top-banner-2

Chủ nhật, 28/08/2016, 11:17 GMT+7

Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn rạng rỡ tại sự kiện

Viết bởi Tuệ Minh   
Chủ nhật, 28/08/2016, 11:17 GMT+7

Chiều qua (27/8), Hoa hậu Quý bà Châu Á 2016 - Kim Nguyễn lần đầu tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với bạn bè và truyền thông kể từ khi đăng quang vào tháng 6/2016.

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-1

Xuất hiện trong chiếc đầm đuôi cá sắc xanh dịu dàng, Kim Nguyễn thu hút ánh nhìn người đối diện bởi vẻ ngoài tươi trẻ của bà mẹ hai con cùng lối giao tiếp cởi mở, thân thiện.

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-2

Với Kim Nguyễn, phụ nữ ở thời điểm 18, 20 tuổi chính là lúc người phụ nữ xinh đẹp nhất, rạng rỡ nhất. Đến với cuộc thi, người đẹp mong muốn mình được tỏa sáng thêm một lần nữa. Vì vậy, dù đã lập gia đình, cô vẫn quyết tâm tham dự cuộc thi nhan sắc để gởi gắm thông điệp: 'Phụ nữ dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng mang một vẻ đẹp riêng'.

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-3

Siêu mẫu Xuân Lan tới chúc mừng Hoa hậu Kim Nguyễn. Xuân Lan vừa là một người bạn thân, vừa là người phát hiện, 'tiếp lửa' cho Kim Nguyễn tự tin bước vào cuộc thi nhan sắc. Xuất hiện từ sớm, nữ siêu mẫu dành thời gian đón khách, chuẩn bị mọi thứ cùng với tân Hoa hậu

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-4

Trong suốt buổi tiệc, cô ngồi cạnh nữ doanh nhân để hỗ trợ, chia sẻ với báo chí thông tin về các dự án sắp tới vì lo bạn lúng túng. Cô xúc động chia sẻ: 'Tôi rất vui khi có một người bạn cùng chung chí hướng trong cuộc sống và công việc. Chúng tôi đã và đang cùng nhau thực hiện các dự án nghệ thuật, cộng đồng, trước mắt là một chiến dịch bảo vệ, giúp đỡ trẻ em kém may mắn'.

hoa-hau-kim-nguyen

Tân hoa hậu Quý bà 2016 cũng chia sẻ về những khó khăn, trở ngại khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế cùng những kế hoạch từ thiện của cô sau khi đăng quang tại Malaysia vào tháng 6. Trong suốt thời gian vừa qua, cô liên tục tổ chức những hoạt động vì cộng đồng. Gần đây nhất, cô đứng ra tài trợ xây dựng chiếc cầu bê tông tại Cần Thơ.

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-13

Hiện tại, Kim Nguyễn đang là đại sứ cho chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em ở Việt Nam, một trong những thành viên đứng ra thành lập 1 quỹ đầu tư với mục đích phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam, giúp đỡ những em nhỏ kém may mắn cần cứu chữa.

Tại buổi gặp gỡ thân mật này, nhiều người bạn trong giới nghệ sĩ cũng có mặt để ủng hộ cho tân Hoa hậu Quý bà châu Á 2016.

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-12

Á hậu Quỳnh Mai

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-7

Người đẹp, doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-10

MC Bảo Anh

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-11

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-8

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-9

hoa-hau-quy-ba-kim-nguyen-14

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn rạng rỡ tại sự kiện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc