top-banner-2

Thứ ba, 08/12/2015, 18:05 GMT+7

Hoàng Đức Huy - Phó tổng giám đốc tập đoàn Hoa Sen hát Doanh nhân 2015

Viết bởi Hà Phương   
Thứ ba, 08/12/2015, 18:05 GMT+7

Ngày 9 tháng 12 năm 2015 tới đây, tại nhà hát Bến Thành, số 6, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Q1, Tp HCM, dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015” sẽ chính thức diễn ra vòng chung kết với hai nội dung tranh tài “Bước nhảy doanh nhân” và “Tiếng hát doanh nhân”.

Poster chính thức của doanh nhân Hoàng Đức Huy tại vòng chung kết Tiếng hát doanh nhân 2015

Cùng 31 doanh nhân tranh tài tại vòng bán kết "Tiếng hát doanh nhân 2015" khai mạc vào lúc 19h ngày 28/11/2015 tại nhà hát Bến Thành vừa qua, doanh nhân Hoàng Đức Huy đã  tự tin thể hiện niềm đam mê và tình yêu của bản thân dành cho bộ môn ca hát. Phó tổng giám đốc một tập đoàn lừng danh về sản xuất tol với thương hiệu Hoa Sen, doanh nhân Hoàng Đức Huy đã trải qua nhiều thử thách để có thể bước lên sân khấu biểu diễn và thi thố giọng ca. 

Doanh nhân Hoàng Đức Huy - số báo danh 15 tại vòng chung kết Tiếng hát doanh nhân 2015

Tại vòng bán kết, Hoàng Đức Huy đã cất cao tiếng hát thể hiện một ca khúc trữ tình "Trở về dòng sông tuổi thơ" nhạc và lời Hoàng Hiệp. Khán giả nói chung và giới doanh nhân nói riêng đã không khỏi ngỡ ngàng trước sự "lột xác" của Hoàng Đức Huy khi xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu. Khoác chiếc áo dài cách điệu được thiết kế công phu, phối hợp nhịp nhàng với tốp múa minh họa và chân thành bộc lộ cảm xúc, doanh nhân Hoàng Đức Huy đã hoàn thành phần dự thi một cách trọn vẹn và chính thức bước vào chung kết Tiếng hát doanh nhân - Doanh nhân tỏa sáng 2015.

Tại vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tại nhà hát Bến Thành tới đây, doanh nhân Hoàng Đức Huy sẽ chọn ca khúc Hẹn Hò của nhạc sỹ Phạm Duy để tranh tài cùng với 9 giọng ca doanh nhân.

Được biết, dù bận rộn nhiều công việc trong việc điều hành, kiểm soát hoạt động chuyên môn của tập đoàn tol Hoa Sen, nhưng doanh nhân Hoàng Đức Huy đã sắp xếp thời gian để đầu tư công phu cho tiết mục dự thi của mình. Trước thềm chung kết, doanh nhân Hoàng Đức Huy phấn khởi chia sẻ:

Doanh nhân Hoàng Đức Huy hát với cảm xúc chân thành trên sân khấu vòng bán kết Tiếng hát doanh nhân 2015

Với tinh thần “Tỏa sáng - Cộng đồng để cùng Phát triển”, tôi tìm thấy ở Doanh nhân tỏa sáng những cơ hội để vươn tới đỉnh cao hoàn thiện của doanh nhân thời đại.Tôi chọn Ca khúc Hẹn Hò của Phạm Duy để góp mặt cùng vòng chung kết với mong đợi cùng hẹn hò với tất cả quý doanh nhân tỏa sáng trong mùa đầu tiên 2015.

Cách bày tỏ cảm nghĩ cá nhân rất trữ tình này rất hợp với phong cách của doanh nhân Hoàng Đức Huy - đĩnh đạt, nhẹ nhàng và lắng sâu. Sự xuất hiện của Hoàng Đức Huy ngay từ khởi điểm hành trình Tiếng hát doanh nhân từ sơ tuyển đến bán kết đều thể hiện sự thận trọng và chu đáo.

 Phong cách lịch thiệp, sang trọng của doanh nhân Hoàng Đức Huy

Được biết, với chức vụ Phó tổng giám đốc tập đoàn Hoa Sen, doanh nhân Hoàng Đức Huy đã có nhiều nỗ lực cống hiến cho từng bước phát triển chung của đơn vị và liên tục nhận được các thành tích đáng ghi nhận như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích 5 năm liền từ 2007 đến 2011 về việc tích cực góp phần vào công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Bằng khen của UBND Tỉnh Bình Dương về công lao đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn Hoa Sen, Bằng khen của Liên đoàn Lao động Tỉnh Bình Dương cho danh hiệu Lao động giỏi và tích cực sáng tạo, đóng góp cho hoạt đọng công đoàn cơ sở.

Doanh nhân Hoàng Đức Huy tự tin, phấn khởi trước vòng chung kết Tiếng hát doanh nhân 2015

Hãy bình chọn cho doanh nhân Hoàng Đức Huy - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Hoa Sen bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: DNTS 15, gửi về tổng đài số 8555

Cùng nhìn lại hình ảnh của Doanh nhân Hoàng Đức Huy trong hành trình cuộc thi Tiếng hát doanh nhân 2015 

Không khí cổ vũ đậm chất "showbiz" trong phần thi của doanh nhân Hoàng Đức Huy tại vòng bán kết

Doanh nhân Trung Trần và doanh nhân Hoàng Đức Huy phấn khởi sau khi hoàn thành phần dự thi vòng bán kết

Hoàng Đức Huy cùng quý ông lịch lãm tại sảnh HimLam Palace - sự kiện Gala Ra mắt Doanh nhân tỏa sáng 2015

Hoàng Đức Huy tích cực giao lưu cùng các doanh nhân tại sự kiện Đấu giá từ thiện "Chung một vòng tay"

Đêm chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015 sẽ chào đón 1000 khán giả chủ yếu là cộng đồng doanh nhân cả nước và khán giả quan tâm yêu mến chương trình này ngày từ ngày khởi động. Toàn bộ diễn tiến vòng chung kết sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh BizTv và được kênh truyền hình VTV9 ghi hình và phát sóng.

Theo dõi thông tin chương trình do BTC điều hành trên cổng thông tin website: doanhnhantoasang.com và fanpape: Doanh nhân tỏa sáng - www.facebook.com/doanhnhantoasang

Các đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Doanh nhân tỏa sáng 2015

Ê kip STMC : Kim Bình, Phương Trần, Tường Lê, Phạm Hiền,

Nguyễn Luân, Cao Hùng Sơn, Tống Phi, Anh Tuấn, Bội Như,

Ngọc Linh, Phương Thảo, Thiều Quỳnh thực hiện

Ảnh: Tống Phi & Anh Tuấn  - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoàng Đức Huy - Phó tổng giám đốc tập đoàn Hoa Sen hát Doanh nhân 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc