top-banner-2

Thứ năm, 07/01/2016, 11:20 GMT+7

Những hình ảnh đẹp của Người đẹp công sở 2015 trong chuyến đi từ thiện

Viết bởi Lê Linh   
Thứ năm, 07/01/2016, 11:20 GMT+7

Trong khuôn khổ hoạt động của chương trình "Người đẹp công sở", các người đẹp đã có chuyến thăm và phát quà cho các trẻ em khuyết tật tại quận Gò Vấp.

Với mong muốn góp phần mang đến một mùa Tết yêu thương cho các trẻ em khuyết tật, Ấn phẩm Young Style và chương trình "Người đẹp công sở" đã tổ chức chuyến đi từ thiện Trung tâm Nuôi dưỡng - Bảo trợ Trẻ em Gò Vấp. Đến với chuyến đi có sự tham gia của Hoa khôi "Người đẹp công sở 2015" Cao Ngọc Uyên Thu, Người đẹp khả ái "Người đẹp công sở 2015" Đoàn Đỗ Phương Nhi, Á khôi 2 "Người đẹp công sở 2014" Nguyễn Thị Huyền Trang.

Từ trái qua: Hoa khôi "Người đẹp công sở 2015" Cao Ngọc Uyên Thu, Người đẹp khả ái "Người đẹp công sở 2015" Đoàn Đỗ Phương Nhi, Á khôi 2 "Người đẹp công sở 2014" Nguyễn Thị Huyền Trang

Trong trang phục đơn giản và lịch sự, các người đẹp đến thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật

Đến thăm hỏi và tặng quà, các "Người đẹp công sở" không thể kiềm được xúc động khi chứng kiến những căn bệnh hiểm nghèo khiến các em không thể có được cuộc sống như những trẻ nhỏ bình thường. 85% các cháu tại đây đều bị khuyết tật hoặc chậm phát triển trí tuệ. Có những em đã 15, 16 tuổi nhưng vẫn ngây ngô như trẻ con. Những em nhỏ bệnh nặng hơn như não úng thủy, đa dị tật không thể đi đứng.

Các người đẹp đến từng khu tặng quà cho các cháu

Phần lớn các em bị dị tật về não và chậm phát triển trí tuệ

Niềm vui của các em nhỏ khi được nhận quà

Mọi người không kiềm được xúc động khi đến thăm những em bị đa dị tật, không thể ngồi hay đi đứng

Uyên Thu và Huyền Trang thăm hỏi một em nhỏ

Biết rằng những đóng góp của "Người đẹp công sở" và ấn phẩm Young Style chỉ là một phần nhỏ trong suốt quá trình nuôi dưỡng và bảo trợ cho các em nhưng qua chuyến đi, các người đẹp cũng như đơn vị hiểu càng thêm trân trọng mỗi giây phút được sống bình an. Hình ảnh những em nhỏ nơi đây sẽ tiếp thêm động lực các ban tổ chức tiếp tục thực hiện những chuyến đi thiện nguyện tiếp theo.

Đoàn tạm biệt các em

Trung tâm Nuối dưỡng - Bảo trợ Trẻ em Gò Vấp với chức năng và nhiệm vụ tiếp nhận quản lý nuôi dưỡng và giáo dục các cháu mồ côi từ sơ sinh đến 17 tuổi do các bệnh viện và các phòng Lao động - Thương binh Xã hội Quận, Huyện đưa đến. Các cháu phần lớn bị suy dinh dưỡng, mang nhiều bệnh tật và đa dị tật.

Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Điện thoại: (848)3895 5581 - 3894 1880

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Theo Young Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những hình ảnh đẹp của Người đẹp công sở 2015 trong chuyến đi từ thiện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc