top-banner-2

Văn hóa doanh nhân

Sữa chua phân chia lại thị trường sữa?

Thứ tư, 03/07/2013, 08:30 GMT+7

Doanh số sữa chua toàn thị trường Việt Nam năm 2012 là 5.737 tỷ đồng và dự kiến đến năm 2013, con số này ước đạt 12.465 tỷ đồng. Đây là thị phần hấp dẫn nhất trong ngành công nghiệp sữa Việt Nam với 90% đang nằm trong tay Vinamilk. Việc TH Milk lên...

Từ quản lý giỏi đến lãnh đạo xuất sắc

Thứ ba, 02/07/2013, 14:54 GMT+7

Điều xưa nay chúng ta vẫn thường hay nhầm lẫn là: quản lý là lãnh đạo và ngược lại. Tuy nhiên, thực tế tại doanh nghiệp hay bất kỳ một mô hình tổ chức kinh tế nào đều cho thấy không thể đánh đồng nhà lãnh đạo với nhà quản lý. Song, sự khác...

Trả giá & sống còn

Thứ ba, 02/07/2013, 13:24 GMT+7

Sau giai đoạn tăng trưởng nóng, hơn lúc nào hết các nhà kinh doanh Việt Nam đang phải chiêm nghiệm lại thế nào là giá trị thực để có thể tồn tại và cạnh tranh lâu dài. Nền kinh tế và doanh nghiệp vẫn đang vật lộn trong quá trình tái cơ...

Doanh nghiệp phân phối nội học mô hình ngoại

Thứ ba, 02/07/2013, 12:48 GMT+7

Là thị trường tiềm năng, song dường như sự nóng bỏng của thị trường phân phối bán lẻ VN không chỉ ở khía cạnh cơ hội, mà còn chứa đựng cả những thách thức không dễ vượt qua. Saigon Co.op vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối nhằm tăng...

Vietnam Airlines hụt hơi khi đua vé rẻ quốc tế

Thứ ba, 02/07/2013, 10:06 GMT+7

Liên tiếp bán vé giá rẻ quốc tế nhưng do phí và thuế quá cao, Vietnam Airlines đành nhường lợi thế khai thác cho các đối thủ ngoại. Mới đây, Vietnam Airlines tung ra hàng loạt chặng bay với mức giá quảng cáo khá rẻ, chỉ từ 10 USD khứ hồi. Tuy nhiên, nếu...
«Bắt đầuLùi251252253254255256257258259260Tiếp theoCuối»

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc