top-banner-2

Thứ năm, 17/09/2015, 09:00 GMT+7

Top 45 thí sinh tỏa sáng vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã lộ diện

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ năm, 17/09/2015, 09:00 GMT+7

Tối 15/9, 70 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã bước vào vòng bán kết và cùng nhau tỏa sáng. Sau cuộc thi, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện để chinh phục vương miện cao quý nhất tại Diamond Bay, Nha Trang City.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và quy mô chuẩn cuộc thi quốc tế, đêm thi bán kết đã khiến gần 7000 khán giả tại sân khấu Hoàn Vũ hoàn toàn choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng cùng những màn trình diễn nóng bỏng, lôi cuốn của các người đẹp. Bên cạnh dàn ekip chuyên nghiệp, thương hiệu mỹ phẩm số 1 Hoa Kỳ Murad  - đơn vị đồng hành cùng cuộc thi cũng đã kịp thời “tút tát” vẻ đẹp hoàn hảo cho thí sinh.

murad-hoa-hau-hoan-vu-2015

Mr. Bùi Thế Dũng - Tổng giám đốc Công Ty Murad Việt Nam chụp hình lưu niệm với top 45 người đẹp vào vòng chung kết.

Trong đêm thi bán kết, sự xuất hiện bất ngờ của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã tạo nên sứt hút đặc biệt cho chương trình.

murad-hoa-hau-hoan-vu-2015-1

Mr. Đàm chụp hình lưu niệm với Mr. Bùi Thế Dũng - Tổng giám đốc Công Ty Murad Việt Nam.

Những sải bước uyển chuyển, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin giúp các thí sinh toả sáng và chinh phục toàn bộ ban giám khảo và khán giả theo dõi. Một số hình ảnh nổi bật tại đêm thi bán kết tối qua:

murad-hoa-hau-hoan-vu-2015-3

Trong vẻ đẹp rạng ngời và đầy tự tin, màn đồng diễn sôi động của 70 ứng cử viên đã khuấy động đêm thi ngay từ những giây phút đầu tiên.

phan-anh-pham-my-linh-wshowbiz-10

Các người đẹp có cơ hội thể hiện nét đẹp của mình thông qua việc tự giới thiệu bản thân trước khi bước vào phần thi bikini và trang phục dạ hội.

murad-hoa-hau-hoan-vu-2015-4

Trong trang phục bikini nổi bật, các thí sinh khoe được những đường cong nóng bỏng trên cơ thể.

Sau hai phần thi hấp dẫn, danh sách top 45 ứng cử vị xuất sắc tiếp tục bước vào vòng chung kết được MC Phan Anh và Ngọc Diễm công bố trên sân khấu.

top-45-hoa-hau-hoan-vu-wshowbiz

Top 45 thí sinh bước vào vòng chung kết

Được biết, sau cuộc thi bán kết, mỹ phẩm Murad sẽ tiếp tục mang đến sản phẩm mới nhất Invisiblur với tính năng vượt trội giúp “Giảm nhăn - Căng da - Chống nắng vô hình” cho Top 45. Với Invisiblur - công nghệ thay da đổi sắc 3 trong 1, các thí sinh sẽ có “một làn da thứ 2 hoàn hảo” để sẵn sàng bước vào đêm thi chung kết vào ngày 3/10 sắp tới.

murad-hoa-hau-hoan-vu-2015-2

Sản phẩm mới nhất Invisiblur của Murad đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Murad mỹ phẩm điều đặc trị Da số 1 Hoa kỳ tự hào đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 08 3832 9928 hoặc truy cập wedsite: www.muradvietnam.vn

Lăng Đức Lợi (Nguồn: Murad)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Top 45 thí sinh tỏa sáng vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã lộ diện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc