top-banner-2

Thứ hai, 31/10/2016, 13:52 GMT+7

Người đẹp Ấn tượng Tuyết Khanh được vinh danh nữ doanh nhân Sắc Tâm tài

Viết bởi An An   
Thứ hai, 31/10/2016, 13:52 GMT+7

Vừa qua, trong chương trình "Doanh nhân hát & Lễ vinh danh nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài", Người đẹp Ấn tượng Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 Hà Thị Tuyết Khanh đã vinh dự được xướng tên trên sân khấu bởi vẻ đẹp hoàn thiện của nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh và trái tim nhân ái.

Xưa nay, vẻ đẹp đằm thắm, sắc sảo, mặn mà xuất phát từ trái tim nhân hậu, dịu dàng, vị tha và tâm hồn cao quý cũng như bản lĩnh vượt khó trong cuộc sống để chu toàn với gia đình và đóng góp cho xã hội; là những đức tính tốt đẹp của mỗi người phụ nữ Việt Nam. Vì thế, những vẻ đẹp ấy luôn được đề cao ca ngợi và trân trọng.

Vớ những đức tính trên, mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng nữ doanh nhân Hà Thị Tuyết Khanh đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh qua việc thành lập và điều hành chuỗi thẩm mỹ The Beauty Spa. Đồng thời, cô đã tỏa sáng ở các cuộc thi nhan sắc và đạt danh hiệu Người đẹp Ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 tại Bangkok.

Đặc biệt, với tình yêu thương và quan niệm hướng tới lối sống nhân văn, tử tế, nữ doanh nhân Tuyết Khanh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện để tạo ra những gia trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Đó là những lý do tạo nên vẻ đẹp toàn diện Sắc Tâm Tài ở nữ doanh nhân trẻ đẹp và tài năng Hà Thị Tuyết Khanh. Vì vậy, Người đẹp Ấn tượng đã được xướng tên vinh danh trên sân khấu sự kiện tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ Việt nói chung và nữ doanh nhân thời hiện đại nói riêng.

1-tuyet-khanh-vhdn

Người phụ nữ trẻ đẹp và tài hoa Hà Thị Tuyết Khanh - Giám đốc chuỗi thương hiệu thẩm mỹ The Beauty Spa xúc động trong niềm hạnh phúc ngọt ngào khi bất ngờ được vinh danh trên sân khấu chương trình.

2-tuyet-khanh-vhdn

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng nữ doanh nhân Tuyết Khanh luôn tự tin, độc lập, cá tính và bản lĩnh vượt khó khăn để xây dựng và điều hành chuỗi thương hiệu thẩm mỹ The Beauty Spa với 3 cơ sở tại TP. HCM.

Là nữ doanh nhân trẻ trung, cá tính, độc lập, năng động, và đồng thời đam mê việc làm đẹp cho mọi người với quan niệm “Trao sắc đẹp tự nhiên, mang tự tin, tỏa sáng và thăng hoa đến cho người phụ nữ Việt”; Người đẹp Ấn tượng Tuyết Khanh đã thành lập và phát triển chuỗi thương hiệu thẩm mỹ The Beauty Spa trong nhiều năm qua. Hiện nay, chuỗi thương hiệu thẩm mỹ The Beauty Spa đã trở thành nơi làm đẹp quen thuộc và uy tín cho chị em phụ nữ TP. HCM, nhất là những người đẹp nổi tiếng như ca sĩ Thu Thuỷ, hotgirl Lê Vi, hotgirl Mina, diễn viên Linh Napie, DJ Mèo…

4-tuyet-khanh-vhdn

Không chỉ tỏa sáng ở vẻ đẹp ngoại hình sắc sảo và đằm thắm của người phụ nữ hiện đại biết làm đẹp cho mình và cho đời, nữ doanh nhân Tuyết Khanh còn thể hiện tấm lòng biết quan tâm và chia sẻ những khó khăn cùng cộng đồng thiện nguyện.

Được biết, Người đẹp Ấn tượng Tuyết Khanh là người phụ nữ rất bản lĩnh khi với xuất phát từ con số và chỉ với niềm đam mê, kiên trì, nghị lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ, đã vươn lên xây dựng, phát triển chuỗi thương hiệu thẩm mỹ The Beauty Spa. Và nơi đây đã trở thành địa chỉ làm đẹp được tin tưởng và có uy tín như hiện nay. Trong ngày vui hạnh phúc, nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài chia sẻ: "Từ nhỏ, Khanh đã thích làm đẹp và điều đó như là một định mệnh đưa Khanh đến với nghề làm đẹp. Tuy nhiên, vì không có sẵn điều kiện để phát triển ước mơ, mình đã mày mò tìm hiểu và vượt lên nhiều khó khăn để sang Hàn Quốc nghiên cứu, tu nghiệp về chuyên ngành này. Nhờ đam mê và sự cố gắng, Khanh cũng đã thực hiện được mơ ước của mình. Đi lên từ hai bàn tay trắng và phấn đấu không ngừng nghỉ, nên khi nhìn lại thành quả của mình và nhất là được xã hội công nhận và khẳng định, quả thật, đây là điều hạnh phúc rất lớn lao, một động lực rất lớn để Khanh tiếp tục nghiên cứu và phát triển The Beauty Spa.

12-tuyet-khanh-vhdn

Không chỉ chăm chỉ, chịu khó trong lĩnh vực làm đẹp, nữ doanh nhân Tuyết Khanh cũng rất tài năng khi học hỏi kinh nghiệm kinh doanh để điều hành và phát triển 3 chi nhánh của thẩm mỹ The Beauty Spa ở các địa điểm khác nhau. Cô cho biết, năng lực bản thân là một yếu tố quan trọng nhưng bên cạnh đó, cũng phải không ngừng học hỏi kiến thức kinh doanh và cập nhật tình hình xu hướng mới của thị trường làm đẹp để có thể đem đến kết quả tuyệt vời nhất cho chị em. Và nhờ thế, hương hiệu The Beauty Spa mới có thể đứng vững.

11-tuyet-khanh-vhdn

Cùng các nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài, Người đẹp Ấn tượng Tuyết Khanh lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc cũng là bước ngoặc đáng nhớ trong con đường sự nghiệp của mình.

14-tuyet-khanh-vhdn

Lạc quan trong cuộc sống, đảm đang với gia đình, trí tuệ trong kinh doanh và trái tim nồng ấm luôn yêu thương và chia sẻ khó khăn với những người thiếu may mắn là những vẻ đẹp tạo nên phong cách của Người đẹp Ấn tượng Tuyết Khanh.

8-tuyet-khanh-vhdn

Trong thiết kế dạ hội màu sắc trang nhã mà sang trọng, quý cô Tuyết Khanh dịu dàng, nền nã và rạng ngời với vẻ đẹp khả ái trên sân khấu cùng danh hiệu và cup Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài.

9-tuyet-khanh-vhdn

Với vầng tráng cao, rộng gợi vẻ đẹp thông minh và quyến rũ của người phụ nữ trẻ đẹp và trong thiết kế dạ hội gợi cảm, sang trọng, Người đẹp Ấn tượng Tuyết Khanh nổi bật trên thảm đỏ chương trình Nhan Sắc Sài Gòn bởi phong cách dịu dàng, khả ái mà vẫn quý phái và kiêu sa.

7-tuyet-khanh-vhdn

Cùng với chiếc vương miện Ngọc Viễn Đông, biểu tượng cho "Nhan Sắc Sài Gòn" góp phần tạo nên vẻ đẹp toàn diện và tỏa sáng của nữ doanh nhân trẻ Tuyết Khanh. Cô hạnh phúc và rạng rỡ ghi lại hình ảnh đẹp bên NTK Tuấn Hải.

10-tuyet-khanh-vhdn

Hội ngộ cùng diễn viên, MC tài hoa và quyền lực Thanh Mai tại sự kiện.

 Photo: Phu Tran - Tony Dinh - Thanh Phong

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người đẹp Ấn tượng Tuyết Khanh được vinh danh nữ doanh nhân Sắc Tâm tài

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc