top-banner-2

Thứ tư, 05/10/2016, 14:43 GMT+7

Doanh Nhân Huỳnh Xuân Thắm: 'Tôi thích nghĩ về âm nhạc như một môn khoa học cảm xúc'

Viết bởi Xuân An   
Thứ tư, 05/10/2016, 14:43 GMT+7

Nếu nói rằng ngôn ngữ tách rời loài người ra khỏi những động vật khác thì âm nhạc chính là cái nôi của ngôn ngữ và mãi mãi là một thứ ngôn ngữ chung của toàn nhân loại. Và trong nền giáo dục của xã hội văn minh chúng ta giáo dục một cách toàn diện với đầy đủ tri thức khoa học kỹ thuật của nhân loại, trong đó không thể thiếu giáo dục thẩm mỹ, giáo dục nhân cách của con người bằng biện pháp nào đó thì  âm nhạc có đầy đủ  ý nghĩa để hướng cho con người hướng tới cái hay cái đẹp trong cuộc sống.

xuan-tham-vanhoadoanhnhan-1

Hoa Khôi Tài năng - Doanh nhân Huỳnh Xuân Thắm trả lời phỏng vấn truyền thông

Chương trình Doanh nhân hát - Giải Sao Hôm 2016 được tổ chức cũng không nằm ngoài mục đích đó bên cạnh việc tạo ra sân chơi, sự giao lưu, kết nối trong cộng đồng doanh nhân Miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. Cuộc thi đã chính thức khởi động, đánh dấu bằng buổi họp báo trong không khí ấm cúng, trang hoàng tại Khách Sạn New World vào ngày 03.10 vừa qua.

xuan-tham-vanhoadoanhnhan-3

Các thí sinh, khách mời cùng Ban tổ chức chương trình

Một trong các thí sinh tham gia, Hoa Khôi Tài Năng (Cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân 2016) - Doanh Nhân Huỳnh Xuân Thắm tiếp tục khẳng định tài năng của mình ở một sân chơi mới.

xuan-tham-vanhoadoanhnhan-2

xuan-tham-vanhoadoanhnhan-7

Hoa Khôi Tài năng - Doanh nhân Huỳnh Xuân Thắm trẻ trung, năng động trong trang phục thương hiêụ Bich Ha Collection

Chị chia sẻ: "Đến với cuộc thi, yếu tố thắng thua chỉ là động lực giúp mình cố gắng, nỗ lực để vượt qua những giới hạn của bản thân, điều quan trọng hơn hết là sự kết nối, giao lưu giữa các thí sinh với nhau, thông qua đó, cùng nhau chia sẻ, học hỏi và tìm được điểm chung, hợp lực nhằm tạo ra giá trị thực giúp ích cho doanh nghiệp, cho cộng đồng và xã hội". Bởi lẽ, doanh nhân Huỳnh Xuân Thắm đang hướng theo hình tượng của một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, một nữ doanh nhân không chỉ đẹp, mà còn "sang" trong cách suy nghĩ, tu dưỡng nhân cách và trọng "chữ Tâm" trong cách sống với đời.

xuan-tham-vanhoadoanhnhan-6

Mặc dù là chủ doanh nghiệp của thương hiệu Sữa tắm Con Dê UNICON, The Silk, có thị trường trải rộng các tỉnh thành trên toàn quốc, với rất nhiều công việc phải xử lý hàng ngày, nhưng chị vẫn dành đủ số thời gian luyện thanh với một tinh thần nghiêm túc, cầu tiến và có trách nhiệm. Số báo danh của chị là 07, chị thường nói vui: "Số này đúng như câu Ba Chìm, Bảy Nổi... tuy hát không hay, nhưng chắc chắn chị sẽ Nổi bậc trong cuộc thi, bởi lẽ thành công là phải biết tạo ra sự khác biệt".

xuan-tham-vanhoadoanhnhan-4

Doanh nhân Huỳnh Xuân Thắm rạng rỡ hội ngộ cùng bạn bè, đồng nghiệp

xuan-tham-vanhoadoanhnhan-5

Doanh nhân Xuân Thắm chụp cùng MC Xuân Hiếu

Bài & ảnh: Nguyễn Thanh Huy Toàn

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh Nhân Huỳnh Xuân Thắm: 'Tôi thích nghĩ về âm nhạc như một môn khoa học cảm xúc'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc