top-banner-2

Văn hóa doanh nhân

Chuyên gia Phạm Chi Lan: “Sao không nhìn cách làm của Hàn Quốc và các nước...

Thứ bảy, 26/04/2014, 15:11 GMT+7

Đó là câu nói của bà Phạm Chi Lan gợi ra trong cuộc trao đổi về nội dung phát triển ngành công nghiệp giải trí, vốn được nhiều quốc gia coi là một trong những yếu tố tạo nên “sức mạnh mềm” của mình, nhưng lại khá mới mẻ đối với Việt Nam. Gần...

Thị trường dầu ăn: "Nước chảy chỗ trũng"

Thứ sáu, 25/04/2014, 15:21 GMT+7

Nhiều doanh nghiệp sản xuất dầu ăn nội bị đánh bật khỏi thị trường do giá dầu ăn giảm mạnh (khoảng 15%), cùng với việc phải cạnh tranh gay gắt giữa các nhãn hiệu dầu ăn lớn.  Tường An, Vocarimex: kế hoạch ngàn tỷ Công bố trong tài liệu họp...

Bí quyết mở nhà hàng buffet bình dân

Thứ tư, 23/04/2014, 16:35 GMT+7

Kinh doanh buffet bình dân vẫn đòi hỏi một lượng vốn không nhỏ, trong khi lãi tính trên đầu khách ít hơn buffet thông thường. Nhưng nếu khéo xoay sở, điều hành tốt, khách đến quán đông, chủ đầu tư vẫn lãi cao. Dưới đây là 5 bước quan trọng để mở...

Những người thành công tin tưởng vào điều gì?

Thứ tư, 23/04/2014, 10:03 GMT+7

Thành công đến từ hành động, và hành động là kết quả của niềm tin, Dharmesh Shah, sáng lập gia của trang web HubSpot, một trang web chuyên đưa ra những giải pháp về marketing, chia sẻ trên mạng xã hội nghề nghiệp LinkedIn gần đây. Người thành công vẫn...

Miliket vẫn sống tốt, nhưng gặp thách thức về tăng trưởng

Chủ nhật, 20/04/2014, 12:12 GMT+7

Dù vẫn đang sống tốt và có lợi thế về thương hiệu nhưng về lâu dài, Miliket vẫn còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Sau khi thành công ở phân khúc cao cấp với dòng sản phẩm Omachi, Masan Consumer đã tung tiếp ra quân bài chiến lược Kokomi ở phân khúc giá...
«Bắt đầuLùi241242243244245246247248249250Tiếp theoCuối»

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc