top-banner-2

Văn hóa doanh nhân

Quản lý doanh nghiệp lữ hành: “Lỏng” vì quá “thoáng”

Thứ ba, 25/06/2013, 08:28 GMT+7

Chỉ với số vốn tối thiểu cũng có thể đăng ký kinh doanh du lịch là tác nhân chính dẫn đến tình trạng doanh nghiệp du lịch lữ hành ở Việt Nam đông về số lượng, nhưng thấp về chất lượng, thiếu chuyên nghiệp… làm ảnh hưởng không nhỏ đến...

Trông người lại ngẫm đến ta

Thứ hai, 24/06/2013, 22:21 GMT+7

Phát triển kênh phân phối đóng vai trò quyết định để phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam lại rất bị động trong vấn đề này. Hàng năm, cứ vào dịp cuối năm, thị trường rượu vang bỗng trở nên nhộn...

Đại chiến mì ăn liền: Masan có cam chịu "hít khói" Acecook?

Thứ hai, 24/06/2013, 22:04 GMT+7

Việt Nam có nhiều doanh nhân đã từng thành công vang dội với mì ăn liền ở Đông Âu như Nguyễn Đăng Quang, Phạm Nhật Vượng hay Đặng Khắc Vỹ. Tuy nhiên, chỉ có các ông chủ của Masan Group (Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh) là tiếp tục đầu tư mạnh cho lĩnh...

Chuyển nợ thành vốn góp: Lợi và hại !

Thứ hai, 24/06/2013, 08:50 GMT+7

Trong hàng loạt giải pháp để giải cứu các DN hiện nay, có một giải pháp được bàn đến rất nhiều đó là chuyển nợ thành vốn góp. Trên thực tế, không ít DN đã được cứu sống kịp thời nhờ áp dụng biện pháp này. Nhưng cũng không ít DN vì giải pháp...

Văn hoá doanh nghiệp Prada

Thứ hai, 24/06/2013, 08:43 GMT+7

Prada là một trong những thương hiệu vẫn tiếp tục sáng giá ở thời khủng hoảng tài chính và nợ công trong khi rất nhiều thương hiệu thời trang khác bị điên đảo. Bí quyết thành công quyết định nhất của Prada là xây dựng nên cái gọi là "văn hoá doanh...
«Bắt đầuLùi251252253254255256257258259260Tiếp theoCuối»

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc