top-banner-2

Thứ ba, 29/04/2014, 08:58 GMT+7

Khai trương trung tâm du lịch cà phê đầu tiên tại Buôn Ma Thuột

Thứ ba, 29/04/2014, 08:58 GMT+7

Ngày 30/4/2014, tại 45 Lý Tự Trọng, TP. Buôn Ma Thuột, Trung tâm du lịch cà phê Đặng Lê sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Được xây dựng trên tổng diện tích 4000 m2, gồm 1 tòa nhà 5 tầng và 1 tòa nhà 3 tầng liên thông với nhau và tích hợp nhiều tiện ích, Trung tâm du lịch cà phê Đặng Lê sẽ là một điểm đến của người dân địa phương và du khách để thưởng lãm không gian văn hóa cà phê, tìm hiểu thông tin du lịch, lựa chọn những quà tặng từ cà phê, làng nghề của Tây Nguyên. 

alt

Trong dịp khai trương này, Trung tâm sẽ đưa vào sử dụng 2 tầng với 7 phân khu chính bao gồm: khu thưởng thức cà phê với không gian cà phê VIP, tổ chức những đêm nhạc trữ tình theo định kỳ hàng tuần; không gian cà phê sân vườn đem đến cho khách hàng sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên; không gian cà phê sách với nhiều đầu sách hay, bổ ích và những buổi sinh hoạt chuyên đề định kì giữa các diễn giả và các bạn sinh viên.

Trung tâm du lịch cà phê Đặng Lê ra đời góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm về du lịch và sự phát triển của ngành du lịch Buôn Ma Thuột nói riêng và Việt Nam nói chung. Việc khai trương Trung tâm du lịch Đặng Lê thể hiện sự nỗ lực và phát triển mạnh mẽ của Công ty Du lịch Đặng Lê – thành viên của Tập đoàn Trung Nguyên trong quá trình xây dựng và cho ra đời những sản phẩm du lịch độc đáo, đa dạng nhằm khai thác những thế mạnh vốn có của vùng đất Tây Nguyên – Thủ phủ cà phê, định hướng phát triển tam giác du lịch mới TP.HCM – Buôn Ma Thuột – Nha Trang.

Theo DDDN


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khai trương trung tâm du lịch cà phê đầu tiên tại Buôn Ma Thuột

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc