top-banner-2

Thứ tư, 09/09/2015, 16:02 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ mừng Á hậu Tố Uyên khai trương quán Barfly

Viết bởi An An   
Thứ tư, 09/09/2015, 16:02 GMT+7

Vào cuối tuần qua, Á hậu Tố Uyên chính thức khai một quán bar sang trọng với nhiều chức năng giải trí nhằm phục vụ cho các khách hàng đến vui chơi và giải trí tại Barfly (16 Ngô Văn Năm, Quận 1). Đông đảo nghệ sĩ, bạn bè và nhiều khách nước ngoài đến mừng Á hậu.

Đông đảo bạn bè, nghệ sĩ, khách nước ngoài đến mừng Á hậu Tố Uyên nhân dịp khai trương quán Barfly cực kỳ ấn tượng và đẳng cấp tại trung tâm Sài Gòn. Đây sẽ là nơi giải trí tiện ích, hiện đại và đẳng cấp cho giới trẻ Sài Thành

Là một trong những quán bar mang phong cách hiện đại Barfly được xem là địa điểm giải trí có chuẩn mực cho giới trẻ Sài thành lẫn du khách trong và ngoài nước. Á hậu Tố Uyên diện váy xẻ chân gợi cảm khoe nhan sắc xinh tươi rạng ngời nhân dịp khai trương Barfly vào cuối tuần qua.

Có thể nói, ngoài niềm đam mê nghệ thuật, Á hậu Tố Uyên được đánh giá là tài năng và có kinh nghiệm kinh doanh các quán bar và vũ trường trong thành phố.

Barfly thu hút khá nhiều vị khách nước ngoài  và giới doanh nhân nổi tiếng đến tham dự buổi khai trương. Á hậu Tố Uyên cho biết, ngoài phục vụ bạn bè và giới trẻ Sài Thành, Barfly may mắn thu hút các vị khách quốc tế thường xuyên đến chơi tại quán.

Đến chúc mừng Á hậu Tố Uyên có khá nhiều doanh nhân, bạn bè thân thiết và giới nghệ sĩ.  Để đánh dấu sự ra mắt của Barfly, Á hậu Tố Uyên đã tổ chức đêm nhạc đặc biệt nhân dịp khai trương.

Cùng ngắm loạt ảnh bạn bè và các nghệ sĩ đến chúc mừng Á hậu Tố Uyên khai trương quán Barfly vào cuối tuần qua:

Kể từ khi đi vào hoạt động, Barfly  luôn để lại sự ấn tượng của mình bởi lối kiến trúc hiện đại, âm nhạc đẳng cấp được đều hành bởi những tay chơi DJ hàng đầu Việt Nam, am hiểu phong cách âm nhạc bar quốc tế. Chính đều đó đã tạo nên một Barfly đẳng cấp.

DJ Nu - Một trong những DJ nổi tiếng tại Việt Nam và là "người thầy" gắn bó chỉ dạy cho Á hậu Tố Uyên theo đuổi niềm đam mê với lĩnh vực DJ.

Quán Bar của Á hậu Tố Uyên nằm giữa trung tâm thành phố sôi động, với một không gian giải trí, sang trọng và đẳng cấp dành cho những người sành điệu. Tại đây có nhà hàng – café, phòng trà – shisha – live music – DJ… đáp ứng nhu cầu giải trí cao của những người sành điệu với dàn nhân viên phục vụ và lễ tân được tuyển chọn gắt gao theo tiêu chuẩn.

Á hậu Tố Uyên có niềm đam mê chơi DJ từ khá lâu, và khi Barfly đi vào hoạt động, người đẹp sẽ có dịp khoe tài với bạn bè và các vị khách đến chơi tại Barfly.

"Với nhiều năm kinh doanh vũ trường (Vũ trường 030) trong nhiều năm qua nên tôi nắm bắt được thị hiếu và sự cảm thụ âm nhạc của giới trẻ. Lý do tôi lấn sân qua nghề DJ là do tôi quá đam mê âm nhạc và tôi tin rằng với  khả năng cảm nhận âm nhạc tốt của mình và được một người em làm DJ rất nổi tiếng tên gọi thân mật là Nu với 15 năm kinh nghiệm chơi trong các vũ trường lớn nhất Sài Gòn hướng dẫn sẽ giúp tôi tự tin hơn trong lĩnh vực âm nhạc mới này", Á hậu Tố Uyên chia sẻ.

Điểm nổi bật nhất của Barfly chính là khu trung tâm với hàng ghế salon thoải mái và một quầy bar luôn sôi động dành cho những người thích trải nghiệm với những âm thanh hiện đại. Barfly được nhiều khách hàng yêu thích bởi phong cách nhạc nhảy quốc tế hay, hiện đại và cập nhật để thỏa cơn khát âm nhạc của giới trẻ Sài Gòn, sẽ được các DJ nổi tiếng và chính Á hậu Tố Uyên sẽ giúp các bạn thư giãn hơn khi đến với Barfly.

Thông tin liên hệ:

Barfly  16 Ngô Văn Năm, Quận 1, Tp.HCM.

ĐT: 08 629 10 441

(Mở cửa: Từ 19h)

Nguồn: Barfly


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhiều nghệ sĩ mừng Á hậu Tố Uyên khai trương quán Barfly

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc