top-banner-2

Chủ nhật, 20/08/2017, 13:53 GMT+7

Sài Gòn Đêm Thứ 7 mang đôi lứa yêu nhau về chung một nhà

Chủ nhật, 20/08/2017, 13:53 GMT+7

Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề đặc biệt mang tên "Chung một nhà" đã lần lượt chuyển tải những giai điệu tình yêu đến khán giả, tạo nên không gian lãng mạn, đầy cảm xúc cho đêm nhạc tháng 8.

Trong chương trình, ca sĩ Lâm Vũ đưa khán giả vào một không gian lãng mạng, sâu lắng với hai ca khúc "Trái tim anh thuộc về em và Em là vầng trăng của anh".

lam-vu-vanhoadoanhnhan3

Danh ca Ngọc Sơn và Hồ Việt Trung lần đầu tiên song ca "Lời tỏ tình dễ thương", một sáng tác nổi tiếng của Ngọc Sơn vào năm 1998. Bài hát được hai thầy trò thể hiện đầy sôi động, chuyển tải câu chuyện tình yêu thuở mới chớm đến khán giả.

sai-gon-dem-thu-7-vanhoadoanhnhan2

Ông bố "bỉm sữa" Đan Trường cũng xuất hiện trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 khi thể hiện ca khúc "Nồi đất"(sáng tác bởi á quân Sao Nối Ngôi Lương Bằng Quang). Anh thể hiện vũ đạo mạnh mẽ cùng vũ đoàn làm sân khấu “nóng” lên bởi những giai điệu sôi động, vui tươi của ca khúc.

sai-gon-dem-thu-7-vanhoadoanhnhan6

Chung công ty chủ quản với Đan Trường là, ca sĩ Trung Quang (19 tuổi - quán quân của một cuộc thi về bolero) luôn được khán giả yêu thích bởi chất giọng ngọt ngào và sức hút với lượng khán giả hâm mộ đáng kể. Xuất hiện trong chương trình, anh thể hiện liên khúc "Mùa đông của anh - Yêu em dài lâu" đầy cảm xúc với phong cách gần gũi nhưng rất sang trọng.

sai-gon-dem-thu-7-vanhoadoanhnhan4

Trong chương trình, Đào Bá Lộc tiếp tục thu hút công chúng với diện mạo điển trai trong bộ vest nâu lịch lãm. Anh thể hiện ca khúc "Trái tim không ngủ yên" cùng ca sĩ Phượng Vũ khiến trái tim khán giả thổn thức, say đắm.

sai-gon-dem-thu-7-vanhoadoanhnhan5

Xuất hiện trong Sài Gòn Đêm Thứ 7, những bài hát nổi tiếng được các ca sĩ thể hiện trong chương trình như: Nhớ gấp ngần lần hơn (Nguyễn Phi Hùng), Chân tình (Quang Toàn), Suy nghĩ trong anh (Nam Cường), Một nhà (Hoài Anh Kiệt), Cảm giác này chính là yêu (Hằng BingBoong), Hãy là của riêng anh (Hamlet Trương – Hà Thúy Anh), Marry me (Miko Lan Trinh).

sai-gon-dem-thu-7-vanhoadoanhnhan3

sai-gon-dem-thu-7-vanhoadoanhnhan

sai-gon-dem-thu-7-vanhoadoanhnhan8

Đêm nhạc khép lại khi cả khán phòng vẫn đang chìm trong những giai điệu lãng mạn, khán giả như hòa cùng một nhịp với những cảm xúc lúc sâu lắng, lúc rộn ràng của tình yêu. 

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sài Gòn Đêm Thứ 7 mang đôi lứa yêu nhau về chung một nhà

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc