tsm-top-banner

Thứ bảy, 18/04/2020, 17:11 GMT+7

Đàm Thị Hải An - Bản lĩnh nữ DN khởi nghiệp & xây dựng thương hiệu Globa

Viết bởi Hà Phương   
Thứ bảy, 18/04/2020, 17:11 GMT+7

“Cuộc đời như một viên đá, chính bạn là người quyết định để viên đá ấy bám đầy rêu hay trở thành một viên ngọc quý”. Đó chính là phương châm sống và động lực làm việc của chị Đàm Thị Hải An - Giám đốc Công ty TNHH phân phối mỹ phẩm A & T người sáng lập nên thương hiệu GLOB A -  hành trình khởi nghiệp đầy gian nan nhưng chỉ cần có niềm tin thì chắc chắn thành công đó là câu chuyện truyền cảm hứng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

dam-thi-hai-an-thuong-hieu-globa-vanhoadoanhnhan-HP

Chị Đàm Thị Hải An người sáng lập và điều hành Công ty phân phối mỹ phẩm A & T

Sinh năm 1987, Hải An sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Tây Đô xinh đẹp, nơi gắn liền với miền quê sông nước cùng với những con người Cần Thơ chân chất thật thà, và đầy nghĩa tình. Cuộc sống ngày xưa của gia đình chị cũng rất khó khăn, một mình bố chị đi làm nuôi cả gia đình và nuôi 3 chị em ăn học, mẹ cũng làm thêm những công việc nhỏ ở xóm, phụ kinh tế và tiết kiệm từng đồng nhỏ để cân đối chi tiêu trong gia đình, sau khi tốt nghiệp hết cấp 3 mặc dù là con út trong nhà nhưng chị đã muốn đi làm để phụ giúp bố mẹ và với ý chí quyết tâm của cô gái nhỏ năng động, chịu khó chị đã tìm hiểu và cũng đã làm rất nhiều công việc và ngành nghề khác nhau. Từng là cán bộ đoàn làm việc ở cơ quan nhà nước, rồi làm điện thoại viên, đến làm MC ca sĩ cùng lúc làm thêm công việc tiếp thị…nhưng thu nhập lúc bấy giờ cũng không được bao nhiêu nên chị muốn thử sức tự mình kinh doanh để có kinh tế khá hơn, với suy nghĩ thật đơn giản nên chị đã vay mượn bạn bè ít vốn mở gian hàng nhỏ ở chợ đêm buôn bán nhưng do va vấp chưa nhiều nên chị đã thất bại do thiếu kinh nghiệm.

Sau khi lập gia đình, chị đi làm ở công ty tư nhân và chạy show thêm để kiếm tiền trả hết nợ, sau đó chị tích góp đươc ít tiền với tính cách quyết đoán chị lại một lần nữa liều lĩnh, bằng chính năng lực tài chính bản thân, chị quyết định nhanh đó là sang lại 1 cửa tiệm kinh doanh quần áo trong khi vẫn chưa biết gì về nguồn hàng phải nhập từ đâu, chưa biết phân loại quần áo như thế nào, vì có chút máu liều lĩnh nên chị sang luôn cửa tiệm rồi bắt tay tìm hiểu sau, và đó cũng được xem là bước ngoặt ra riêng của vợ chồng chị, được thời gian sau chị học thêm nghề make up, tạo dựng tên riêng cho mình, đồng thời chị cũng làm thêm bất động sản khi có thời gian rãnh, nhận thấy với nghề make up thì phải thức khuya dậy sớm, lắm lúc 12h đêm phải thức đi makeup cho khách, vất vả và ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ, sau nhiều trăn trở và chắc âu cũng là cơ duyên tự nhiên đưa đẩy chị đến với ngành mỹ phẩm.

Chị bắt đầu nghiên cứu nhiều về mỹ phẩm, sau hơn 3 năm vừa làm vừa tích luỹ kinh nghiệm từ việc tư vấn xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cho doanh nghiệp và tự nhận định về thị trường, nắm bắt nhu cầu của chị em phụ nữ hiện nay, nên chị đã quyết định “chơi lớn” đó là thành lập công ty riêng và ký hợp đồng với Công ty InTerKos tại Hàn Quốc sản xuất thương hiệu độc quyền Glob A do chính chị sáng lập, kể từ đó chị xác định đây là “mối lương duyên” bền chặt với mỹ phẩm và quyết định dành hết tâm huyết của mình vào việc đầu tư cho sản phẩm và phát triển thương hiệu. Tuy còn ít kinh nghiệm về hoạt động và vận hành công ty, nhưng lại rất nhiều ý tưởng ở trong đầu, khởi đầu với không ít những khó khăn thử thách, nhưng mọi thứ đều không làm chị nản chí, chị nói “chỉ cần kiên định, biết nắm bắt thời cơ đúng lúc đúng thời điểm thì sẽ làm được và kiên trì với định hướng sẽ thành công”.

 Nhà máy sản xuất InTerKos tại Hàn Quốc

Mỗi một sản phẩm chị luôn đặt để cái tâm của mình vào đó, chị quan niệm mình là chủ sản phẩm chủ thương hiệu thì chính bản thân mình phải nắm rõ tính năng của sản phẩm hơn ai hết, sản phẩm thuộc thương hiệu của chị đều hướng đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có nguồn gốc tự nhiên an toàn, mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, chính bản thân chị là người sử dụng và trải nghiệm đầu tiên để kiểm tra hiệu quả của sản phẩm như thế nào thì mới cho sản xuất. Hải An chia sẻ: "Trong kinh doanh, chất lượng luôn là nền tảng cho sự phát triển bền vững của một thương hiệu. Dù làm bất kể điều gì, tôi luôn đặt chữ "tâm" vào sản phẩm, vì chỉ có dùng cái tâm, dùng sự chân thành và uy tín thì mới có được sự tin tưởng và tin dùng của khách hàng, có được sự tin tưởng của khách hàng thì mới phát triển vững vàng và lớn mạnh, mỗi một sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo về chất lượng, làm đẹp an toàn, chăm sóc da hiệu quả và khách hàng hài lòng với sản phẩm”. 

Hình mẫu sản phẩm được Công ty thiết kế tung ra thị trường trong thời gian tới

Thương hiệu GLOB A ra đời với ý nghĩa “Sắc đẹp toàn cầu” mong muốn được thực hiện sứ mệnh làm đẹp, cải thiện, bảo vệ và giữ gìn nhan sắc cho tất cả các chị em phụ nữ trên toàn cầu. Với quá trình nghiên cứu, chọn lọc kĩ càng, mỗi một sản phẩm ra đời là sự kết tinh tâm huyết về chất lượng, cấu trúc sản phẩm thì đa dạng và phong phú, các dòng sản phẩm thì phù hợp với nhiều loại da, và trong thời gian sắp tới đây, Công ty sẽ cho ra mắt trên thị trường hàng loạt các siêu phẩm dưỡng da như : Kem dưỡng ẩm cấp ẩm cho da, kem hỗ trợ làm hồng nhũ hoa, kem dưỡng hồng môi, khử thâm nám… Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm có độ mịn cao, không gây kích ứng, an toàn chất lượng dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết chị em phái đẹp. 

Nhà máy Hàn Quốc đạt chuẩn GMP

Các dòng sản phẩm của GLOB A được các chuyên gia mỹ phẩm Hàn Quốc nghiên cứu kỹ lưỡng và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm được sản xuất trong môi trường khép kín tại nhà máy Hàn Quốc đạt chuẩn GMP, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất,  quá trình sản xuất và đóng gói sản phẩm đều được chú trọng đến từng chi tiết. GLOB A tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, giá cả hợp lý, chất lượng an toàn và được bộ y tế cấp phép lưu hành.

Chị Hải An cùng tập thể nhân viên trong chuyến thiện nguyện chống dịch Covid 19 vừa qua

Định hướng phát triển trong thời gian tới công ty sẽ đẩy mạnh xây dựng hệ thống đội, nhóm, cộng tác viên bán hàng và kinh doanh online để quảng bá đẩy mạnh thương hiệu mỹ phẩm GLOB A trên toàn quốc với tiêu chí đem sự Chân thành, Gần gũi là phương châm hoạt động, lấy Giá trị, Chất lượng sản phẩm làm cốt lõi để phát triển và Uy tín luôn được đặt lên hàng đầu để tạo nên thương hiệu, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, với nhiều chính sách ưu đãi chăm sóc khách hàng, Cty TNHH phân phối mỹ phẩm A&T mong muốn đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và quan trọng là được đồng hành cùng với tất cả chị em phụ nữ thực hiện sứ mệnh “sắc đẹp toàn cầu” không chỉ ở Việt Nam mà còn lan toả trên phạm vi toàn cầu.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đàm Thị Hải An - Bản lĩnh nữ DN khởi nghiệp & xây dựng thương hiệu Globa

 

Genli