top-banner-2

Thứ sáu, 25/12/2015, 09:18 GMT+7

Những nét đổi mới của Hội ngộ danh hài ngày càng thu hút khán giả

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 25/12/2015, 09:18 GMT+7

Cùng với những tình tiết thú vị, hấp dẫn luôn tạo cho người xem những tiếng cười sảng khoái, năm nay, chương trình Hội ngộ danh hài có nhiều cải tiến, đặc biệt, sự xuất hiện của nhiều danh hài, diễn viên nổi tiếng đã thu hút sự tham dự của khán giả ngày càng nhiều.

6-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Qua 3 mùa phát sóng, chương trình “Hội ngộ danh hài” đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả xem truyền hình vào mỗi dịp cuối năm..

5-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Những tiểu phẩm hài hước, vui nhộn, ý nghĩa và đậm tính nhân văn trong chương trình níu kéo những thành viên trong gia đình quây quần bên nhau trước màn ảnh nhỏ vào mỗi cuối tuần. 

3-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Với lượt xem mỗi tập đạt hơn 2 triệu view trên kênh youtube của Đông Tây Promotion và con số này không ngừng tăng lên từng ngày cho dù chương trình đã ngừng phát sóng chứng tỏ “Hội ngộ danh hài” đã và đang chiếm được cảm tình to lớn trong lòng người xem

Trong mùa lên sóng tiếp theo, chương trình vẫn giữ nguyên những yếu tố cũ đã từng tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ như những tiểu phẩm hài kết hợp của các nghệ sĩ, sân khấu nghiêng và phần tham gia trình diễn của ca sĩ khách mời. Bên cạnh đó, để tạo nên điều khác biệt, mới mẻ cho chương trình, nhà sản xuất đã quyết định lồng ghép vào đó những nét thu hút mới.

1-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Cải lương hài – nét chấm phá mới của mùa 4. Bộ môn nghệ thuật truyền thống Cải lương từ xưa đến nay vẫn khá kén chọn khán giả, đặc biệt là bị lớp khán giả trẻ “ngó lơ”. Thế nhưng, nếu theo dõi kỹ, người xem vẫn có thể tìm thấy những trích đoạn hài hước, thú vị, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình ở một số vở nổi tiếng. Nắm bắt được điểm này, ở mùa 4 của chương trình, nhà sản xuất đã táo bạo thể nghiệm kết hợp hai yếu tố hài và cải lương hòa làm một. Theo đó, các danh hài sẽ tập luyện cùng những nghệ sĩ cải lương gạo cội và tái hiện lại những trích đoạn hài hước nổi tiếng trong các vở diễn kinh điển trên sân khấu.

7-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Thử thách nghệ sỹ – lồng ghép yếu tố gameshow vào chương trình hài truyền thống. Mỗi chương trình sẽ có một ca sĩ nổi tiếng được mời ngồi vào chiếc ghế thử thách. Ca sĩ có nhiệm vụ đeo headphone được bật nhạc rất to để không thể nghe bất cứ âm thanh nào từ bên ngoài. Một nghệ sĩ hài sẽ được lựa chọn là người đặt ra thử thách khi dùng động tác hình thể để diễn tả ca từ bài hát gắn liền với tên tuổi của ca sỹ đó. Người chơi chỉ có duy nhất một cơ hội để đoán tên bài hát dựa theo gợi ý của danh hài. Nghệ sỹ vượt qua thử thách sẽ là người chuyển một ‘bao lì xì’ để mừng tuổi cho các nghệ sỹ lão thành, hoàn cảnh khó khăn.

8-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

4-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

2-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Đến tham dự chương trình vừa qua, trên khu vực thảm đỏ của chương trình có sự góp mặt của các diễn viên, người mẫu nổi tiếng như: Giải vàng siêu mẫu Việt Nam Hữu Long - Hoa hậu Việt Nam toàn cầu quốc tế tại Mỹ 2015 Kiều Ngân - Siêu mẫu Jayden Ho Pham - Nam vương Thành Tâm - Á hậu Việt Nam toàn cầu 2013 Kim Duyên - Hoa hậu Bikini Kim Yến - Á vương, diễn viên Trần Quý - Siêu mẫu My Lê - Chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Trí - Vợ chồng doanh nhân Vinh Quy - Diễn viên điện ảnh Thiên Thanh - Diễn viên điện ảnh Diệu Hiền -  Đạo diễn Khang Nguyễn - Trợ lý đạo diễn Hùng Trần - Diễn viên điện ảnh Hồ Bích Trâm - Ca sỹ Lê Thái - Phó đạo diễn Hoàng Minh Kiên - Khách mời Nguyễn Văn Hường - Nhà báo Kevin Huỳnh - Ca sỹ, MC Nhật Kim Anh - Danh hài hải ngoại Chí Tài -  Đạo diễn Trung Võ...

10-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Đông đảo khách mời nhiều lĩnh vực đem tham dự chương trình Hội ngộ danh hài

11-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Á vương Châu Minh Chí - Hoa hậu bikini Kim Yến

9-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Á hậu Việt Nam toàn cầu 2013 Kim Duyên - Siêu mẫu Jayden Ho Phạm

14-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Đạo diễn Khang Nguyễn - Siêu mẫu Jayden Ho Phạm

15-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Đạo diễn Trung Võ

16-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Chí Tài - Nhật Kim Anh

17-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Ca sỹ, diễn viên Nhật Kim Anh

19-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Dàn khách mời trẻ trung tham dự show quay hình

 

25-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Nam vương Thành Tâm - Vợ chồng doanh nhân Vinh Quy - Á vương Châu Minh Chí

26-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Siêu mẫu My Lê - Hoa hậu Kiều Ngân - Danh hài Chí Tài - Siêu mẫu Jayden Ho Phạm- Diễn viên, á vương Trần Quý

18-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Trí - Hoa hậu bikini Kim Yến

20-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Danh hài Chí Tài - Hoa hậu Việt Nam toàn cầu quốc tế tại Mỹ 2015 Kiều Ngân

21-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Show diễn cuối năm của Hội ngộ danh hài thu hút sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng cũng như giới báo chí

22-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Khách mời hào hứng tham gia show diễn cuối năm

23-hoi-ngo-danh-hai-thu-hut-khan-gia-van-hoa-doanh-nhan

Dàn khách mời nổi tiếng cùng đến dự chương trình

Liveshow quay hình chương trình HỘI NGỘ DANH HÀI mùa thứ 4 năm 2015 đã thu hút hơn 1500 khán giả có mặt từ rất sớm tại NTĐ Lãnh Binh Thăng, Quận Tân Bình, TPHCM để tìm cho mình vị trí tốt nhất để thưởng lãm các tiết mục hài do các danh hài và nghệ sỹ hài mang đến. Năm nay, do chương trình có nhiều cải tiến và hình thức thực hiện cũng hiện đại hơn nên chương trình luôn thu hút sự tham gia của các nhóm hài danh tiếng như: Hoài Linh - Thúy Nga - Lê Giang - Trường Giang - Trấn Thành - Đại Nghĩa... Cùng xuất hiện xuyên suốt với chương trình năm nay là MC, danh hài hải ngoại Chí Tài, đồng hành cùng anh là những mỹ nhân thuộc nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau như: Đạo diễn, diễn viên Việt Trinh - Diễn viên kịch nói Lê Khánh - Á hậu, MC Hoàng Oanh - Ca sỹ, diễn viên Hari Won - Diễn viên điện ảnh, ca sỹ Nhật Kim Anh - Diễn viên Diễm My - Nghệ sỹ hài Việt Hương...

Chương trình HỘI NGỘ DANH HÀI do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng MIRINDA thuộc Công ty PEPSICO VIỆT NAM. Chương trình sẽ phát sóng lúc 21:00 tối Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 26/12/2015 dến ngày 06/02/2016.

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Nhân Lê - Vũ Duy
Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những nét đổi mới của Hội ngộ danh hài ngày càng thu hút khán giả

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc