top-banner-2

Thứ tư, 25/07/2018, 15:58 GMT+7

Mẹ bỉm sữa Nguyễn Giang với mong muốn tạo ra tập thể phụ nữ tự chủ cùng GHB

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 25/07/2018, 15:58 GMT+7

Từ mẹ bỉm sữa "chính hiệu", Nguyễn Giang đã trở thành Nhà phân phối vận hành cực kỳ hiệu quả Kênh Miền Trung - Tây Nguyên và giờ đây mẹ bỉm sữa thành công này muốn tạo ra tập thể phụ nữ độc lập, tự chủ cùng nhau kiếm tiền và cùng nhau thành công.

Nguyễn Giang được biết đến là một trong những Nhà phân phối xuất sắc của Global Herbeauty Corporation (GHB) - Hệ thống kinh doanh online số 1 tại Việt Nam khu vực Miền Trung, Tây Nguyên và là Tổng đại lý độc quyền viên uống Senslim và Beauty99 - một trong những thực phẩm chức năng bán chạy nhất của công ty này.

me-bim-sua-nguyen-giang-vanhoadoanhnhan-1

Mẹ bỉm sữa Nguyễn Giang với mong muốn tạo ra tập thể phụ nữ tự chủ cùng GHB

Ít ai ngờ rằng, từ một mẹ bỉm sữa “chính hiệu” giờ đây Nguyễn Giang đã trở thành một trong những nhân viên kinh doanh giỏi trong hệ thống bán hàng online của GHB. Lúc đầu đến với công việc này Nguyễn Giang cũng vướng phải sự hoài nghi từ gia đình vì họ lo lắng cho công việc mà cô lựa chọn, họ không biết với một mẹ bỉm sữa có con nhỏ thì quán xuyến công việc này như thế nào. Tuy nhiên, với bản tính kiên quyết của mình, Nguyễn Giang đã thuyết phục được gia đình và chứng minh cho họ thấy con đường lựa chọn của mình là đúng đắn. Và giờ đây, Nguyễn Giang đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ phía gia đình nên cô càng có động lực hơn nữa để phát triển công việc hiện tại và thành công đã mỉm cười. Có thể thành công đó nó vẫn còn quá nhỏ bé so với nhiều người, nhưng đối với một bà mẹ bỉm sữa như Giang thì cô cũng đã khá hài lòng. Ai nói mẹ bỉm sữa chỉ quanh quẩn chăm con mà không làm được gì? Chỉ cần có đam mê và nỗ lực thực hiện nó, mẹ bỉm sữa sẽ làm nên chuyện!

 me-bim-sua-nguyen-giang-vanhoadoanhnhan-2

Nguyễn Giang xinh như một nàng công chúa trong chiếc đầm dạ hội họa tiết. Nhìn cô không ai biết đó là một bà mẹ bỉm sữa "chính hiệu".

Nói về cơ duyên đến với công ty GHB, Nguyễn Giang cho đó là một sự may mắn. Trong một lần sử dụng sản phẩm của GHB, Nguyễn Giang nhận thấy được sự hiệu quả mà sản phẩm mang lại nên cô quyết định tìm hiểu và gia nhập công ty với mong muốn sẽ chia sẻ những điều tốt đẹp nhất mà cô may mắn có được đến với tất cả chị em phái đẹp, những người đang có nhu cầu.

Đó cũng chính là lý do vì sao trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các nhãn hàng mỹ phẩm, thương hiệu nổi tiếng nhưng Nguyễn Giang lại chọn GHB để khởi nghiệp, sản phẩm tốt là điều không bàn cãi nhưng cô cũng nhận thấy ở công ty này là một hệ thống kinh doanh có tổ chức, quy cũ.

me-bim-sua-nguyen-giang-vanhoadoanhnhan-3

Sau sinh, Nguyễn Giang vẫn sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước. Người đẹp cá tính trong trang phục của thương hiệu Muse by ChangChang

Người ta thường hay nói với nhau rằng, muốn biết một người ra sao thì hãy nhìn vào những mối quan hệ xung quanh người đó. Và Nguyễn Giang đã chọn cho mình hướng đi đúng đắn. Gắn bó với GHB đã đưa cô đến với nhiều trải nghiệm thú vị mà từ trước giờ cô chưa từng nghĩ là sẽ có được. Những người bạn mới, những mối quan hệ mới, những kinh nghiệm mới và quan trọng hơn hết, GHB giúp cô có được bản lĩnh hơn.

me-bim-sua-nguyen-giang-vanhoadoanhnhan-4

Bộ suit năng động giúp Nguyễn Giang trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Mới đây, nhờ GHB cô và những người đồng nghiệp của mình đã có một trải nghiệm thú vị tại xứ sở Kim chi trong chuyến công tác cùng công ty. Tại Hàn Quốc, Nguyễn Giang được gặp gỡ phía đối tác, được có cơ hội giao lưu với nền văn hóa nước bạn. Nguyễn Giang cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ phía công ty.

Lễ ký kết hợp tác giữa công ty GHB và đối tác tại Hàn như một sự khẳng định sản phẩm mà công ty đang phân phối đạt chuẩn từ khâu nhập khẩu, thành phần, tới khi sản phẩm được nhập vào thị trường Việt Nam.

 me-bim-sua-nguyen-giang-vanhoadoanhnhan-10

Nguyễn Giang tại Lễ ký kết hợp tác giữa công ty GHB và đối tác tại Hàn

me-bim-sua-nguyen-giang-vanhoadoanhnhan-11

Mẹ bỉm sữa đã có chuyến công tác thành công trên xứ Hàn

me-bim-sua-nguyen-giang-vanhoadoanhnhan-5

Nguyễn Giang quyến rũ với đầm hoa họa tiết dự tiệc Thanks Party của công ty đối tác.

Là một cô gái dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với khó khăn và thử thách nên Nguyễn Giang luôn cho mọi người xung quanh thấy được nguồn năng lượng tỏa ra từ cô gái này. Cô quan niệm, thất bại không có nghĩa là sẽ kết thúc mà đó là một sự khởi đầu mới, một cơ hội mới ở phía trước. Lạc quan trước mọi khó khăn là điều giúp cô gái trẻ vượt qua mọi chuyện một cách dễ dàng.

me-bim-sua-nguyen-giang-vanhoadoanhnhan-6

Nguyễn Giang xinh đẹp trong trang phục Hanbook, người đẹp có chuyến trải nghiệm thú vị tại xứ sở Kim chi.

Thành công không đến với những người chỉ biết đợi chờ, là một người khá cầu tiến, Nguyễn Giang luôn đặt mục tiêu và tự gây áp lực cho bản thân để vượt qua trở ngại và khi ấy hạnh phúc đến sẽ đong đầy hơn. Cô chia sẻ: “Một khi bạn đặt niềm tin vào công việc mà mình lựa chọn và coi kinh doanh online là một nghề thì bạn sẽ dốc hết tâm huyết cho nó.”

 me-bim-sua-nguyen-giang-vanhoadoanhnhan-7

Mẹ bỉm sữa Nguyễn Giang và con gái

Trong thời gian tới, mẹ bỉm sữa Nguyễn Giang sẽ tiếp tục duy trì công việc kinh doanh hiện tại và mong muốn giúp đỡ được nhiều hơn nữa các bà mẹ bỉm sữa, sinh viên để cải thiện được kinh tế, đặc biệt giúp các mẹ bỉm sữa kinh doanh hiệu quả, tự chủ về vấn đề tài chính và xây dựng hệ thống phủ kín khu vực mà cô đang quản lý.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mẹ bỉm sữa Nguyễn Giang với mong muốn tạo ra tập thể phụ nữ tự chủ cùng GHB

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc