top-banner-2

Văn hóa doanh nhân

Thị trường đồ uống và nước giải khát VN: Cuộc chiến chưa hồi kết

Thứ tư, 19/06/2013, 14:12 GMT+7

Sự đầu tư trở lại của Coca-Cola vào VN gần đây và những chiêu hạ giá của hai ông lớn Coca, Pepsi đối với dòng nước giải khát có gas chai thủy tinh đang dấy lên một cuộc chiến giữa hai ông lớn này với các DN nội. Thị trường nước giải khát VN đã...

Học cách thừa nhận sai lầm

Thứ tư, 19/06/2013, 13:17 GMT+7

Trong kinh doanh, việc vấp phải những khó khăn, khủng hoảng do đường lối sai lầm của những nhà lãnh đạo công ty là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thế nhưng, dù sai lầm là lớn hay nhỏ, để lại hậu quả nghiêm trọng hay bình thường thì không phải nhà...

Những người thành đạt thường làm gì vào buổi sáng sớm?

Thứ tư, 19/06/2013, 08:53 GMT+7

Steve Jobs mỗi sáng nhìn vào gương, tự hỏi sẽ làm gì nếu hôm nay là ngày cuối ông sốngg. CEO của Tumblr không kiểm tra thư điện tử vào buổi sáng. Những giờ đầu tiên của ngày mới thực sự quan trọng như thế nào? Tuy không thể đo đếm được tầm quan...

Văn hóa xin lỗi của một thương hiệu uy tín

Thứ sáu, 14/06/2013, 14:00 GMT+7

Bất cứ ngành nghề nào đều có cái khó khăn riêng của nó, riêng ngành dịch vụ thì được ví như “Làm dâu trăm họ”. Chỉ cần bạn thiếu một chút khéo léo, thiếu một chút tế nhị, ngay lập tức sẽ bị “đổ sông đổ bể” những điều tốt đẹp...

Thị trường cà phê hòa tan: Thế chân vạc chia ba

Thứ sáu, 14/06/2013, 09:20 GMT+7

Sau giai đoạn tăng trưởng nóng với hàng loạt thương hiệu tham gia, thị trường cà phê hòa tan Việt Nam đang dần gói gọn lại trong tay 3 ông lớn: Vinacafe Biên Hòa - Nestle - Trung Nguyên. Nhớ lại thời điểm những năm 2000, thị trường cà phê hòa tan lúc đó...
«Bắt đầuLùi261262263264265266267268269Tiếp theoCuối»

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc