top-banner-2

Văn hóa doanh nhân

Gọng kìm hàng giả – hàng nhái

Thứ ba, 13/08/2013, 08:51 GMT+7

“Người tiêu dùng phải bắt đầu thấy bất bình, phẫn nộ với hàng giả – hàng nhái vì như vậy là lừa đảo thô bạo, là góp phần làm suy giảm sức khoẻ của nền kinh tế và không công bằng với nhà sản xuất” – một chuyên gia kinh tế thở dài... Chưa...

Rảnh rỗi sinh nông nổi

Thứ sáu, 09/08/2013, 16:40 GMT+7

Thường xuyên than thở rằng không có đủ thời gian để tận hưởng cuộc sống, nhưng trên thực tế thì chúng ta đang làm việc ít hơn so với đời cha ông.  Cụ thể thống kê tại Mỹ cho thấy: thời gian làm việc trung bình của công nhân nhà máy sản xuất...

DN Việt Nam: Lỏng lẻo cấu trúc thương hiệu

Thứ sáu, 09/08/2013, 16:14 GMT+7

Mặc dù nhiều DN VN đang không ngừng nỗ lực để nâng tầm thương hiệu, nhưng họ vẫn đang gặp trở ngại bởi chưa có chiến lược thương hiệu bài bản, trong đó, cấu trúc thương hiệu là cốt lõi căn bản. Việc có một cấu trúc thương hiệu chuẩn mực...

Nhân tài là ai, nhân tài là... ta!

Thứ sáu, 09/08/2013, 15:59 GMT+7

Từ thủa xưa, đúc kết kinh nghiệm dùng người, ông bà ta đã nói "Có tài có tật". Cái tật đấy nó làm khó cho người sử dụng người tài, bởi cá tính góc cạnh như luôn đi ngược lại đám đông, ghét bè phái xu nịnh là đã đủ cho một tập thể không...

Màn kịch mới của sở hữu chéo

Thứ sáu, 09/08/2013, 15:52 GMT+7

Cuối quý I/2013 khi chốt danh sách cổ đông để chuẩn bị đại hội thường niên năm 2013, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) nhận thấy trong số những nhà đầu tư có một tổ chức là một ngân hàng khác đang sở hữu 1,8% cổ phiếu ACB. Sang đầu tháng 6/2013, số lượng...
«Bắt đầuLùi251252253254255256257258259260Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc