top-banner-2

Thứ ba, 25/08/2015, 13:07 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng cầm trịch buổi đấu giá từ thiện gần 1 tỷ đồng

Viết bởi An An   
Thứ ba, 25/08/2015, 13:07 GMT+7

Tối qua (24/8), trong buổi dạ tiệc từ thiện, Ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp cầm trịch phần đấu giá từ thiện. Giải Bạc siêu mẫu 2012 Đinh Minh Quân đồng thời hỗ trợ Mr. Đàm trong việc kêu gọi mọi người đấu giá từ thiện. Tổng số tiền mà hai nghệ sĩ kêu gọi từ việc bán 3 vật phẩm lên đến trên 900 triệu đồng.

van-hoa-doanh-nhan- tu-thien-Koto 37

Đàm Vĩnh Hưng cùng các hiện vật trong buổi đấu giá từ thiện

van-hoa-doanh-nhan- tu-thien-Koto 40

Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp cầm trịch phần đấu giá từ thiện

van-hoa-doanh-nhan- tu-thien-Koto 39

Mr. Đàm nhiệt tình, thân thiện và gần gũi với khách mời trong buổi đấu giá từ thiện

tinhot24h-17

tinhot24h-15

Vật phẩm đầu đầu tiên đã được bán đấu giá 250 triệu

tinhot24h-16

Chiếc cúp sen được bán với giá 26.000 USD

van-hoa-doanh-nhan- tu-thien-Koto 38

tinhot24h-18

Chiếc xe cổ được bán với giá 200 triệu

tinhot24h-20

Sau màn đấu giá, đạo diễn chương trình Trung Võ & Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân đảm nhận phần quyên góp "phong bì trái tim" từ các mạnh thường quân

tinhot24h-22

tinhot24h-23

Tại buổi dạ tiệc, các hoạt động đấu giá công khai cũng đã được tiến hành với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Nhân dịp này, KOTO cũng muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác động xã hội của các doanh nghiệp xã hội mà KOTO là một điển hình với nhiều câu chuyện thành công của các học viên đã tốt nghiệp.

tinhot24h-2

Rất đông khách mời có mặt từ sớm trước tại sảnh chương trình

Người sáng lập KOTO - Ông Jimmy Phạm cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh tổ chức buổi tiệc tối gây quỹ từ thiện này. Chúng tôi mong rằng đây không chỉ đơn thuần là buổi tiệc gây quỹ cho Trung tâm đào tạo của chúng tôi mà còn góp phần truyền lửa cho các doanh nghiệp xã hội khác. KOTO cũng bày tỏ sự tri ân đến những người bạn cùng các đối tác đã luôn đồng hành cùng chúng tôi để thức hiện một buổi tối không chỉ đáng nhớ, mà còn nâng cao nhận thức về vai trò của doanh nghiệp xã hội.”

tinhot24h-9

 Người sáng lập KOTO - Ông Jimmy Phạm phát biểu tại buổi tiệc

Được biết, KOTO là một doanh nghiệp xa hội phi lợi nhuận được thành lập bởi Ông Jimmy Phạm nhằm mục đích cung cấp chương trình đào tạo nghề toàn diện (nghiệp vụ nhà hàng, Tiếng Anh giao tiếp và kỹ năng sống) hỗ trợ thanh thiếu niên có nguy cơ cao và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam. KOTO đã đào tạo được hơn 600 học viên với tỷ lệ 100% có việc làm ngay khi tốt nghiệp. KOTO tạo điều kiện cho mọi người trên khắp thế giới có thể chia sẻ cuộc sống của mình với mong muốn đem lại một tương lại tốt đẹp hơn cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Cũng trong chương trình,  KOTO đã hợp tác với ba đầu bếp hàng đầu từ cuộc thi Đầu Bếp Đỉnh - Top Chef Vietnam: Võ Hoàng Nhân, Cầm Thiên Long và Cao Thành Tâm để thực hiện dạ tiệc gây quỹ từ thiện “Thưởng thức những câu chuyện - Đầu Bếp Đỉnh” tại khách sạn InterContinental Saigon.

Sau chương trình, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé, hỗ trợ, quyên góp của các mạnh thường quân và hoạt động bán đấu giá sẽ được dùng để hỗ trợ chương trình dạy nghề nhân đạo của KOTO, đặc biệt là đóng góp vào việc xây dựng Trung tâm đào tạo tại Bình Dương.

tinhot24h-11

Quán quân của cuộc thi “Đầu Bếp Đỉnh - Top Chef Vietnam” Võ Hoàng Nhân - Á quân của cuộc thi “Đầu Bếp Đỉnh - Top Chef Vietnam” Cầm Thiên Long & Top 5 Top Chef Vietnam Cao Thành Tâm.

Đặc biệt, trong chương trình, ngoài việc cầm trịch phần đấu giá từ thiện, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng góp thêm những bài hát vô cùng sôi động. Bên cạnh đó, ca sĩ Phan Ngọc Luân, Quách Tuấn Du, Nguyên Vũ, Duy Mạnh, Giao Linh, Kim Anh... cũng mang đến những tiết mục thú vị. Ngoài ra chương trình còn có tiết mục biểu diễn vũ đạo Zen của biên đạo múa nổi tiếng Trần Ly Ly. Chương trình còn có sự tham gia của dàn siêu mẫu và với các tên tuổi Trương Thị May, Thu Hằng. MC của chương trình sẽ là người mẫu Đinh Minh Quân và ca sĩ Trọng Khương.

tinhot24h-14

Đàm Vĩnh Hưng trong một tiết mục sôi động, ấn tượng

tinhot24h-8

Tiết mục độc đáo của biên đạo múa Trần Ly Ly

tinhot24h-5

Ca sĩ Phan Ngọc Luân

tinhot24h-6

Ca sĩ Quách Tuấn Du

tinhot24h-7

Ca sĩ Nguyên Vũ

tinhot24h-0

Ca sĩ Tích Kỳ

tinhot24h-19

Danh ca Kim Anh

tinhot24h-21

Ca sĩ Duy Mạnh

tinhot24h-24

Ca sĩ Giao Linh

tinhot24h-4

Đạo diễn Trung Võ - Nhà báo Minh Thúy (giữa) cùng các người đẹp PL Model

sao365-dau-gia-tu-thien-koto-10

Các người đẹp tự tin khoe chân dài trên trên thảm đỏ

tinhot24h-3

Dàn người mẫu nam khoe dáng lịch lãm

tinhot24h-25

Dàn khách mời chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Bài: Huyền BT - Ảnh: Tuấn Phạm

Nguồn: Trường Sơn Tech

Đàm Vĩnh Hưng cầm trịch buổi đấu giá từ thiện cả 1 tỷ đồng

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đàm Vĩnh Hưng cầm trịch buổi đấu giá từ thiện gần 1 tỷ đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc