tsm-top-banner

Thứ năm, 12/11/2020, 16:32 GMT+7

Panasonic Việt Nam tăng cường đào tạo cho nhân viên đại lý

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 12/11/2020, 16:32 GMT+7

Chuỗi sự kiện Hội nghị khách hàng điều hòa không khí Panasonic 2020 là một trong những hoạt động nổi bật, cho thấy sự chú trọng của Panasonic Việt Nam vào việc phát triển con người, song song với nâng cao chất lượng sản phẩm.

panasonic-viet-nam-tang-cuong-dao-tao-cho-nhan-vien-dai-ly

Với phương châm "Con người đi trước sản phẩm", công ty Panasonic Việt Nam luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực, tập trung vào đào tạo, nâng cao tay nghề cho các nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên đến từ các đại lý Panasonic trên khắp cả nước nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu quả vận hành tốt nhất cho sản phẩm và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chuỗi sự kiện Hội nghị khách hàng điều hòa không khí Panasonic 2020 do PACVN (Panasonic Air-Conditioning Vietnam), trực thuộc Công ty TNHH Panasonic tổ chức thường niên là một trong những hoạt động đào tạo nổi bật với sự tham dự của đông đảo khách mời đến từ các đại lý trên toàn quốc.

Ngày hội kết nối và nâng cao tay nghề

Ngay trong tháng 10 vừa qua, đã có hai chương trình tập huấn thuộc chuỗi Hội Nghị Khách Hàng được tổ chức tại Cần Thơ và Hồ Chí Minh thu hút hơn 500 người tham gia. Theo kế hoạch, chuỗi sự kiện Hội Nghị Khách Hàng sẽ kéo dài đến hết tháng 12/2020 tại các thành phố lớn trên cả nước, dự kiến sẽ tiếp cận tới hơn 1.300 người bao gồm giám đốc, kỹ sư, nhân viên bán hàng và thợ lắp đặt điều hòa đến từ đại lý của Panasonic. Đây là cơ hội để PACVN chia sẻ những định hướng kinh doanh của ngành hàng điều hòa trong năm 2020 và giới thiệu những công nghệ đột phá trong các sản phẩm. Bên cạnh đó, thông qua việc lắng nghe các chia sẻ và góp ý từ đại lý Panasonic Việt Nam có được cái nhìn cụ thể hơn về thị trường và đối tác từ đó hoàn thiện theo đúng trọng tâm từ nhu cầu của khách hàng.

Để có được có những thông tin toàn diện và đầy đủ nhất về sản phẩm, các khách mời đến từ các đại lý của Panasonic đã được giới thiệu về giải pháp khí sạch toàn diện, tập huấn về các quy trình bảo dưỡng sản phẩm, hỏi đáp thông tin về các công nghệ mới và nghe hướng dẫn chuyên sâu từ các chuyên gia của Panasonic Việt Nam.

Panasonic Việt Nam tăng cường đào tạo cho nhân viên đại lý - Ảnh 1.

Nhân viên và kỹ thuật viên đại lý nghe giới thiệu về các giải pháp khí sạch toàn diện Panasonic

Qua các lần tổ chức, chương trình được đánh giá có phong cách tổ chức ngày càng chuyên nghiệp, bài bản và thiết thực, giúp người tham gia cải thiện được kiến thức chuyên môn để chăm sóc khách hàng tốt hơn và hạn chế được tối đa các vấn đề có thể phát sinh.

Phát triển con người là yếu tố tiên quyết

Các giải pháp không khí toàn diên của Panasonic có được lòng tin và sự yêu thích của khách hàng nhờ các công nghệ đột phá trong việc nâng cao chất lượng không khí như công nghệ nanoeTM (khử mùi, ức chế các tác nhân gây ô nhiễm, giữ ẩm cho da và tóc, đồng thời lọc sạch bụi mịn PM2.5), các ứng dụng nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện của người dùng như Panasonic Comfort Cloud để kết nối điều khiển điều hoà qua mạng không dây ngay trên điện thoại thông minh của khách hàng. Song song với đó, để đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm xuyên suốt tốt nhất khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Panasonic, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng cũng là ưu tiên hàng đầu được Panasonic chú trọng.

Panasonic Việt Nam tăng cường đào tạo cho nhân viên đại lý - Ảnh 2.

Nhân viên Panasonic giới thiệu về công nghệ NanoeTMX ứng dụng trên các sản phẩm điều hòa Panasonic

Đặt sức khoẻ, sự tiện nghi của người tiêu dùng là sức mệnh và nguồn cảm hứng của toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên ở tất cả các cương vị, cam kết của Panasonic đưa ra là dịch vụ chuẩn chất lượng số một trong ngành hàng gia dụng và điện lạnh. Bởi vậy, các hoạt động trao đổi, huấn luyện cho kỹ sư, kỹ thuật viên và đại lý luôn được Panasonic chú ý và tổ chức thường xuyên. Không chỉ nâng cao chất lượng chuyên môn và tay nghề, các hướng dẫn về quy trình và nguyên tắc khi chăm sóc khách hàng cũng liên tục được bổ sung và phổ biến tới tất cả nhân viên và đại lý đối tác. 

Đặt ra tiêu chuẩn cao nhất ngay cả với những chi tiết nhỏ, PACVN đang cho thấy sự cam kết tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng. Trong một thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, đó là yếu tố tạo nên sự khác biệt của Panasonic và là lý do thương hiệu luôn giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành hàng.

theo Ánh Dương / cafebiz.vn - 12/11/2020

link nguồn: https://cafebiz.vn/panasonic-viet-nam-tang-cuong-dao-tao-cho-nhan-vien-dai-ly-20201111150840975.chn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Panasonic Việt Nam tăng cường đào tạo cho nhân viên đại lý

 

poster miss mighty-2021

Genli