top-banner-2

Thứ tư, 18/01/2017, 13:50 GMT+7

'Ông trùm' hé lộ poster nhân vật siêu ngầu & cực kì cuốn hút

Thứ tư, 18/01/2017, 13:50 GMT+7

Sau những thước phim đầu tiên được công bố qua teaser trailer, "Ông trùm" tiếp tục tấn công khán giả Việt Nam bằng loạt poster nhân vật siêu “ngầu”, kèm theo đó là loạt clip ngắn giúp khán giả hiểu rõ hơn về các “ông trùm” trong siêu phẩm ăn khách kỷ lục tại Hàn Quốc với 7 triệu lượt xem.

1-ong-trum-vhdn

Lee Byung-hun – Phiên bản điện ảnh của gã lừa đảo có thật trong lịch sử Hàn Quốc

Trong "Ông trùm", nam tài tử Lee Byung-hun đảm nhiệm vai Chủ tịch Jin – tên trùm lừa đảo đã làm lũng đoạn nền kinh tế Hàn Quốc – mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới: “Lừa vài ba đồng thì gọi là lừa đảo, vậy nếu tao lừa hàng tỉ đô thì gọi là gì?” Với vẻ ngoài tự tin và điệu cười hào sảng, Jin thu phục cả lòng tin và tiền bạc của những “con chiên” hết mình tin tưởng hắn, và cũng bằng chính dáng điệu tự tin ấy, Jin thách thức mọi lực lượng điều tra, trong đó có cả Thanh tra Kim Jae-myung (Gang Dong-won)

poster-ong-trum-3

Gang Dong-won –  Trùm phá án ngầu nhất đội Thanh tra tài chính

Đối đầu với Chủ tịch Jin là thanh tra Kim Jae-myung – “trùm” phá án của bom tấn ÔNG TRÙM. Gang Dong-won thể hiện xuất sắc hình ảnh một chàng thanh tra trẻ tuổi đầy nhiệt huyết trong công việc bảo vệ cuộc sống và lợi ích của những người dân vô tội. Âm thầm lần theo dấu vết của Jin, Kim Jae-myung vẫn luôn đăm chiêu một điều duy nhất: “Chúng ta sẽ kết thúc vụ này và tiêu diệt hắn.”

poster-ong-trum-1

Kim Woo-bin – Trùm hacker, cánh tay phải của Jin và là một ẩn số đầy thú vị

Kim Woo-bin ngày càng chứng tỏ năng lực diễn xuất của mình qua những tác phẩm anh góp mặt. Trong ÔNG TRÙM, anh hóa thân vào vai Park Jang-gun, chuyên gia IT và là cánh tay phải của Chủ tịch Jin. Park Jang-gun bị kẹt giữa Jin và phe cảnh sát, khi hắn bị dồn tới chân tường – hoặc là vào tù, hoặc là phản bội Jin để tự cứu bản thân mình.

poster-ong-trum-2

2-ong-trum-vhdn

Nguyệt Lam

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Ông trùm' hé lộ poster nhân vật siêu ngầu & cực kì cuốn hút

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc