top-banner-2

Thứ năm, 13/08/2015, 16:35 GMT+7

Các mẫu nhí của Kids Fashion 2015 học cách chia sẻ và yêu thương

Viết bởi An An   
Thứ năm, 13/08/2015, 16:35 GMT+7

Thấu hiểu và cảm thông với những nỗi bất hạnh của trẻ em kém may mắn, ban tổ chức cuộc thi "Người mẫu nhí" đã tổ chức cho quý phụ huynh và các bé đến thăm trung tâm Thiên Phước ở xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi, TP. HCM.

Sáng chủ nhật ngày 9/8 vừa qua, công ty TNHH Ngôi Nhà Tuổi Thơ đơn vị tổ chức cuộc thi “Người mẫu nhí – Kids Fashion 2015” đã tổ chức chuyến đi thăm trung tâm nuôi dưỡng - bảo trợ trẻ em tàn tật, kết hợp với các hoạt động vui chơi ngoại khóa ở Củ Chi.

van-hoa-doanh-nhan-150

Đây là dịp để cho các bé thấy được những hoàn cảnh không may trong cuộc sống. Từ đó, các bé sẽ đánh thức được tình yêu thương trong con người, biết san sẻ, yêu thương hơn những người có hoàn cảnh không may mắn.

Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em tàn tật Thiên Phước ở xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi, TP. HCM có khoảng 60 bé bị khuyết tật, mồ côi, được các sơ nhận về chăm sóc, nuôi dưỡng.

nguoimaunhi

Mỗi bé mỗi hoàn cảnh khác nhau, đa số các bé ở đây đều bị dị tật với mọi hình thù đau đớn, tay chân gầy yếu khẳng khiu không di chuyển được, có bé không nói được chỉ ú ớ vài câu, có bé bị thiểu năng, chỉ ngây dại nhìn đoàn người tới thăm mà không biết gì.

nguoimaunhi-vndaily-2

Các thành viên trong đoàn chia sẻ cùng các bé

nguoimaunhi-vndaily

Phụ huynh và các bé đến tặng quà và hỏi thăm các bé trong mái ấm

nguoimaunhi-vndaily-3

Cuối chuyến thăm, ban tổ chức cuộc thi "Người Mẫu Nhí" cùng với quý phụ huynh đã quyên góp được một số tiền, cùng với những phần quà khác như sữa, bút màu, bánh kẹo, tập tô… để phần nào san sẻ những nỗi khó khăn với những hoàn cảnh không may trong cuộc sống.

nguoimaunhi-vndaily-8

Sau khi ăn uống và nghĩ trưa tại Khu du lịch Bình Mỹ, đến chiều các thí sinh nhí được tham gia vận động trong các trò chơi tập thể sôi nổi hào hứng.

nguoimaunhi-1

Các bé cùng nhau đoàn kết, tương trợ nhau trong các trò chơi

nguoimaunhi-vndaily-6

Mẹ và bé kiểm tra sự hiểu ý lẫn nhau qua trò chơi đút sữa chua

Chuyến hành trình chỉ trọn vẹn một ngày ngắn ngủi, nhưng đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng tất cả mọi người. Từ những phút giây cảm động trước những hoàn cảnh bất hạnh, đến những khoảnh khắc vui vẻ, năng động khi hòa nhập tham gia chơi cùng mọi người. Đây sẽ là chuyến đi đầy ý nghĩa và để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mọi người, nhất là đối với thí sinh, phụ huynh trong cuộc thi "Người mẫu nhí - Kids Fashion 2015".

 Bài: Mai Ngọc - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Các mẫu nhí của Kids Fashion 2015 học cách chia sẻ và yêu thương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc