top-banner-2

Thứ hai, 06/07/2015, 17:32 GMT+7

Thí sinh 13 tuổi tiếp tục giành chiến thắng 'Bạn có thực tài'

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ hai, 06/07/2015, 17:32 GMT+7

Sau khi xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục tuần trước thí sinh 13 tuổi với chất giọng ngọt ngào Anh Trường tiếp tục xuất hiện để bảo vệ chức vô địch tuần (lần) thứ ba liên tiếp.

Vẫn chất giọng xuất sắc vốn có, lần này Anh Trường đã làm cả khán phòng lặng người với bản mash up Gánh hàng rong + Lòng mẹ.

anhtruong-bancothuctai

Anh Trường với màn trình diễn xúc động.

Đây được xem là tiết mục đầu tiên ở cả hai mùa "Bạn Có Thực Tài?" khiến cả 5 giám khảo cùng MC không cầm được những giọt nước mắt xúc động. Đặc biệt hơn, thí sinh 13 tuổi đã mời mẹ ruột cùng biểu diễn trên sân khấu. Đây cũng chính là yếu tố khiến Anh Trường không tiết chế được cảm xúc thật của bản thân.

3

Anh Trường bật khóc khi kết thúc phần thi của mình.

Tập 6 của chương trình sẽ có sự góp mặt của các tiết mục: ảo thuật gia nhí Huỳnh Đăng Khoa, trình diễn Yoyo, nhóm nhảy Oxy, nhóm nhảy 5PM, chuyên gia nhái giọng Nguyễn Viết Hồ...

4

Ảo thuật gia nhí Huỳnh Đăng Khoa.

Điểm nhấn của tuần 6 còn nằm ở tiết mục trình diễn Yoyo của thí sinh Nguyễn Hoàng Trí Hải. Đã từng có người đem yoyo lên sân khấu “Bạn Có Thực Tài?” nhưng không gây được ấn tượng, điều khác biệt của thí sinh Trí Hải khi sử dụng yoyo kể lại chuyện tình cảm, gửi gắm những tâm sự đến cô gái anh yêu.

Màn trình diễn bị đạo diễn Lê Hoàng cho rằng “sến”. Tuy nhiên, NSND Hồng Vân lập tức bênh vực: “Tại anh Lê Hoàng không biết yêu nên anh không thể hiểu được đâu. Yêu là người ta phải lãng mạn như vậy.”

6

Nguyễn Hoàng Trí Hải trình diễn Yoyo.

7

Nhóm 5PM.

8

Nhóm Oxy với màn nhảy đậm chất Nam bộ.

5

MC và Ban giám khảo chất vấn giám khảo Lê Hoàng.

MC Quyền Linh tiếc nuối khi có quá nhiều đội mạnh gặp nhau trong tập 6. Nam MC chia sẻ: “Cũng may mà tôi không làm giám khảo, chứ không là nhức đầu với các tiết mục xuất sắc. Thật sự mà nói, loại đội nào đi hôm nay cũng là một sự nuối tiếc.”

Tập 6 gameshow “Bạn Có Thực Tài? – 2015” được phát sóng vào 21h30 thứ hai 06/07 trên HTV7.

Tuệ An (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: MCV


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thí sinh 13 tuổi tiếp tục giành chiến thắng 'Bạn có thực tài'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc