top-banner-2

Thứ tư, 13/02/2019, 15:37 GMT+7

Phim cung đấu đồng tính của Minh Nhí giống 'Cô gái Đan Mạch'

Thứ tư, 13/02/2019, 15:37 GMT+7

Vai Bảo Quan do Minh Nhí đóng có số phận và tình tiết khá giống nhân vật người chuyển giới đầu tiên trên thế giới trong phim Hollywood.

3D Cung tâm kế là phần 2 của phim Xóm trọ 3D từng chiếu năm 2017. Trong phần này, câu chuyện phim đưa khán giả ngược dòng thời gian về thời phong kiến - tiền kiếp của các nhân vật chính. Tại đây, Bảo Quan đại nhân (Minh Nhí) vừa đối diện âm mưu lật đổ của thuộc hạ, vừa đứng giữa cuộc chiến tranh giành sủng ái giữa ba người vợ là La phu nhân (NSND Hồng Vân), Quý phu nhân (Thúy Nga) và Ý Lan phu nhân (Lê Lộc).

Nếu như Xóm trọ 3D khắc họa chân dung một nhóm người đồng tính, thì 3D Cung tâm kế tập trung duy nhất một thân phận "bóng gió" là Bảo Quan đại nhân. Là một vị quan tri phủ gia thế hiển hách, Bảo Quan khổ sở che giấu bản ngã thật của mình trong mấy chục năm, luôn lảng tránh tình yêu của ba người vợ. 

Một lần, vợ ba Ý Lan giúp Bảo Quan trang điểm, mặc y phục nữ nhân. Trong khi người vợ chỉ coi đó là một trò chơi, thì vị đại nhân này lại tìm thấy hạnh phúc thực sự khi được sống bằng nhân dạng mình mong muốn. Chi tiết này có nhiều nét tương đồng với câu chuyện của Einar (về sau đổi tên thành Lili) do Eddie Redmayne đóng trong phim Cô gái Đan Mạch (The Danish Girl).

Từ trái qua: Lê Lộc, Thúy Nga, Minh Nhí và NSND Hồng Vân trong phim 3D Cung tâm kế

Từ trái qua: Lê Lộc, Thúy Nga, Minh Nhí và NSND Hồng Vân trong phim 3D Cung tâm kế.

Nghệ sĩ Minh Nhí thể hiện tinh tế nỗi đau đớn và tủi hổ của nhân vật có số phận đặc biệt, khi dồn nén, lúc trào dâng thành những giọt nước mắt. Cùng với Minh Nhí, NSND Hồng Vân cũng khẳng định phong độ "gừng càng già càng cay" với lối diễn đa dạng, thể hiện nhiều tầng bậc cảm xúc, thái độ của tuyến vai đại phu nhân. Cùng với cảnh Bảo Quan van xin vợ ba cho ông được sống đúng con người thật của mình, chi tiết La phu nhân khóc thầm khi hoài niệm tuổi xuân bi kịch cũng gây xúc động.

Hồng Vân và Minh Nhí mang đến nhiều cảm xúc trong phim. 

Hồng Vân và Minh Nhí mang đến nhiều cảm xúc trong phim. 

Ngoài một số ít tình huống của Hồng Vân và Minh Nhí, phần còn lại của 3D Cung tâm kế rất lộn xộn, tham chi tiết, không được xử lý gãy gọn. Câu chuyện phim thiếu vắng tiếng cười duyên dáng nhưng ấm áp, cũng không để lại nhiều câu thoại đáng nhớ như phần 1. Thúy Nga và "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị (vai thái giám) hạn chế đất diễn, không phát huy được sở trường gây cười của họ. Bối cảnh, phục trang của phim được thiết kế cẩu thả, thiếu thẩm mỹ.

Thúy Nga và Xuân Nghị ít đất diễn trong phim. 

Thúy Nga và Xuân Nghị ít đất diễn trong phim. 

Phim khởi chiếu từ 12/2.

Theo Phong Kiều/Ngoisao.net - 13/2/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/phim-cung-dau-dong-tinh-cua-minh-nhi-giong-co-gai-dan-mach-3880210.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phim cung đấu đồng tính của Minh Nhí giống 'Cô gái Đan Mạch'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc