top-banner-2

Thứ hai, 14/11/2016, 09:41 GMT+7

Loạt phim hoạt hình Boomerang đạt 200 triệu view sau 6 tháng

Thứ hai, 14/11/2016, 09:41 GMT+7

Ngày 11 tháng 11 vừa qua, POPS Worldwide chính thức công bố loạt phim hoạt hình Boomerang đạt 200 triệu lượt xem sau 6 tháng.

1-pops-kid-van-hoa-doanh-nhan

Vào cuối tháng 3 năm 2016, POPS Worldwide đã hợp tác với Turner, một nhánh của Tập đoàn Truyền thông & giải trí Time Warner, để Việt hóa phát hành các nội dung giải trí dành cho thiếu nhi của kênh Boomerang trên kênh POPS Kids. Qua đó, trẻ em Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận kho nội dung giải trí quốc tế với các bộ phim hoạt hình hấp dẫn và thú vị của Boomerang được lồng tiếng Việt như Tom and Jerry Tales; Tom and Jerry Show; Ben 10; The Powerpuff Girls; What’s New, Scooby Doo?; Duck Dodgers; Baby Looney Tunes;…

2-pops-kid-van-hoa-doanh-nhan

3-pops-kid-van-hoa-doanh-nhan

4-pops-kid-van-hoa-doanh-nhan

5-pops-kid-van-hoa-doanh-nhan

Sau 3 đợt phát sóng cực kì thành công, các series phim hoạt hình của Boomerang đã đồng hành cùng với hàng triệu gia đình Việt Nam. Trung bình mỗi tập phim từ các series được yêu thích như Scooby-Doo, The Powerpuff Girls, Ben-10, Tom and Jerry…đều đạt được từ hàng chục đến hàng trăm ngàn, thậm chí đến vài triệu lượt xem cùng với cường độ chia sẻ cao và những bình luận, phản hồi rất tích cực từ các bậc phụ huynh.

Điều này đã mang lại thành công bước đầu trong việc hợp tác giữa POPS Worldwide và Tuner khi chỉ sau 6 tháng, các series phim hoạt hình Boomerang đã đạt được 200 triệu lượt xem với hơn 23 triệu giờ xem trên cả hai kênh POPS Kids và Boomerang Việt Nam. Đây là những con số rất ấn tượng đối với các nội dung giải trí kỹ thuật số dành cho thiếu nhi tại thị trường Việt Nam hiện nay.

6-pops-kid-van-hoa-doanh-nhan

9-pops-kid-van-hoa-doanh-nhan

Trong những tháng tiếp theo, đợt cuối cùng của Boomerang sẽ được phát sóng với nội dung vô cùng phong phú và đặc sắc với các bộ phim My Gym Partner's A Monkey, Cow And Chicken / I Am Wease, Billy & Mandy's Big Boogey Adventure, Dexter's Laboratory, Life and Times of Juniper Lee, Mike, Lu, and Og. Các nội dung đều sẽ được Việt hóa với chất lượng cao.

7-pops-kid-van-hoa-doanh-nhan

8-pops-kid-van-hoa-doanh-nhan

Chia sẻ về thành công trong mối quan hệ hợp tác giữa POPS Worldwide và Turner, bà Esther Nguyễn, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành POPS Worldwide cho biết: “Tôi thấy rất vui khi những nội dung giải trí dành cho thiếu nhi của kênh Boomerang được Việt hóa đã được đông đảo trẻ em Việt Nam đón nhận. Điều này giúp chúng tôi có thêm động lực để mang nhiều nội dung giải trí hay hơn, đặc sắc hơn của thế giới về với các khán giả Việt. Qua đó, cũng cho thấy một điều là xu hướng thưởng thức của các khán giả trong nước đang ngày càng tiệm cận hơn với quốc tế thông qua các mạng lưới chia sẻ trực tuyến.”  

POPS Kids

Ra đời từ đầu năm 2014, POPS KIDS là kênh giải trí online chuyên sản xuất các chương trình giáo dục, giải trí bổ ích thú vị cho trẻ em từ 3 - 6 tuổi. Với các nội dung được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng dành riêng cho trẻ nhỏ, trong năm 2016, tính đến tháng 09/2016, kênh POPS Kids đã tăng thêm 650 triệu lượt xem (views) và 500.000 lượt theo dõi (subscribers), nâng tổng số lượt theo dõi lên đến hơn 700.000, gần đạt tiêu chuẩn nhận Golden Play Button (Nút Play Vàng) từ YouTube. Hiện tại, POPS Kids tiếp tục cho ra mắt nhiều chương trình mới đa dạng và thú vị. Nổi bật có thể kể đến loạt chương trình thiếu nhi từ đối tác Nhật Bản UUUM – một trong những mạng lưới network lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, seri chương trình ca nhạc Mầm Chồi Lá mùa 3 với nhiều cải tiến mới, và loạt phim hoạt hình mới từ Boomerang trong 3 tháng cuối năm 2016.

•           POPS Kids on YouTube: www.youtube.com/popskids

•           POPS Kids on Facebook: www.facebook.com/pops.kids

•           POPS Kids on Daily Motion: www.dailymotion.com/popskids

Boomerang

Boomerang là kênh truyền hình mang đến cho hơn 144 triệu hộ gia đình trên toàn thế giới những phút giây giải trí nhẹ nhàng, thú vị với kho nội dung khổng lồ của những series hài kịch, giả tưởng. Các chương trình nổi bật có thể kể đến như: Tom and Jerry, Mr. Bean, Scooby-Doo, The Garfield Show, My Little Pony and The Looney Tunes Show. Đồng hành cùng kênh Cartoon Network, Boomerang là một kênh giải trí năng động và có phần khác biệt, nơi mà các cô bé, cậu bé được khơi nguồn cảm hứng, được cười vui và chơi đùa cùng các thành viên trong gia đình. Tại Châu Á Thái Bình Dương, Boomerang được sở hữu và điều hành bởi Turner, một công ty con thuộc tập đoàn Time Warner.

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Loạt phim hoạt hình Boomerang đạt 200 triệu view sau 6 tháng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc