top-banner-2

Thứ năm, 16/07/2015, 16:09 GMT+7

MC Lưu Hà tái xuất sau 6 năm rời màn ảnh nhỏ

Viết bởi An An   
Thứ năm, 16/07/2015, 16:09 GMT+7

Với “thương hiệu riêng” là chiếc răng khểnh duyên dáng, MC Lưu Hà đã từng xuất hiện với tần suất dày đặc trên các kênh truyền hình trung ương và cả phim ảnh nhựa những năm 2002-2008.

super-kid1

Vào đầu năm 2009, MC Lưu Hà đột ngột quyết định chia tay nghệ thuật rồi lên xe hoa. Từ đó đến nay, cô dành toàn bộ thời gian chăm lo cho tổ ấm bé nhỏ và công việc kinh doanh của gia đình.

Đầu năm nay, nhận lời mời từ người chị thân thiết là biên tập viên Phương Hà - dịch giả nổi tiếng một thời với các bộ tranh truyện Nhật Bản như Nhóc Maruko, Đôrêmon, Thám tử lừng danh Conan... giờ đảm trách vai trò Biên tập nội dung kênh thông tin giáo dục dành cho gia đình Cool TV Vietnam, Lưu Hà đã xuất hiện với vai trò MC cho series đầu tiên mang tên Super Kids – Con chúng ta thật giỏi, giới thiệu những phương pháp giáo dục và nuôi dưỡng tài năng trẻ em.

super-kid2

“Cô gái thời tiết” trẻ trung ngày nào giờ đã là bà mẹ của 3 thiên thần nhỏ và đang chuẩn bị đón em bé thứ tư. Vẫn ánh mắt rạng rỡ và nụ cười tươi rói, bà mẹ xinh đẹp tâm sự: “Mình nhận lời làm MC cho chương trình không phải với ý định tái xuất showbiz, mà đơn giản chỉ với mong muốn được cập nhật những kiến thức giáo dục trẻ em tiên tiến nhất trên thế giới để áp dụng trong việc nuôi dạy các em bé nhà mình. Sau đó là “trách nhiệm xã hội”- đóng góp một vai trò nhỏ để đưa chương trình đến với nhiều bà mẹ khác, cùng rất quan tâm tới việc nuôi dạy và phát triển tài năng của con cái, giống như mình vậy".

super-kid5

Giáo sư Sử học Dương Trung Quốc

Ngoài nữ MC xinh đẹp Lưu Hà, chương trình Super Kids – Con chúng ta thật giỏi có sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực Khoa học, Giáo dục, Kinh doanh, Nghệ thuật, Tâm lý học... như: Giáo sư Sử học Dương Trung Quốc, Giáo sư Sinh học Nguyễn Lân Dũng, Nhà văn Trang Hạ, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Pianist Nguyễn Hồng Minh, Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 Lâm Vinh Hải... 10 tập đầu tiên của serie Super Kids – Con chúng ta thật giỏi sẽ được phát hành trên kênh YouTube Cool TV Vietnam (www.youtube.com/cooltvvietnam) vào 13g mỗi thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/7/2015.

super-kid6

Giáo sư Sinh học Nguyễn Lân Dũng

super-kid3

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Chương trình Super Kids – Con chúng ta thật giỏi sẽ đưa ra những lý thuyết trí thông minh đa dạng (8 loại trí thông minh) dựa trên công trình nghiên cứu của Howard Gardner và tài liệu của Trung tâm Genecode Việt Nam. Chương trình cung cấp cho các bậc ông bà, cha mẹ cách phát hiện và nuôi dưỡng tài năng của trẻ, cũng như định hướng nghề nghiệp cho trẻ vị thành niên, sẽ thay đổi hoàn toàn định kiến “giỏi toán hay giỏi văn” của nhiều thế hệ người Việt. Super Kids không chỉ là chương trình dành cho trẻ nhỏ, người trưởng thành cũng có cơ hội đánh giá và định hướng lại sự nghiệp, công việc của bản thân.

Link Super Kids – Con chúng ta thật giỏi Tập 1:

Nguồn: Trường Sơn Tech


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC Lưu Hà tái xuất sau 6 năm rời màn ảnh nhỏ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc