top-banner-2

Thứ tư, 05/06/2024, 09:57 GMT+7

Tổng giám đốc Mercedes-Benz Ai Cập nhận nhiệm vụ ở Việt Nam

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 05/06/2024, 09:57 GMT+7

Ngày 4-6, Hãng Mercedes-Benz Việt Nam thông tin sẽ có chuyển biến nhân sự cấp cao. Ông Gerd Bitterlich - tổng giám đốc Mercedes-Benz Ai Cập - sẽ nhận vị trí lãnh đạo hãng tại thị trường Việt Nam.

tong-giam-doc-mercedes-benz-ai-cap-nhan-nhiem-vu-o-viet-nam

Ông Gerd Bitterlich là tổng giám đốc mới Mercedes-Benz Việt Nam - Ảnh: MBV

Ông Gerd Bitterlich là tổng giám đốc mới Mercedes-Benz Việt Nam - Ảnh: MBV

Kỳ vọng đổi mới của thị trường xe sang Việt Nam

Ông Gerd Bitterlich hiện đang là tổng giám đốc Mercedes-Benz Ai Cập. Từ 1-7, ông Gerd Bitterlich tiếp quản vị trí trưởng khối marketing và sales kiêm tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, thay thế tổng giám đốc hiện nay là ông Bradley Kelly.

Lý do, ông Bradley Kelly sẽ kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam vào ngày 30-6, sau 5 năm cống hiến. Trong nhiệm kỳ của ông Bradley Kelly, giai đoạn 2021-2022, Mercedes-Benz đã công bố đầu tư thêm 33 triệu USD để triển khai 6 công nghệ mới tại nhà máy lắp ráp xe ở TP.HCM.

Trong khi đó, tân tổng giám đốc hãng xe Đức tại Việt Nam được hãng giới thiệu có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, tài chính và kiểm soát, hoạt động bán lẻ trực tiếp, phát triển nhà phân phối và phát triển kinh doanh.

Trong suốt gần 3 năm làm việc tại Ai Cập, ông Gerd Bitterlich đã mang lại những thay đổi tích cực đáng kể cho thị trường tại đây.

Trước năm 2007, ông đã giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao tại trụ sở chính Mercedes-Benz toàn cầu và Ngân hàng Mercedes-Benz tại Stuttgart, Đức...

Việc chuyển đổi quan trọng trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Mercedes-Benz Việt Nam sắp tới được đánh giá mở ra những đổi mới của hãng xe Đức tại thị trường ô tô Việt Nam.

Nhà máy Mercedes-Benz tại TP.HCM đang lắp ráp 4 dòng xe gồm C-Class, E-Class, GLC. Mới nhất là mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG C 43 4MATIC được lắp ráp tại Việt Nam từ tháng 7-2023.

Mercedes-Benz không công bố doanh số tại Việt Nam, nhưng dữ liệu bán lẻ từ các nhà phân phối được thống kê riêng cho thấy liên doanh này có sản lượng tiêu thụ khoảng 6.000 - 6.500 xe mỗi năm giai đoạn 2021 đến nay, bao gồm xe lắp ráp và xe nhập nguyên chiếc.

(nguồn: tuoitre.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tổng giám đốc Mercedes-Benz Ai Cập nhận nhiệm vụ ở Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc