top-banner-2

Thứ hai, 16/03/2015, 17:03 GMT+7

Minh Chánh trổ tài hát ca khúc tự sáng tác trên sân khấu HHPNNVTG 2015

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 16/03/2015, 17:03 GMT+7

'Ông bầu' Minh Chánh bất ngờ trổ tài năng ca hát trên sân khấu với ca khúc tự sáng tác và tự tin sánh đôi cùng siêu mẫu Ngọc Quyên trong phần hỗ trợ trình diễn cho các thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015.

Là trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015, Minh Chánh cũng nổi danh bởi sự đa tài. Mặc dù là kỹ sư dự án & quản lý chất lượng cho các công trình xây dựng nhưng ông chủ của Minh Chánh Entertaiment là một doanh nhân - nghệ sỹ tài năng với nhiều môn nghệ thuật như ca hát, sáng tác nhạc, đạo diễn, diễn viên... Trong đêm chung kết diễn ra vào đêm 14/3 tại Đại hý viện Redondo Beach Performing Arts Center, TP. Redondo Beach, miền Nam California, Minh Chánh khiến nhiều khán giả bất ngờ & ngưỡng mộ khi khoe giọng hát trữ tình & sâu lắng với ca khúc anh tự sáng tác ca ngợi, tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ mang tên 'Riêng cho em' để dành tặng 'một nửa thế giới'.

HHNVTG-29

Minh Chánh thể hiện tài năng ca hát trên sân khấu với ca khúc tự sáng tác 'Riêng cho em' ca ngợi nhan sắc phụ nữ Việt Nam trong phần hỗ trợ trình diễn cho các thí sinh

HHPNNVTG-26

Minh Chánh cùng siêu mẫu Ngọc Quyên & người mẫu Kaylen Dao trong BST thời trang của Sơn Collection 

HHPNNVTG-13

Minh Chánh cùng người mẫu Huỳnh Thúy Anh & Tân hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh

HHPNNVTG-27

Vợ Minh Chánh - Nathalee Truong cũng trổ tài hát ca khúc dân ca ngọt ngào & đằm thắm

Đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 diễn ra với sự tranh tài và tỏa sắc của 19 thí sinh xuất sắc nhất. Chương trình với sự tham dự của những người nổi tiếng và giàu kinh nghiệm với vai trò BGK: Kim Phạm – Tổng biên tập Nguoi Viet NorthWest, Dr. Kimberly – Tổng giám đốc Skincare Apogee, Hoa hậu Áo dài Việt Nam Kiều Khanh, Hoa hậu Kiều Diễm – Tổng giám đốc Miracle Cosmetics, Hoa hậu Bích Trâm – Phó giám đốc đài truyền hình VBS, Ca sĩ – Doanh nhân Quang Toàn, NTK Sơn Collection, NTK Diễm Xuân, Siêu mẫu Ngọc Quyên.

HHPNNVTG-11

HH Kiều Khanh cùng Top 5 thí sinh xuất sắc nhất

Sau các phần thi áo dài, dạ hội, tài năng & ứng xử, BGK đã lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất xứng đáng với những giải thưởng của cuộc thi: Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh, Á hậu 1 Ruby Anh Pham, Á hậu 2 Mai Lệ Quyên, Á hậu 3 Nguyễn Khánh Di, Á hậu 4 Nguyễn Hồng Lan... Ngoài ra BTC còn trao 16 giải phụ.

HHPNNVTG-24

CS Quang Toàn chúc mừng Tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 Jennifer Tiên Huỳnh (SBD 01)

HHPNNVTG-2

NTK Sơn Collection trao giải cho Á hậu 2 Mai Lệ Quyên (SBD 15) đến từ Oklahoma City. Hoa Hậu Kiều Diễm trao giải Á hậu 1 cho Ruby Anh Pham (SBD 16). Cô cũng đạt giải Hoa Hậu Ảnh (photogenic) do nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn & stylist Đỗ Long lựa chọn

HHPNNVTG-6

Siêu mẫu Ngọc Quyên trao giải Á hậu 3 cho thí sinh Nguyễn Khánh Di (SBD 18) đến từ San Jose. Người mẫu Huỳnh Thúy Anh trao giải Á hậu 4 cho thí sinh Nguyễn Hồng Lan - SBD 8 đến từ TP Boston, tiểu bang Massachusetts

HHPNNVTG-4

Khuôn mặt khả ái dành cho thí sinh Kathy Trinh (SBD 06). HH Bích Trâm trao giải cho Ms. Commerce cho thí sinh Nguyễn Thị Mến (SBD 12)

HHPNNVTG-9

Ms. Popularity (Cộng đồng) Stephanie Nhã Uyên Phạm, SBD 4 & Ms. Congeniality (Thân thiện) - Karen Kim Le, SBD 17

HHPNNVTG-23

Giải Người đẹp Âu châu dành cho thí sinh Becktoria (SBD 03)

HHPNNVTG-3

HH Áo dài Kiều Khanh trao giải Người đẹp Mỹ châu cho thí sinh Tracy Trinh Nguyen (SBD 19) và Người đẹp Á châu cho Nguyễn Ngọc Mai (SBD 09)

HHPNNVTG-5

CS Quang Toàn trao giải Ms. Performing Talent cho thí sinh Dung Trần (SBD 2) & Ms. Evening Gown Thyna Nguyen (SBD 14)

HHPNNVTG-12

Siêu mẫu Ngọc Quyên trao giải Ms. Best Body cho người đẹp Jennifer Tiên Huỳnh. Đại diện BTC Nathalee Truong (vợ Minh Chánh) xinh xắn trong trang phục của Nick Dragon trao giải Ms. Portrait (Hoa hậu ăn ảnh do BTC bình chọn) cho thí sinh Mia Nguyen (SBD 13)

HHPNNVTG-7

CS Quang Toàn trao giải cho Ms. Fitness Hoàng Thị Thiên Trang (SBD 7)

HHPNNVTG-8

Ms. Entrepreneur (Kinh Doanh) được trao cho thí sinh Diana Mai Nguyen

HHPNNVTG-25

Ms. Elegant (Duyên dáng) – Trina Terrat (SBD 5) và Ms. Ao Dai - Vân Nguyễn (SBD 11)

Kinh phí đầu tư khủng, được đầu tư âm thanh, ánh sáng hiện đại, bài trí & thu hình do chuyên viên Hollywood đảm nhận, đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới đã đem tới nhiều điều hấp dẫn, thú vị với sự tỏa sáng từ thí sinh tới các tiết mục trình diễn. Ngoài điểm nhấn sân khấu, các tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu đem lại phần trình diễn đẳng cấp Hollywood mà vẫn mang thông điệp truyền tải giá trị văn hóa Việt Nam. Đặc biệt nhất là màn biểu diễn thời trang của NTK Sơn Collection với sự kết hợp hài hòa văn hóa Đông - Tây trong BST chủ đề áo dài truyền thống & dạ hội lung linh sắc màu sẽ là điều làm nên ấn tượng & thu hút cho chương trình năm nay.

HHPNNVTG-14

MC, Người mẫu, DV Đức Tiến - ca sĩ Thúy Vân - nhạc sỹ Lê Xuân Trường

HHPNNVTG-15

Phần mở màn với 19 thí sinh trang phục Sơn Collection kết hợp với ca sĩ Ryan Truong & Dương Yến Như

HHPNNVTG-17

Các thí sinh khoe sắc duyên dáng & nổi bật với BTS Áo dài của NTK Sơn Collection trên sân khấu

HHPNNVTG-22

Quyến rũ & kiêu sa với dạ hội Sơn Collection

HHPNNVTG-18

Các thí sinh thể hiện tài năng ca hát trên sân khấu. Khánh Di đạt giải Ca hát tài năng dòng nhạc trữ tình & Mai Lệ Quyên đạt giải Ca hát tài năng dòng nhạc quê hương

HHPNNVTG-30

Ruby Anh Pham - SBD 16 đến từ Tokyto, Nhật Bản trong phần thi tài năng đọc thư tình do chính cô sáng tác với sự minh họa của vũ công múa ballet Hollywood

HHPNNVTG-31

Jennifer Tiên Huỳnh trong phần thi ca hát tài năng

HHPNNVTG-20

Thí sinh Dung Trang SBD 02 đến từ Westminster với phần thi tài năng múa Chăm 

HHPNNVTG-19

CS Trúc Lâm & Trúc Linh với tiết mục sôi động trong đêm chung kết

Hoa hậu Phụ Nữ Người Việt Thế giới là cuộc thi dành cho những phụ nữ gốc Việt, ở độ tuổi từ 18-58 tuổi. Đây là sân chơi dành cho những phụ nữ đã có gia đình hoặc làm mẹ đơn thân và những phụ nữ đẹp muốn khẳng định giá trị bản thân, thể hiện nét đẹp hình thể và trí tuệ, tài năng của người phụ nữ hiện đại. Ngoài ra cuộc thi càng mang ý nghĩa khơi dậy nền văn hóa truyền thống yêu nước, đoàn kết hướng về cội nguồn dân tộc cùng nhau xây dựng quê hương giàu đẹp. Đặc biệt, sau cuộc thi các thí sinh sẽ có chuỗi từ thiện tại Mỹ và Việt Nam, tạo cơ hội cho các những người phụ nữ thể hiện tấm lòng nhân ái & vẻ đẹp từ trí tuệ, trái tim thông qua các hoạt động thiện nguyện, vì xã hội, giúp đỡ đồng bào nghèo nơi quê hương.

HHPNNVTG-10

Trưởng BTC cuộc thi Minh Chánh cùng các thí sinh vui mừng cho sự thành công của cuộc thi HH Phụ nữ người Việt thế giới 2015

By: Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Lê Thiện Viễn

Trang Phục: Son Collection - Stylist: Do Long

Make-up & Hair: ND Duy - Amy Nguyen - Ngoc Nguyen - Huong Nguyen - Vivian Huong Ngoc Tran


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Minh Chánh trổ tài hát ca khúc tự sáng tác trên sân khấu HHPNNVTG 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc