Chấn chỉnh giá dịch vụ tại sân bay |
Thứ hai, 24/06/2013, 21:49 GMT+7 | |
Cục Hàng không Việt Nam vừa chỉ thị các doanh nghiệp tuân thủ các quy định về giá dịch vụ tại cảng hàng không sân bay Việt Nam. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và điều tiết mức giá phù hợp với dịch vụ tại các cảng hàng không, sân bay Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các Cảng vụ Hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam tăng cường kiểm tra, rà soát, khuyến cáo các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ phi hàng không trên địa bàn cảng hàng không sân bay thực hiện nghiêm túc việc đăng ký chất lượng, giá sản phẩm, dịch vụ và niêm yết công khai giá theo quy định. Bên cạnh đó, Cục cũng yêu cầu các đơn vị này phối hợp với doanh nghiệp cảng hàng không, sân bay kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân lạm dụng vị thế độc quyền tự nhiên trong kinh doanh tại khu vực cảng hàng không để nâng hoặc hạ giá dịch vụ và hàng hóa bất hợp lý. Đồng thời, kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân không thực hiện cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo đúng chất lượng, giá đã đăng ký, bảo đảm văn minh, lịch sự, chu đáo; không tuân thủ việc đăng ký chất lượng, giá sản phẩm, dịch vụ và niêm yết công khai giá theo quy định. Được biết, trong thời gian qua, du khách trong và ngoài nước đã phản ánh một số sân bay đang diễn ra tình trạng "chặt, chém" hành khách. Theo DoanhnhanSaigon Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|