top-banner-2

Thứ sáu, 08/10/2021, 08:56 GMT+7

Cặp đôi Shin Min Ah, Kim Woo Bin xác nhận đóng chung trong bom tấn truyền hình mới

Thứ sáu, 08/10/2021, 08:56 GMT+7

Sau 6 năm yêu nhau, lần đầu tiên cặp đôi Shin Min Ah, Kim Woo Bin sẽ hợp tác chung trong một tác phẩm truyền hình cùng dàn diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

Ngày 7/10, nhà sản xuất bộ phim "Our blues" công bố dàn diễn chính là những cái tên đình đám của màn ảnh Hàn Quốc gồm: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Lee Jun Geun, Han Ji Min, Kim Woo Bin và Uhm Jung Hwa.

gap-lai-1

Dàn diễn viên hàng đầu Hàn Quốc sẽ hội tụ trong phim truyền hình mới "Our blues".

Kịch bản được viết bởi biên kịch Noh Hee Kyung , người từng chấp bút cho các tác phẩm trước đây như "Ngọn gió đông năm ấy", "Chỉ có thể là yêu", "Dear my friend"... Đạo diễn Kim Kyu Tae, từng chỉ đạo cho các phim Ngọn gió đông năm ấy", "Chỉ có thể là yêu", “Live,” “Iris,” và “Scarlet Heart: Goryeo" thực hiện. 

Bộ phim kể về cuộc sống, chia sẻ những câu chuyện của mỗi người trong từng giai đoạn của cuộc đời họ. Trong bối cảnh đảo Jeju, cả thành phố ấm áp lẫn vùng biển khắc nghiệt, các nhân vật sẽ kể câu chuyện của riêng mình.

Nam tài tử Lee Byung Hun sẽ vào vai Lee Dong Seok- một chủ cửa hàng tổng hợp sinh ra ở Jeju. Người được mô tả có vẻ ngoài tiều tụy, hốc hác hơn khi sống ở vùng nông thôn tại Jeju. Nữ diễn viên "Hometown cha cha cha" Shin Min Ah sẽ vào vai Min Seon Ah- một phụ nữ chuyển đến đảo Jeju và sau này làm việc cùng với Lee Dong Seok.

Cha Seung Won sẽ vào vai Choi Han Soo- một người đàn ông trở về quê hương Jeju sau khi đã thành đạt. Lee Jung Eun sẽ vào vai Jeong Eun Hee- chủ một cửa hàng bán cá, người được đoàn tụ với Choi Han Soo, mối tình đầu của cô đã quay về Jeju sau 30 năm.

Han Ji Min sẽ vào vai Lee Young Ok- một thợ lặn mới vào nghề. Cô ấy đến từ thành phố và mang vẻ tươi sáng dễ chịu trong tính cách, nhưng cũng mang theo nhiều tin đồn bên cạnh mình. Trong khi đó Kim Woo Bin sẽ vào vai đội trưởng Park Jung Joon - một người đàn ông ấm áp, anh gặp Lee Young Ok khi đang tìm kiếm một người phụ nữ sẽ không rời Jeju. Còn Uhm Jung Hwa sẽ vào vai Go Mi Ran- một phụ nữ trở về Jeju sau một thời gian sống chật vật trên thành phố.

gap-lai-2

Đây là lần đầu cặp đôi Shin Min Ah và Kim Woo Bin hợp tác chung sau 6 năm yêu nhau.

Đáng chú ý, đây là tác phẩm đánh dấu lần đầu cặp đôi Shin Min Ah và Kim Woo Bin hợp tác chung sau 6 năm yêu nhau. Tuy nhiên cả hai sẽ không trở thành một cặp trên màn ảnh. Shin Min Ah sẽ đóng cặp với tài tử Lee Byung Hun, còn Kim Woo Bin sẽ nên duyên với "nàng thơ" Han Ji Min.

Nhiều diễn viên trong "Our blues" dự kiến tham gia một dự án khác của biên kịch Noh Hee Kyung là bộ phim "Here". Tuy nhiên do Covid-19, bộ phim không thể ra nước ngoài quay ngoại cảnh và phải tạm dừng sản xuất. Do đó, Lee Byung Hun, Kim Woo Bin và Han Ji Min đều sẵn sàng đồng ý xuất hiện trong tác phẩm mới của Noh Hee Kyung lần này.

Phim dự kiến phát sóng vào năm 2022.

Theo Lê Anh - vov.vn - 07/10/2021

Link nguồn: https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/cap-doi-shin-min-ah-kim-woo-bin-xac-nhan-dong-chung-trong-bom-tan-truyen-hinh-moi-896188.vov


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cặp đôi Shin Min Ah, Kim Woo Bin xác nhận đóng chung trong bom tấn truyền hình mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc