top-banner-2

Thứ hai, 02/10/2017, 13:01 GMT+7

Doanh nhân Trần Thị Tuyết Mai - Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 02/10/2017, 13:01 GMT+7

Đến với lĩnh vực kinh doanh rất bất ngờ, nhưng với khát khao muốn tạo dựng một cái gì đó cho riêng mình đã giúp doanh nhân Trần Thị Tuyết Mai vượt qua những áp lực trong việc quản lý doanh nghiệp để trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

tran-thi-tuyet-mai-stt-2017-vanhoadoanhnhan-7

“Nói về quá trình lập nghiệp, trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn tới những người bạn và những người cộng sự của tôi. Thực sự với tôi, ý tưởng kinh doanh đến rất bất ngờ. Có lẽ thời gian đi làm đã giúp tôi tích lũy thêm kiếm thức, và cơ hội đã đến đúng thời điểm. Theo tôi điều đầu tiên cần có để khởi nghiệp không phải là tiền hay ý tưởng mà là biết mình có khả năng đến đâu và có thời gian để trải nghiệm mọi lĩnh vực và phải có đam mê thực sự.” – Chủ tịch HĐQT Công Ty TNHH Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh chia sẻ.

Trong kinh doanh, chị Trần Thị Tuyết mai luôn tôn chỉ phương châm: Lấy dịch vụ, chất lượng làm yếu tố tiên quyết, khách hàng là tài sản cốt lõi quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Mọi hoạt động kinh doanh của Công Ty TNHH Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Trần Thị Tuyết Mai đều gắn với ý thức và tinh thần trách nhiệm; suy nghĩ đứng trên lập trường của khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi, tuân thủ các quy định, giữ đúng cam kết, mang đến những sản phẩm chất lượng tới khách hàng.

Chủ trương phát triển các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh mạnh tay đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại được chế tạo bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9001-2015, ISO 22000, GMP và HACCP.

tran-thi-tuyet-mai-stt-2017-vanhoadoanhnhan-4

“Quan điểm này đã đem lại cho tôi sự thanh bình, sự cố gắng của bản thân và nhờ có sự hỗ trợ của đồng nghiệp, niềm tin và sự tín nhiệm của đối tác, của khách hàng đã giúp công ty chúng tôi hình thành như ngày hôm nay.” – Doanh nhân Tuyết Mai cho biết.

Với chị, hạnh phúc là được làm điều mình muốn, được sống gần với những người mình yêu thương, có đủ sức khỏe để làm việc và được chia sẻ với mọi người.

tran-thi-tuyet-mai-stt-2017-vanhoadoanhnhan-2

“Quan niệm sống của tôi rất đơn giản, tự tin và cố gắng làm những điều mình muốn, làm sao để thấy mình luôn hạnh phúc, cân bằng trong cuộc sống có như vậy mới có thể chia sẻ cho người khác.” – Chị trải lòng.

Chủ tịch HĐQT Công Ty TNHH Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh là một thành viên tích cực của câu lạc bộ thiện nguyện Hoa Hướng Dương. Chị luôn coi trọng hoạt động thiện nguyện. Dù gánh trên vai trách nhiệm đối với gia đình và công ty, luôn xoay vòng với guồng máy công việc, nhưng chị luôn cố gắng sắp xếp thời gian để làm thiện nguyện.

Mỗi người có một quan điểm khác nhau về việc làm từ thiện nhưng riêng cá nhân tôi, làm từ thiện phải xuất phát từ cái tâm. Làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi, thương hiệu thì chắc chắn không còn ý nghĩa cao đẹp.” – Doanh nhân Tuyết Mai.

Những nỗ lực và cống hiến của chị đã được đền đáp xứng đáng khi cái tên Trần Thị Tuyết Mai được vinh danh tại Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017 ngày 27/9.

nhung-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2017-14

Ngoài giải thưởng của cá nhân chị, sản phẩm ProCumin – Tinh chất nghệ Nano curcumin của Công Ty TNHH Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh cũng được vinh danh Top 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được tin dùng tại Việt Nam.

top-10-san-pham-cham-soc-sac-dep-chau-a-duoc-tin-dung-tai-viet-nam-1

Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài là một trong hai chương trình thường niên do Trường Sơn Media tổ chức cùng với Lễ vinh danh “Bông hồng quyền lực” nhằm tôn vinh các người đẹp doanh nhân và thương hiệu có nhiều thành tích xuất sắc, nỗ lực trong phát triển doanh nghiệp, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và có trách nhiệm với xã hội.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác Bốn Mùa là Em

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác Bốn Mùa Là Em

Bên cạnh phần vinh danh trang trọng, chương trình còn dàn dựng nhiều tiết mục ca múa nhạc ấn tượng của các ca sĩ, doanh nhân như: Nam vương Phạm Minh Hữu Tiến, Ca sĩ Phan Ngọc Luân, Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan, Á hậu Băng Châu, … và phần trình diễn Trang phục Áo dài của thương hiệu Minh Minh Estyle qua sự thể hiện duyên dáng của các người đẹp doanh nhân.

Nam Anh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Trần Thị Tuyết Mai - Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc