top-banner-2

Thứ sáu, 30/10/2015, 16:29 GMT+7

Bầu không khí tưng bừng trong ngày hội sơ tuyển 'Bước nhảy doanh nhân'

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 30/10/2015, 16:29 GMT+7

Vào lúc 19h ngày 25/10/2015, tại sàn Dancesport nhà tập luyện thể thao Phú Thọ, quận 11, Tp. HCM, vòng sơ tuyển “Bước nhảy doanh nhân” đã chính thức diễn ra với bầu không khí “bùng nổ” của âm nhạc và những điệu nhảy sôi động.

1-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

MC, diễn viên Phạm Hiền và ông Nguyễn Đức Nhiên tại bối cảnh vòng sơ tuyển "Bước nhảy doanh nhân"

Trước giờ khai mạc vòng sơ tuyển, hậu trường tưng bừng, xôn xao. Nhiều cặp đôi doanh nhân rạng rỡ và lộng lẫy trong những bộ cánh trang phục chuyên môn được chọn lựa và thiết kế công phu. Từ việc makeup cho phù hợp với tính chất điệu nhảy, cách tạo mẫu tóc thời trang và ấn tượng khiến mọi người khó có thể nhận ra dàn thí sinh sắp tranh tài bộ môn khiêu vũ này lại chính là những doanh nhân.

2-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Hậu trường sôi động trước giờ khai mạc

Trên 100 thí sinh đang hồi hộp chờ đến giờ biểu diễn, đều cùng có chung một tâm trạng: lo lắng, căng thẳng, hồi hộp và cả sự phấn chấn đan xen nhau. Người chăm chút lại ngoại hình, một số cặp đôi dốc sức chỉn chu các động tác trọng tâm trong bài thi. Có những thí sinh mải mê tập luyện cả ngày đến giờ “ra trận” mới dùng vội những phần cơm hộp trong nỗi nôn nao chờ đón.

3-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Không khí chuẩn bị cho lễ diễu hành

Lễ khai mạc vòng sơ tuyển “Bước nhảy doanh nhân” đã được tổ chức nghiêm túc, chuyên nghiệp và hoành tráng. Mở đầu là màn diễu hành biểu dương lực lượng diễn ra trong giai điệu âm nhạc sôi nổi, hào hứng. Tập thể thí sinh của bảng thi đấu “Bước nhảy doanh nhân” tập trung tiến ra lễ đài với những tấm bảng tên đơn vị công ty doanh nghiệp tham gia mang đến cho dự án “Doanh nhân tỏa sáng” một bức tranh qui mô và một sức hút mạnh mẽ. Nghi thức chào cờ diễn ra ấn tượng, bài quốc ca Việt Nam ngân lên, toàn thể quan khách và thí sinh cùng hòa nhịp với giai điệu hào sảng thể hiện được tinh thần và ý chí quyết tâm.

4-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Dàn thí sinh "Bước nhảy doanh nhân" trên sân lễ diễu hành

Ngồi ở hàng ghế đại biểu khách mời là Tiến sỹ Trịnh Hữu Lộc, Phó chủ tịch liên đoàn thể dục Tp. Hồ Chí Minh, bà Trần Thị Minh Hiền, Tổng thú ký Liên đoàn Thể dục Tp. HCM, ông Nguyễn Đức Nhiên – Giám đốc dự án – Trưởng ban tổ chức “Doanh nhân tỏa sáng”, bà Phan Thị Yến Nga, thành viên BTC, đại diện doanh nhân khách mời Lương Thị Thu Thảo – Giám đốc công ty Hiệp Phát, đại diện các bộ phận của dự án “Doanh nhân tỏa sáng” và đông đảo báo giới đã cùng góp mặt để ghi hình và truyền thông cho chương trình.

5-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

(Từ trái sang) MC, diễn viên Phạm Hiền, ông Nguyễn Đức Nhiên, bà Phan Thị Yến Nga

6-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Bà Trần Thị Minh Hiền, Tổng thú ký Liên đoàn Thể dục Tp. HCM

Lễ khai mạc long trọng và sinh động

7-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Tiến sỹ Trịnh Hữu Lộc, Phó chủ tịch liên đoàn thể dục Tp. Hồ Chí Minh đã phát biểu khai mạc vòng sơ tuyển “Bước nhảy doanh nhân”

8-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Vũ sư Thái Bảo – trọng tài quốc tế đại diện ban Trọng tài tuyên thệ trước toàn thể đại biểu và thí sinh

9-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Cặp đôi thí sinh đại diện thí sinh doanh nhân đĩnh đạt bước lên sân lễ cùng thể hiện lời hứa tham gia trình diễn các tiết mục thi đấu với tinh thần trong sáng và quyết tâm cao

10-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Nữ kiện tướng DanceSport quốc gia Khánh Thy phát biểu tại buổi sơ tuyển

Nữ kiện tướng DanceSport quốc gia - Khánh Thy đã được Ban tổ chức mời tham gia vào thành phần Ban Giám khảo. Người đẹp với những bước nhảy nổi tiếng cả nước đã làm việc với tinh thần nhiệt tình và thân thiện. Chính sự xuất hiện của Khánh Thy đã mang đến một luồng gió mát cho tinh thần thi đấu tranh tài của trên 100 thí sinh doanh nhân càng thêm hăng say và nhiệt huyết.

12-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Ban Trọng tài với những gương mặt đẳng cấp quốc gia và quốc tế: KhánhThy, Thái Bảo, Giang Châu, Thanh Trúc, Bảo Bình, Đức Tuấn, Nhân Trường, Cao Thế, Hoàng Phong, Minh Tuấn, Ngọc Sơn, Trần Hưng, Trọng Vĩnh, Hải Lộc, Ngọc Trí, Nguyễn Hưng đã liên tiếp thay phiên nhau trụ các vị trí trọng tài cho các màn biểu diễn đa dạng và phong phú về đề tài và phong cách trình diễn.

13-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Trong các nội dung diễn ra tại vòng sơ tuyển, “Doanh nhân và bạn nhảy” là nội dung kịch tính và tạo được những dấu ấn đẹp, thu hút trên sàn Dancespost vòng sơ tuyển “Bước nhảy doanh nhân”. Các bản hòa tấu bất hữu: Rumba, Valse, Boston, Latin, Chachacha, Pepop… đã nối tiếp nhau ngân lên trong tất cả trên 60 sự kiện trong toàn bộ nội dung buổi sơ tuyển đã diễn ra trôi chảy, linh hoạt và đầy sức lôi cuốn.

14-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Nhiều cặp đôi thí sinh doanh nhân đã ra sàn thi đấu với tất cả niềm đam mê và tình yêu với bộ môn Khiêu vũ thể thao. Chất nghệ sỹ, phong thái lãng mạn, cảm xúc phiêu linh trong thế giới uyển chuyển của âm nhạc và các điệu nhảy của trên 100 thí sinh có mặt tại vòng sơ tuyển “Bước nhảy doanh nhân” đã thêm một lần nữa khẳng định tính ưu việt và thích hợp của bảng thi đấu này trong mùa “Doanh nhân tỏa sáng” lần đầu tiên năm 2015.

15-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Ông Nguyễn Đức Nhiên, Tổng GĐ Công ty Cổ phần Đào tạo và Truyền thông Sài Gòn, Trưởng ban tổ chức dự án “Doanh nhân tỏa sáng” 2015 đã chia sẻ trong niềm phấn khởi và xúc động:

“Tôi thật sự bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến hình ảnh các thí sinh “Bước nhảy doanh nhân” thể hiện những tiết mục khiêu vũ chuyên nghiệp và ấn tượng. Điều này chứng minh được sự nỗ lực và quyết tâm rất lớn của anh chị em khi quyết định tham gia dự án “Doanh nhân tỏa sáng”. Thay mặt các thành viên trong Ban tổ chức, tôi gửi lời cám ơn đến tất cả anh chị thí sinh doanh nhân tại bảng thi đấu “Bước nhảy doanh nhân”, trân trọng cám ơn tổ trọng tài và các thành viên ban tổ chức của nội dung này đã làm việc hết sức mình để có được kết quả thành công tốt đẹp ngay tại vòng sơ tuyển. Chúng tôi gửi gắm hy vọng, mong đợi công chúng nói chung và giới doanh nhân nói riêng sẽ tiếp tục đồng hành và cỗ vũ mạnh mẽ cho dự án “Doanh nhân tỏa sáng” 2015.

16-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Cuối chương trình sơ tuyển, căn cứ trên bảng điểm đánh giá của tổ trọng tài, Ban tổ chức đã tiến hành trao huy chương cho các hạng mục tranh tài bộ môn Khiêu vũ Thể thao vòng sở tuyển “Bước nhảy doanh nhân” cho các thí sinh biểu diễn vượt trội, nhằm để biểu dương và khuyến khích tinh thần thi đấu cho những vòng tranh tài tiếp theo liên tục diễn ra trong thời gian tới.

17-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Thêm một số hình ảnh ghi nhận tại sự kiện sơ tuyển "Bước nhảy doanh nhân":

18-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

19-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Tiến sỹ Trịnh Hữu Lộc, Phó chủ tịch Liên đoàn Thể dục Tp. Hồ Chí Minh trao cúp lưu niệm cho Ban Trọng tài

20-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

 Bà Trần Thị Minh Hiền, Tổng thú ký Liên đoàn Thể dục Tp. HCM trao cờ lưu niệm cho các thí sinh

 

22-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

21-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Thí sinh tranh tài hết mình trên sàn Dancesport

23-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

24-vong-so-khao-buoc-nhay-doanh-nhan-van-hoa-doanh-nhan

Từ trái qua: Vũ sư Quang Lục, doanh nhân Thu Thảo, ông Nguyễn Đức Nhiên, vũ sư Thái Bảo và bà Kim Bình (Sao Điện Ảnh Việt)

Duy Bình - Ảnh: Tường Lê

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bầu không khí tưng bừng trong ngày hội sơ tuyển 'Bước nhảy doanh nhân'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc