top-banner-2

Bí quyết kinh doanh

Chiến lược khôn ngoan của ông Nguyễn Đức Tài trong cuộc đua điện máy

Thứ ba, 16/08/2016, 12:29 GMT+7

Điện máy xanh mini là mô hình có quy mô nhỏ, bán các loại hàng hoá vừa đủ dành cho một khu vực dân cư nhất định. Mục tiêu của Điện Máy xanh là 14-16% thị phần trong năm nay và tăng gấp đôi lên 30% trong năm 2017. Tại buổi gặp mặt các nhà đầu tư...

Chẳng lẽ phải xin lỗi Vietcombank vì trót để nửa tỷ đồng trong tài khoản?...

Thứ hai, 15/08/2016, 16:21 GMT+7

Chẳng cứ gì người Việt mà cả thế giới này, người lớn thường dạy con trẻ rằng khi mắc lỗi thì phải xin lỗi. Và cũng cả thế giới này, từ khi trẻ biết nói, người lớn đã dạy rằng khi gây ra sự việc gì nếu chưa biết đúng sai thì đừng vội...

Cùng bị khách phàn nàn, cách giải quyết của 2 công ty này sẽ khiến bạn...

Thứ bảy, 13/08/2016, 12:59 GMT+7

Câu chuyện nhỏ dưới đây chia sẻ về sức mạnh của sự đơn giản và những giải pháp đơn giản. Đôi khi trong cuộc sống và công việc chúng ta thường gặp phải những vấn đề khó khăn và để giải quyết, rất có thể những suy nghĩ mới mẻ, đơn giản...

Dân khổ, doanh nghiệp 'chết' sau 3 lần bổ sung quy định xây dựng

Thứ sáu, 12/08/2016, 14:42 GMT+7

Thủ tục với lãi suất ngân hàng liên tiếp gia tăng là hai yếu tố khiến người dân phải mua nhà với giá cao, trong khi đó làm khó cả doanh nghiệp. Ảnh minh họa Đó là khẳng định của ông Nguyễn Văn Đực, Phó Giám đốc Công ty TNHH địa ốc Đất Lành...

Chiến thuật không thể bắt chước đang giúp Vinmart trở thành chuỗi bán lẻ...

Thứ năm, 11/08/2016, 14:12 GMT+7

Bán lẻ bao gồm các Trung tâm thương mại, cùng hệ thống Vinmart, Vinmart+, Vinpro,... đang là quân bài chiến lược của Vingroup chỉ xếp sau bất động sản. Hiện Vingroup đang lên kế hoạch mở 400 trung tâm thương mại và các cửa hàng đồ gia dụng tới cuối năm...

Chàng tí hon bên gã khổng lồ

Thứ năm, 11/08/2016, 14:03 GMT+7

Muốn làm chủ thị trường, phải mở rộng hệ thống rạp và chủ động nguồn phim. Cả 2 yếu tố này, điện ảnh Việt Nam đều thiếu. Thị trường phát hành phim tại Việt Nam hiện được xem là năng động bậc nhất thế giới, tuy chưa lớn nhưng vài năm...

Nielsen: 'Miếng bánh ngon' nông thôn, xin đừng bỏ lỡ!

Thứ tư, 10/08/2016, 16:43 GMT+7

Báo cáo mới nhất của Nielsen cho biết nông thôn tiếp tục là thị trường tiềm năng cho các nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh với mức tăng trưởng của 12 tháng gần nhất (tính từ tháng 6/2015 đến hết tháng 6/2016) đạt 7,6%. Theo Nielsen, dân số khu vực nông...

Đại gia buôn thép lớn nhất miền Bắc và thép Việt Ý hợp lực đấu lại...

Thứ tư, 10/08/2016, 15:27 GMT+7

Sự hợp tác từ việc cung cấp nguyên liệu đầu vào cho đến phân phối đầu ra có thể giúp thép Việt Ý có vị thế đối trọng mạnh hơn trước các đối thủ lớn như Hòa Phát hay Tisco...  Nói đến những cổ phiếu có phong độ tốt nhất trong 6 tháng...

Doanh nghiệp nỗ lực thu hút và giữ chân người tài

Thứ bảy, 30/07/2016, 13:30 GMT+7

Lương - thưởng ngày càng giảm dần tầm quan trọng theo thời gian. Điểm giúp các doanh nghiệp có sự khác biệt chính là đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người lao động. Khảo sát về nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 của Anphabe chỉ ra xu hướng...

Nỗi buồn giày Việt: Nhập 90% nguyên phụ liệu, tiền vào túi ông chủ Đài...

Thứ sáu, 29/07/2016, 10:44 GMT+7

 Không có nguyên phụ liệu chuẩn, thiết kế yếu kém, vốn ít, khả năng xuất khẩu hạn chế... chừng đó lý do khiến ngành da giày Việt có tiếng mà không có miếng.   Da và giày là ngành lớn của Việt Nam. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nội đang gặp không...

Cạnh tranh giữa nhà mạng: Đã qua thời giảm cước, ưu đãi

Thứ năm, 28/07/2016, 15:37 GMT+7

Nếu như trước đây, các nhà mạng thường cạnh tranh về giá, khuyến mãi, giảm cước liên tục thì giờ đây cuộc chiến đã chuyển sang giai đoạn mới. Trước đây, Việt Nam có tình trạng dùng giá để phân định thị trường ngành viễn thông. Các nhà mạng...

Đi máy bay rẻ hơn đi tàu!

Thứ năm, 28/07/2016, 14:39 GMT+7

Bà Phùng Thị Lý Hà, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội, thừa nhận đường sắt đang bị sự cạnh tranh gay gắt với hàng không giá rẻ. Vé máy bay chặng Hà Nội – Đà Nẵng chỉ có 600.000 đồng/chiều, trong khi giá vé đường...

Nước mắm Masan: Khi thành, bại đều bắt nguồn từ nỗi sợ hãi

Thứ hai, 25/07/2016, 15:43 GMT+7

Thành công từ năm 2007 nhờ tuyệt chiêu marketing “nước tương không chứa 3MCPD” đánh vào nỗi sợ hãi của người tiêu dùng thời điểm đó, nước tương Tam Thái Tử và nước mắm Nam Ngư vươn lên dẫn đầu thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khi đã vững vàng...

Chia tay bánh kẹo đi bán kem, KIDO đang sinh lời tốt hơn cả Vinamilk và Masa...

Thứ hai, 25/07/2016, 15:36 GMT+7

 Biên lợi nhuận của Kido trước đây chỉ dưới 40%, nhưng sau khi chia tay mảng bánh kẹo và chuyển hướng sang làm kem, biên lợi nhuận của Kido đã lên tới 51%, cao hơn Vinamilk và Masan Consumer.   Công ty cổ phần Kido vừa công bố kết quả kinh doanh quý...

Lí do khiến các đại gia bán lẻ Nhật, Hàn ‘phát cuồng’ với thị trường...

Thứ hai, 25/07/2016, 15:06 GMT+7

Dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những điểm thu hút của thị trường Việt Nam đối với các đại gia bán lẻ tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày một nhiều và đặc biệt là một trong những nền kinh...

Tại sao Bottega Veneta không gắn logo lên sản phẩm, đi ngược lại mọi nguyên...

Thứ bảy, 23/07/2016, 08:45 GMT+7

Tại sao Bottega Veneta không gắn logo lên sản phẩm, đi ngược lại mọi nguyên tắc kinh điển marketing? Trong tiếng Ý, Bottega Veneta có nghĩa là “cửa hàng của vùng Veneto”, nơi khai sinh hãng thời trang có triết lý thương hiệu “Đơn giản là đẹp” được sáng...

Doanh nghiệp Việt và làn sóng 'khai sinh' tại Singapore

Thứ bảy, 23/07/2016, 08:39 GMT+7

Để thuận lợi hơn cho việc thu hút vốn đầu tư, nhiều start-up Việt đang chọn Singapore làm nơi khai sinh cho doanh nghiệp của mình. Nhiều start-up Việt đang chọn Singapore làm nơi đặt "đại bản doanh" Cách đây không lâu, dư luận xôn xao với thông tin Cốc...
«Bắt đầuLùi21222324252627282930Tiếp theoCuối»

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc