top-banner-2

Thứ sáu, 27/05/2016, 09:36 GMT+7

Noo Phước Thịnh hội ngộ Đông Nhi tại Đêm Hội Chân Dài 10

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 27/05/2016, 09:36 GMT+7

Đêm Hội Chân Dài 10 vừa công bố 2 ca sĩ hot nhất năm 2015 là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh sẽ chính thức tham gia biểu diễn lần này.

2-dong-nhi-hoi-ngo-no-phuoc-thinh-dem-hoi-chan-dai-van-hoa-doanh-nhan 

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đáp ứng đủ tiêu chí của Đêm Hội Chân Dài là mỗi năm sẽ chọn những ca sĩ nổi bật nhất của năm, đạt những thành tựu và đặc biệt phải có lượng fan đông đảo hùng hậu nhất.   

Đông Nhi là nữ ca sĩ trẻ được nhắc nhiều nhất trong năm qua với thành công vang dội từ các abum cũng như đạt giải thưởng âm nhạc uy tín Châu Á (MAMA). Cô cũng là nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và lớn nhất hiện nay.

dong-nhi-noo-phuoc-thinh-dem-hoi-chan-dai-2

Đông Nhi

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ đắt show bậc nhất showbiz Việt. Anh vừa đạt giải Quán quân The Remix và cũng là nam ca sĩ sở hữu nhiều bài hit cũng như lượng fan hoành tráng và đông đảo.

dong-nhi-noo-phuoc-thinh-dem-hoi-chan-dai-3

Noo Phước Thịnh

Theo ông trùm chân dài  Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, lý do chọn 2 ca sĩ đinh này cho Đêm Hội Chân Dài 10 bởi vì họ là những ca sĩ đáp ứng đủ tiêu chí mà nhà tổ chức cần như trẻ, đẹp, hát hay, nhảy tốt và cơ bản họ có lượng fan lớn bậc nhất hiện nay.

1-dong-nhi-hoi-ngo-no-phuoc-thinh-dem-hoi-chan-dai-van-hoa-doanh-nhan

"Năm ngoái, Sơn Tùng MTP và Hoàng Thuỳ Linh đã làm bùng cháy sân khấu Đêm Hội Chân Dài 9 và ghi được dấu ấn tốt cho khán giả trong nước và quốc tế nên tôi rất tin Noo và Đông Nhi cùng ekip của Đạo diễn Phạm Hoàng Nam và Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phong sẽ làm họ thăng hoa và thực sự bùng nổ với con số 10 đặc biệt lần này. Ngoài âm nhạc, chương trình dĩ nhiên có những màn thời trang cũng như những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và thú vị." - Vũ Khắc Tiệp chia sẻ thêm.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa show giải trí được mong đợi nhất năm được diễn ra với sự quy tụ của hầu hết các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh, Hà Anh, Angle Phương Trinh, Diễm My... và rất nhiều Hoa hậu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan cũng như các ngôi sao quốc tế khác sẽ tạo nên một thảm đỏ vô cùng hấp dẫn và lộng lẫy.

Theo TSM


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Noo Phước Thịnh hội ngộ Đông Nhi tại Đêm Hội Chân Dài 10

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc