hơn nữa, không chỉ là những cô gái trẻ đẹp, hiện đại năng động và tài năng mà Hoa khôi Thảo Nhi và Á khôi Hồng Trang còn biết quan tâm chia sẻ những khó khăn và khích lệ tinh thần vượt khó của các bạn sinh viên có hoàn cảnh nhưng rất hiếu học khi đã cùng chung tay góp sức trao tặng những phần học bổng ý nghĩa cho các bạn sinh viên.

8-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

Hoa khôi Thảo Nhi và Á khôi Hồng Trang trao tặng những phần học bổng ý nghĩa cho các bạn sinh viên vượt khó hiếu học của trường Đại học Đồng Tháp.

11-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

Hoa khôi Thảo Nhi và Á khôi Hồng Trang với NTK Mi Trang, Hoa khôi Doanh nhân Thùy Linh, thầy cô truờng Đại học Đồng Tháp và các bạn sinh viên trong buổi tọa đàm.

Hòa Ka

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa khôi DN, Người Đẹp Công Sở giao lưu cùng sinh viên ĐH Đồng Tháp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc