top-banner-2

Văn hóa doanh nhân

DN phân phối, bán lẻ: “Dựa thế kẻ mạnh” hay “cho sói gửi chân” ?

Thứ sáu, 12/07/2013, 14:21 GMT+7

Những kỳ vọng về việc các DN phân phối, bán lẻ trong nước liên kết theo mô hình bó đũa để có thể cạnh tranh thành công với các tập đoàn phân phối, bán lẻ nước ngoài trên “sân nhà” đã không thành hiện thực. Không những vậy, trước khó khăn của...

Quản trị dòng tiền trong đầu tư

Thứ sáu, 12/07/2013, 09:17 GMT+7

Không có tiền trả nợ cho đối tác, không có tiền thanh toán lương, thưởng cho người lao động, không có tiền trang trải chi phí... Trong những nỗ lực không mệt mỏi để đi tìm câu trả lời đã có rất nhiều tiếng thở dài đầy não nề của các DN. Nhất...

Máy tính cá nhân bị “thất sủng”

Thứ sáu, 12/07/2013, 09:06 GMT+7

Doanh số máy tính cá nhân trên toàn cầu đã giảm quý thứ 5 liên tiếp, lâu nhất từ trước tới nay, do người tiêu dùng tiếp tục chuyển hướng sang các dòng máy tính bảng và smartphone trang bị màn hình cảm ứng. Máy tính bảng, điện thoại thông minh với...

X-Men 'Đàn ông đích thực' cũng long đong trong cuộc chiến thương hiệu

Thứ năm, 11/07/2013, 15:02 GMT+7

Sự khác biệt và tư duy sáng tạo là 2 yếu tố tạo nên sự tăng trưởng bền vững của một doanh nghiệp. Để tạo ra một thành công như X-Men, chẳng dễ chút nào Tiến sĩ Phan Quốc Công, Tổng giám đốc ICP, được giới kinh doanh đánh giá cao khi “quốc tế...

Cháo múc liền, tiền trao... từ từ

Thứ năm, 11/07/2013, 13:28 GMT+7

Cung cách làm ăn giữa người mua và kẻ bán địa ốc nay đã thay đổi. Nếu như trước đây là lối “tiền phải trao ngay, cháo từ từ múc” thì nay đổi ngược lại “cháo múc liền, nhưng tiền trao từ từ”. Ông Lê Văn Lan, một khách hàng đang chuẩn bị...
«Bắt đầuLùi251252253254255256257258259260Tiếp theoCuối»

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc