top-banner-2

Thứ bảy, 27/04/2019, 17:02 GMT+7

Ngọc Trinh nhận giải 'Bông hồng Quyền lực 2019'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 27/04/2019, 17:02 GMT+7

Ghi nhận những đóng góp tích cực trong lĩnh vực kinh doanh thời gian vừa qua, cũng như có sự đột phá trong nghệ thuật, tối 23/4 vừa qua, Ngọc Trinh đã được vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019.

ngoc trinh bhql2019 2

'Nữ hoàng nội y' diện thiết kế cắt xẻ táo bạo của Đỗ Long tham dự lễ trao giải 'Bông hồng quyền lực 2019' tại TP HCM, tối 23/4.

ngoc trinh bhql2019 1

Người đẹp được vinh danh Top 10 Bông hồng Quyền lực 2019. Ngọc Trinh được NTK Lê Long Dũng và BHQL 2017 Tôn Nữ Anh Thư trao hoa và cúp trên sân khấu.

ngoc trinh bhql2019 11

Các Bông hồng Quyền lực 2019 nhận bằng chứng nhận từ Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Ngọc Trinh được biết đến là “Nữ hoàng nội y” xinh đẹp, nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt. Sau nhiều nỗ lực, người đẹp lấn sân sang diễn xuất và tham gia vào nhiều dự án như: Bộ phim Vòng eo 56 – nói về cuộc đời của cô, Bộ phim Vu Quy Đại Náo nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Bên cạnh thành công về nghệ thuật, Ngọc Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh về thời trang, mỹ phẩm, spa… và khá thành công khi nắm giữ vai trò điều hành công ty GHB được định giá lên đến 140 tỷ.

Ngoài ra, người đẹp còn mở nhà hàng Lồng Quán và đồng sáng lập hầm rượu Rose & Wine cùng với một người bạn.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Ngọc Trinh còn là một cô gái có những nghĩa cử cao đẹp khi tham gia rất nhiều chương trình từ thiện, giúp đỡ biết bao hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống như: Chén cơm nóng - ấm lòng vùng cao tại Hòa Bình, Tết là sẻ chia tại Bệnh viện Phong - Nghệ An, và đặc biệt hằng năm đều tặng quà Tết cho bà con tại vùng quê nơi cô sinh ra…

ngoc trinh bhql2019 3

Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện trên xế hộp hạng sang có giá 12 tỷ đồng. 

ngoc trinh bhql2019 9

Mọi ống kính đều đổ xô vây quanh người đẹp khi cô xuất hiện tại thảm đỏ chương trình.

ngoc trinh bhql2019 4

Cô khoe chân dài, vai trần trong bộ cánh xẻ tới hông, tà váy phía sau dài quét đất của Đỗ Long.

ngoc trinh bhql2019 5

'Nữ hoàng nội y' dự lễ trao giải 'Bông hồng quyền lực 2019' với tư cách doanh nhân. Cô hiện giữ vị trí CEO của công ty mỹ phẩm GHB có giá hơn 140 tỷ đồng.

ngoc trinh bhql2019 6

Ngọc Trinh kề má chụp ảnh cùng nhà thiết kế Đỗ Long.

ngoc trinh bhql2019 8

Ngọc Trinh chụp ảnh cùng diễn viên Phan Minh Huyền và Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Stella Chang.

ngoc trinh bhql2019 7

Buổi Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 được tổ chức long trọng, quy mô, hoành tráng và nhiều đổi mới về nội dung. Sự kiện Tôn vinh Bông hồng Quyền lực có giấy phép 3 năm liên tiếp, bản quyền chương trình do Cục Sở hữu Trí tuệ cấp. Giải thưởng do Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam chỉ đạo, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media độc quyền tổ chức, và do Hội đồng cố vấn ấn phẩm Kết Nối Doanh nhân bình chọn. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các lĩnh vực: Kinh tế, Nghệ thuật và Vì cộng đồng.

Cùng với giải thưởng “Nhân vật của năm”, trong khuôn khổ chương trình năm nay, Lễ vinh danh “Bông hồng Quyền lực 2019” đã mở rộng thêm hai  hạng mục Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng của năm và Quý ông Hoàn hảo của năm. Cũng như vinh danh Top thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019.

Chương trình vinh dự nhận được sự tài trợ, đồng hành của các đơn vị như: Nha khoa Việt Nha – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH MTV Dược mỹ phẩm Neocos (Mỹ phẩm Meein) – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Kosxu – Nhà tài trợ đồng, Công ty Bất động sản Khải Hưng (Khai Hung Land) – Nhà tài trợ đồng hành, Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty Cổ phần Thời trang Moolez Việt Nam – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty TNHH Saii Studio, Grand Skin Care, NTK Nguyễn Tiến Doãn, Thương hiệu Thời trang và Phụ kiện HUTU của NTK Micae Vũ & Hương Vũ.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngọc Trinh nhận giải 'Bông hồng Quyền lực 2019'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc