top-banner-2

Thứ bảy, 18/03/2017, 10:53 GMT+7

Tổng giám đốc La Vang Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa - Bông Hồng Quyền Lực 2017

Viết bởi ducanh   
Thứ bảy, 18/03/2017, 10:53 GMT+7

Tối 15/3 qua, tại Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực, doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa đã được vinh danh Bông Hồng Quyền Lực năm 2017 (Empowering Women Award 2017) bởi sự can trường, kiên định, nhạy bén, tài năng và bản lĩnh trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống.

14-doanh-nhan-hoang-hoa

Doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa - Tổng giám đốc của Cty TNHH XD - TM - DV La rạng rỡ niềm vui và hạnh phúc với chiếc cúp Bông Hồng Quyền Lực

Đây là chương trình do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thực hiện để tôn vinh thành tựu, đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của những người phụ nữ xuất sắc. Họ là những Hoa hậu, Hoa khôi được công nhận trên đấu trường nhan sắc, đồng thời, cũng là những nữ doanh nhân tài năng, trí tuệ, bản lĩnh trên thương trường, là những người phụ nữ duyên dáng, tinh tế trong giao tiếp, "đảm việc nhà, giỏi việc nước".

1-doanh-nhan-hoang-hoa

Doanh nhân Hoàng Hoa tại sự kiện Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực

Xuất hiện tại sự kiện trên một chiếc siêu xe, doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa rạng rỡ với chiếc đầm dạ hội sang trọng bật lên phong cách sang trọng của một nữ doanh nhân bản lĩnh. Hiện nay, doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa là Tổng giám đốc của công ty TNHH XD - TM - DV La Vang. 

22-doanh-nhan-hoang-hoa

Doanh nhân Hoàng Hoa xuất hiện tại sự kiện trên một chiếc siêu xe

2-doanh-nhan-hoang-hoa

Doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa bước vào thảm đỏ chương trình Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực cùng với Khánh Lukas - Model Hải Phòng.

19-doanh-nhan-hoang-hoa

Doanh nhân Hoàng Hoa (giữa) trên khu vực thảm đỏ Lễ vinh danh với phong cách sang trọng, quý phái

Nhắc đến Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa, người ta nghĩ ngay đến một phụ nữ đầy bản lĩnh và kiên cường để gây dựng nên một sự nghiệp vững chắc cho riêng mình. Bao nhiêu năm sóng gió thương trường, cái tên Hoàng Hoa- TGĐ công ty TNHH XD – TM – DV La Vang khiến người khác phải ngưỡng mộ và nể trọng.

Là doanh nhân thuộc top 10 ngôi sao kinh doanh hàng đầu trong 2 năm liền 2016 và 2017, Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa không chỉ là một nữ doanh nhân thành đạt mà còn là một người phụ nữ sang trọng và quý phái. Cũng chính vì thế, ngoài thế mạnh là kinh doanh, doanh nhân Hoàng Hoa còn xuất sắc đạt được giải thưởng Hoa Hậu doanh nhân thành đạt tại Mỹ vào năm 2017

Doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa bắt đầu con đường kinh doanh từ rất sớm. Ban đầu, chị làm việc trong lĩnh vực thời trang, thành lập công ty Bách Hoa. Sau một thời gian, nữ doanh nhân Hoàng Hoa đã vươn ra biển lớn và thành lập công ty TNHH XD - TM - DV La Vang chú trọng lĩnh vực xuất nhập khẩu xăng dầu, nông thủy hải sản và đầu tư bất động sản. Với vai trò Tổng giám đốc, nữ doanh nhân Hoàng Hoa đã lèo lái con thuyền La Vang, luôn đi trước đón đầu, đề ra chiến lược phù hợp để phát triển công ty ngày một đi lên một cách bền vững.

3-doanh-nhan-hoang-hoa

Chiếc đầm dạ hội sang trọng được thiết kế bởi NTK Nguyễn Công Trí và điểm xuyết những hoa văn tinh tế bật lên phong cách quý phái của nữ doanh nhân

Nếu như thương trường đã hun đúc nên nữ doanh nhân Hoàng Hoa bản lĩnh vững vàng, mạnh mẽ, quả cảm, năng động, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh thì cái tâm trong sáng, lòng hướng thiện vì tha nhân của chị đã tạo lập giá trị nhân cách bền vững. Đó là hình ảnh của người phụ nữ hiện đại cá tính, mạnh mẽ, độc lập và bản lĩnh trong cuộc sống lẫn trong sự nghiệp. Không chỉ tạo nên lối đi cho riêng mình, chị còn là người phụ nữ tiên phong trên con thuyền La Vang, đã lèo lái bằng sự tài năng, kiện định để chèo chống "con thuyền" La Vang phát triển hưng thịnh như như ngày hôm nay. Doanh nhân Hoàng Hoa còn là một người đi đầu trong các công tác thiện nguyện với trái tim yêu thương và chia sẻ đến những người có hoàn cảnh khó khăn.  Trong tương lai, Bệnh viện Đức Hiền cho người nghèo tại quận Tân Phú sẽ hiện thực hóa giấc mơ này

18-doanh-nhan-hoang-hoa

Bông Hồng Quyền Lực Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa đẳng cấp với phong cách thời trang thời thượng tỏa sáng phong cách và bản lĩnh của nữ doanh nhân tài ba.

4-doanh-nhan-hoang-hoa

Doanh nhân Hoàng Hoa cùng ghi lại hình ảnh lưu niệm với Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà (trái) và Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga (phải)

6-doanh-nhan-hoang-hoa

Doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa và ông Lê Văn Vạn (Vụ trưởng vụ công tác phía Nam Văn phòng Chính phủ)

8-doanh-nhan-hoang-hoa

20-doanh-nhan-hoang-hoa

Doanh nhân Hoàng Hoa cùng với bạn bè doanh nhân chúc mừng sự kiện Lễ vinh danh

24-hoang-hoa

Doanh nhân Hoàng Hoa cùng ca sĩ Phan Ngọc Luân

10-doanh-nhan-hoang-hoa

5-doanh-nhan-hoang-hoa

Doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa cùng doanh nhân Yến Phạm (TGĐ Celin Việt Nam)  cùng gia đình tại sự kiện

13-doanh-nhan-hoang-hoa

Doanh nhân Hoàng Hoa trên sân khấu vinh danh Bông Hồng Quyền Lực năm 2017. Doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa là hình ảnh của người phụ nữ bản lĩnh và kiên định, nhạy bén, không những "đảm việc nhà" mà còn vô cùng xuất sắc với việc nước.

16-doanh-nhan-hoang-hoa

Bông Hồng Quyền Lực là sự ghi nhận và chúc mừng của Kết nối Doanh nhân đối với sự đóng góp lớn lao của nữ doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa đối với nền kinh tế nước nhà.

23-doanh-nhan-hoang-hoa

 Doanh nhân Hoàng Hoa cùng doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư, Nữ hoàng Truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân, doanh nhân Cao Thị Thu Thủy được Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà và ông Nguyễn Đỗ Bách trao cúp Bông Hồng Quyền Lực trên sân khấu sự kiện.

Hòa Ka - Photo: BTC Bông Hồng Quyền Lực

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tổng giám đốc La Vang Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa - Bông Hồng Quyền Lực 2017

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc