top-banner-2

Thứ năm, 08/12/2016, 07:57 GMT+7

Châu Kha quê mùa trong phim mới

Thứ năm, 08/12/2016, 07:57 GMT+7

Quay lại phim trường,  Châu Kha vào một vai lại trong bộ phim "Pháp Đình của lương tâm" của đạo diễn Tường Phương.

Bộ phim này là phần kế tiếp của seri phim ăn khách "Câu chuyện Pháp Đình", một bộ phim làm nên tên tuổi của Đạo diễn Tường Phương - Một đạo diễn tận tâm, hết lòng vì nghệ thuật. "Pháp Đình của lương tâm" do công ty Mơ Đi và hãng phim Hòa Bình hợp tác sản xuất. Bộ phim là một câu chuyện dài về số phận của những người nông dân phải chịu những bản án oan, bị dập vùi vì sự nghiệt ngã của cuộc sống.

chau-kha-vanhoadoanhnhan-2

Diễn viên Châu Kha

Bên cạnh dàn diễn viên chuyên nghiệp như: Mỹ Uyên, Phạm Kiều Khanh, Khánh Hiền, Mai Sơn Lâm, Dư Ánh Hồng, Hồ Bích Trâm, Sỹ Toàn, Quốc Huy, Đình Hiếu... thì Châu Kha cũng là một sự chú ý của bộ phim này khi nữ diễn viên quyết định quay lại phim trường.

chau-kha-vanhoadoanhnhan-1

Châu Kha chia sẻ: "Ít khi tham gia phim vì công việc không cho phép, nhưng lần này được làm việc với đạo diễn Tường Phương là điều vô cùng may mắn. Bởi, thầy có tiếng là làm việc kỹ tính, hết lòng vì nghệ thuật và luôn tạo điều kiện để diễn viên đuợc phát huy khả năng diễn xuất. Bên cạnh đó, được làm việc với các diễn viên đầy kinh nghiệm cũng làm Châu Kha thấy mình học hỏi được nhiều thứ. Và vai diễn này của Kha không đẹp như những phim trước nhưng Kha cảm thấy thú vị hơn. Kha thích thể loại phim xưa, đề tài về nông thôn nên khi nhận được lời mời thì Kha đồng ý ngay".

chau-kha-vanhoadoanhnhan-3

chau-kha-vanhoadoanhnhan-4

chau-kha-vanhoadoanhnhan-5

Châu Kha cùng các bạn diễn trong "Pháp Đình của lương tâm"

Tuy nhiên, theo lời của Châu Kha vì không may bị nhiễm trùng da và không hợp mỹ phẩm nên trong quá trình quay phim là những ngày Châu Kha bị stress về việc da mặt bị dị ứng. Sau khi kết thúc vai diễn là cô nàng lao vào lịch trình trị liệu để hồi phục da. Châu Kha than thở: "Đó là một sự cố tồi tệ và khoản thời gian đó Kha thật sự  khủng hoảng tâm lý. Bây giờ Kha phải từ chối phim của bạn bè để dưỡng lại làn da khỏe mạnh".

chau-kha-vanhoadoanhnhan-6

Châu Kha từng được khán giả biết đến qua các vai diễn trong phim Đồng Quê, Bản chúc thư, Vũ khúc trong đêm, Những đứa con biệt động Sài Gòn 2, Đối thủ, Sóng gió gia đình...

Huỳnh Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Châu Kha quê mùa trong phim mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc