top-banner-2

Thứ hai, 28/12/2020, 16:22 GMT+7

Á hậu Thanh Trúc đảm nhiệm vai diễn trong MV của ca sĩ nhí khiếm thị Tâm Nhi

Thứ hai, 28/12/2020, 16:22 GMT+7

Tuần qua, MV Lặng Lẽ Một Tình Yêu của dự án LoveYourBody chính thức ra mắt báo giới như một món quà dành cho ca sỹ khiếm thị tài năng Tâm Nhi, khán giả gặp lại diễn viên - Á Hậu Thanh Trúc trong vai nữ chính với nhân vật Hân lúc trưởng thành, đây là vai diễn được đạo diễn Hạnh Võ và chủ nhiệm dự án LoveYourBody đã chỉ mặt đặt tên sau 2 năm kể từ vai diễn trong Lý Áo Dài.

a hau thanh truc mv lang le

Makeup Mi Mi Trương, ca sỹ khiếm thị Tâm Nhi, Á hậu - diễn viên Thanh Trúc

Xuất phát điểm từ cuộc thi Miss Photo 2017 với vị trí Top 10 cung giải phụ là Người Đẹp Cộng Đồng và tiếp đó là danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019, Nguyễn Thanh Trúc tham gia làm mẫu ảnh, quảng cáo và biểu diễn thời trang như một sở thích đặc biệt bên cạnh công việc riêng. Bên cạnh đó, Thanh Trúc cũng thử sức trong lĩnh vực diễn xuất bằng vai diễn đầu tay trong phim ngắn Lý Áo Dài thuộc dự án xã hội Cùng Con Đi Khắp Thế Gian đã ra mắt vào năm 2018.

MV Lặng Lẽ Một Tình Yêu lấy cảm xúc từ nhạc phẩm Lặng Lẽ của cố nhạc sỹ Bắc Sơn kể về câu chuyện tình giữa cô gái là con chiên ngoan đạo và chàng trai không có đạo, sự ngăn cách tôn giáo đã khiến đôi trẻ rơi vào vòng lẩn quẩn giữa Hiếu và Tình, giữa cá nhân và gia đình. Ca sỹ Tâm Nhi thể hiện ca khúc một cách hoàn hảo với giọng ca trong vắt, cao vút nhưng mang nhiều tâm tư.

a hau thanh truc mv lang le 1

Thanh Trúc luôn dành cho Tâm Nhi sự ngưỡng mộ đặc biệt vì tài năng của chính em

Trước khi vào vai diễn, Thanh Trúc có 2 ngày để tìm hiểu về ca sỹ Tâm Nhi và bài hát cũng như luyện tập theo kịch bản. “Có thể trái tim Trúc đã ngân lên tiếng chuông của chính lòng mình khi đọc kịch bản và nghe Tâm Nhi hát, vì vậy Trúc đã thấu hiểu cảm xúc của nhân vật Hân để diễn. Hơn nữa, chị Minh Đăng lại tạo điều kiện cho ekip quay những cảnh xúc động của Trúc và Dũng ngay trong thánh đường nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế, không gian vừa trang nghiêm vừa xúc động, vì vậy Trúc với tâm trạng vừa yêu quý, muốn giúp Tâm Nhi hiện thực hóa ước mơ vừa phiêu theo bài hát nên diễn xuất rất tự nhiên”.

a hau thanh truc mv lang le 4

Nguyễn Thanh Trúc luôn giữ nụ cười hoa hậu trong phim Lý Áo Dài (2018)

Thanh Trúc không so sánh khả năng diễn xuất của mình với bạn diễn Hứa Mạnh Dũng bởi Dũng được đào tạo bài bản tại Trường Cao Đẳng Sân Khấu nhưng không thể phủ nhận sau Lý Áo Dài thì cả Trúc và Dũng đã quay lại với tâm lý sâu sắc và trưởng thành hơn trong ứng xử.

a hau thanh truc mv lang le 5

Á hậu Nguyễn Thanh Trúc tiếp tục diễn cặp với Hứa Mạnh Dũng

Nàng Á hậu chia sẻ: “MV như một món quà Giáng sinh mà tất cả mọi người trong ekip dành tặng Tâm Nhi vì em xứng đáng. Đây cũng xuất phát từ mong muốn mang đến cho khán giả một trải nghiệm nghệ thuật ý nghĩa qua việc giúp một giọng hát khiếm thị tài năng đến gần hơn với công chúng. Riêng tôi luôn dành cho Tâm Nhi sự ngưỡng mộ đặc biệt khi nhìn em hát được ba thứ tiếng Việt-Anh-Pháp với ngón đàn thuần thục khiến tôi nhớ tới những lần tập tành dang dở của chính mình. Thế mới biết bản thân còn phải học tập em nhiều lắm, nhất là nghị lực, sức tập trung và sự kiên nhẫn.”

a hau thanh truc mv lang le 3

Nguyễn Thanh Trúc với nét diễn ưu tư trong MV Lặng Lẽ Một Tình Yêu qua giọng hát Tâm Nhi

Chủ nhiệm Trương Ngọc Minh Đăng chia sẻ: “Ngày họp báo ra mắt MV, tôi rất hài lòng khi Thanh Trúc đã biết hạ cái tôi của mình xuống để giúp nhân vật chính của MV là ca sỹ Tâm Nhi được tỏa sáng nhất. Trước ngày họp báo, Trúc có hỏi tôi về trang phục, tôi đã cho phép Trúc mặc đẹp, được tỏa sáng như Hoa Hậu bởi em cũng là nhân vật chính của MV, nhưng khi em gửi trang phục cho tôi duyệt thì tôi khá ngỡ ngàng bởi em đã chọn một chiếc váy đơn giản, đúng màu dresscode. Chỉ qua hành động đơn giản đó, tôi hiểu là em đã trưởng thành”.

a hau thanh truc mv lang le 7

MV được thực hiện trên nền bài hát Lặng Lẽ của cố nhạc sĩ Bắc Sơn qua giọng hát Tâm Nhi đã mang đến nhiều cảm xúc và suy nghĩ cho khán giả

a hau thanh truc mv lang le 8

Ekip thực hiện MV Lặng Lẽ Một Tình Yêu phấn khởi với những phản hồi tích cực từ khán giả ngay tại họp báo

a hau thanh truc mv lang le 2

Sau khi nhận được những phản hồi tích cực đầu tiên từ khán giả trong họp báo, ekip thực hiện và dàn diễn viên đã rất phấn khởi và mong chờ đạo diễn Hạnh Võ, D.O.P Đinh Thiên Tính và chủ nhiệm Trương Ngọc Minh Đăng lên kế hoạch cho những hoạt động tiếp theo của dự án. Riêng Thanh Trúc vẫn sẽ tiếp tục phát triển công việc riêng song song với các hoạt động nghệ thuật và nhân ái.

Vũ Thanh Mây

Ảnh: Đỗ Xuân Vinh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Thanh Trúc đảm nhiệm vai diễn trong MV của ca sĩ nhí khiếm thị Tâm Nhi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc