top-banner-2

Thứ tư, 23/09/2015, 10:09 GMT+7

‘Ám ảnh kinh hoàng’ lại tiếp tục ‘ám’ khán giả

Viết bởi An An   
Thứ tư, 23/09/2015, 10:09 GMT+7

Cuối cùng sau bao mong chờ của khán giả lẫn các nhà phê bình, phần 2 của bộ phim kinh dị ăn khách đã bắt đầu trở thành sự thực.

Phần 1 của “Ám ảnh kinh hoàng” (The Conjuring) ra mắt vào năm 2013 đã rất thành công khi thu về hơn 318 triệu USD trên toàn cầu chỉ với số vốn ban đầu vỏn vẹn là 20 triệu USD. Với những phản hồi tích cực đó, nhà sản xuất đã lên kế hoạch cho phần 2 của bộ phim. Tuy nhiên, do đạo diễn trẻ tài ba James Wan còn bận rộn với dự án “Furious 7”, người hâm mộ không biết bao giờ bộ phim mới được bắt tay vào thực hiện.

 Hình ảnh được đạo diễn James Wan chia sẻ (Ảnh: James Wan)

Mới đây, đạo diễn James Wan đã chia sẻ một bức ảnh trên trang cá nhân cho thấy anh đang tiến hành thực hiện dự án “The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist”, xóa tan nỗi lo của các fan.

Logo phần 2 (Ảnh: New Line Cinema)

Phần 2 của một trong những bộ phim kinh dị có doanh thu cao nhất lịch sử tiếp tục kể về cặp vợ chồng bắt ma Ed và Lorraine Warren. Nội dung của "Ám ảnh kinh hoàng" 2 vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, theo tờ Empire Online, bối cảnh của bộ phim sẽ về một ngôi làng ở vùng Brimsdown, nước Anh.

Phần 1 đã thực sự "ám" nhiều khán giả (Ảnh: New Line Cinema)

Còn theo Cinema Blend, cốt truyện của phần 2 dựa trên nhân vật có thật Margaret Hodgson, người mẹ 4 con đã tuyên bố 2 cô con gái của mình bị ám bởi một hồn ma. Tuy nhiên, bộ phim sẽ rút bớt các chi tiết thừa và chỉ “theo đuôi” cô bé 11 tuổi bị ma ám. Trong phần 1, Ed và Lorraine đã trải qua nhiều khó khăn để trừ tà, giải cứu gia đình sống trong ngôi nhà bị ma ám vào năm 1968.

Trailer phần 1 (Nguồn: New Line Cinema)

“The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist” được lên lịch bấm máy vào cuối tháng này và dự kiến được công chiếu từ ngày 10/6/2016.

Theo Depplus/MASK


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

‘Ám ảnh kinh hoàng’ lại tiếp tục ‘ám’ khán giả

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc